S e v e n

1.5K 147 29
                                    

Yoongi: lại buồn chuyện gì sao?

Anh đến đưa cho bạn một quyển sách mà tiệm sách mới lấy về. Bạn nhìn quyển sách và tách trà anh mới đặt xuống. Mặt không toát lên một chút biểu cảm. Anh ngồi đối diện bạn, đưa tay xoa xoa đầu bạn.

Yoongi: sao? Kể anh nghe nào.

Y/N: vẫn là chuyện cũ thôi ạ...

Yoongi: cậu ấy vẫn chưa chịu hiểu cho em sao?

Y/N: em đã bảo là em với bạn trai cậu ấy không có chuyện gì hết. Nói mãi mà chẳng tin gì cả.

Yoongi: em biết anh không biết an ủi người khác mà. Đừng buồn nữa, dậy uống thử trà mới đi. Tự tay anh làm cho em đó

Anh là chủ của một quán cafe sách. Bạn lại hay đến đây mỗi khi buồn nên nhiều quá anh quen mặt và đến làm quen với bạn. Anh cứ nhẹ nhàng như vậy, cứ thấy bạn đến là lặng lẽ chọn một quyển sách thể loại mà bạn thích và một tách trà cho bạn.

Y/N: anh thấy em trẻ con lắm phải không?

Yoongi: không... Quá trẻ con mới phải - anh nói nhưng mắt vẫn đặt vào những trang sách trước mặt

Y/N: anh từ chối cho em vui không được hả?

Yoongi: Ừ không được. Anh nói để em hiểu ra còn hơn là giấu em

Y/N: Min Yoongi, đồ đáng ghét.

Yoongi: còn em thì lại rất đáng yêu

Anh hạ quyển sách xuống nhìn thẳng mắt bạn, vừa nói vừa nở một nụ cười. Bạn vì một câu nói mà chẳng hiểu sao lại đỏ bừng mặt lên. Khiến anh còn tưởng do trà nóng quá nên bạn mới bị như thế. Còn rối rít xin lỗi bạn, nhưng thực chất mặt của bạn ngày càng đỏ hơn khi nghe giọng của anh.

Y/N: cái đồ Min Yoongi! Đồ có giọng nói quyến rũ... Em không thèm chơi với anh nữa

Bạn lấy đại một cái lý do để kiếm cớ bỏ đi. Chứ ở đó lâu thêm một chút thì chắc mặt bạn sẽ nổ vì nóng mất. Anh ở lại đó còn đơ ra, không biết mình có làm gì sai hay không.

Yoongi: hmmm đùa một chút thôi mà. - anh nhìn về phía cửa rồi lại nhìn về phía bàn - trà nóng quá hả ta?

Có vẻ anh vẫn chưa nhận ra mình vừa làm điều gì....

Có vẻ anh vẫn chưa nhận ra mình vừa làm điều gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-H.K

"đồ có giọng nói quyến rũ" :))) tôi không biết sao lại viết ra câu này...

imagine | Min Yoongi pt.3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ