T e n

1.3K 142 31
                                    

Yoongi: mày định làm gì tao? Nè! Bỏ ra. Trời ơi ngó xuống đây mà xem nó làm gì tôi này.

Y/N: mày không ngoan ngoãn nằm yên, tao thề sẽ đạp chết mày.

Yoongi: tha cho tao, mày đừng làm như thế...

Y/N: yên đi, sắp xong rồi

Yoongi: tao sẽ phục thù, mày chờ đó đi

Y/N: xong rồi

Bạn vui vẻ rời khỏi người anh, anh uể oải ngồi dậy. Thở dài một hơi rồi nhìn vào gương. Vẻ mặt của anh là đang cố nhịn để không la lên.

Yoongi: mày hãy nhìn cái tác phẩm mày làm trên mặt tao...

Y/N: đẹp chứ?

Yoongi: nó rất tệ là đằng khác! Mày nhìn xem, mày trang điểm kiểu gì vậy? Nhìn mặt của tao thành cái gì rồi hả? Mày nỡ lòng nào đè tao ra làm chuột bạch như thế.

Anh cứ thế mà ra sức mắng bạn. Cho đến khi anh nghe xung quanh im lặng đén mức khó tả, mới ngưng lại và nhìn quanh. Bạn đi lấy bông tẩy trang cùng nước tẩy trang quay lại. Anh im lặng nhìn bạn, bạn ngồi lên đùi, đối diện anh rồi từ từ tẩy trang cho anh. Anh thấy đôi mắt bạn long lanh một chút thì liền hiểu ra.

Y/N: em xin lỗi, em làm anh không vui...

Anh vòng tay qua eo bạn, ngồi yên để bạn tẩy trang cho mình. Người yêu anh tính tình thất thường vậy đấy, nhưng lại dễ bị xúc động bởi tác động bên ngoài lắm. Anh biết như vậy, anh thương bạn cũng vì tính tình bạn và cách cư xử của bạn cứ đáng yêu như vầy làm anh làm luôn có cảm giác muốn bảo vệ và giữ bạn là của riêng anh.

Yoongi: biết như vậy thì sau này kiềm chế lại một chút, trang điểm nhẹ lại thôi biết chưa?

Bạn gật đầu.

Yoongi: em cũng không nên trang điểm đậm đâu... Anh thích em thế này hơn, nhẹ nhàng thôi.

Bạn liền trở mặt

Y/N: ý là mày không thích tao từ trước đến giờ hả? - bạn cố tình làm mạnh tay

Yoongi: aw... Hôm nay dám trở mặt nữa hả?

Y/N: ai gây hấn trước?

Yoongi: thế thì anh đây cũng trở mặt cho mày thấy nhé?

Anh liền ôm lấy bạn, trao cho bạn một nụ hôn nhẹ. Ở bên bạn, mỗi ngày anh đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Tính tình bạn thất thường nhưng anh vẫn chịu được, anh dường như quen với nó. Có thể nếu thiếu những điều đó hằng ngày chắc anh sẽ không chịu được mất.

 Có thể nếu thiếu những điều đó hằng ngày chắc anh sẽ không chịu được mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi đang viết cái gì vậy nè:>
-H.K

imagine | Min Yoongi pt.3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ