Yoongi: nó đi rồi à?
Y/N: ừ... Nó bỏ tao đi luôn rồi, giờ tao phải làm gì đây...
Yoongi: sao vậy?
Y/N: nó đi... Mang luôn tình cảm cùng với trái tim tao đi rồi.
Bạn khẽ cười nhạt, cơ mặt làm một lực đẩy những giọt nước mắt kia rơi xuống. Mặt mũi cũng ửng hồng lên từ từ, bạn đang cố gắng không khóc lớn trước mặt anh. Anh biết bạn yêu người kia đến mức nào, vậy mà người kia vô tâm vứt bỏ tình cảm của bạn mà rời đi. Lúc cậu ta còn ở đây, bạn không ngày nào là không buồn, không khóc. Cậu ta như thế mà bạn cứ đâm đầu vào, chịu bao tổn thương mà bạn cứ im lặng như vậy. Hỏi ra thì cứ lắc đầu nói không sao, còn cố gắng cười cho qua chuyện.
Yoongi: liệu còn nhịn nỗi không? Muốn khóc thì cứ khóc đi. Dù gì bây giờ cũng hai giờ sáng, ở đây chẳng có ai đâu. Không cần ngại...
Bạn khóc lớn, tiếng nức nở vang lên khắp ngày một lớn hơn. Anh nghe thấy liền cảm thấy khó chịu hơn, anh không hiểu vì lý do gì mà bạn không thể hiểu cho anh. Lúc nào sau lưng bạn cũng có anh hiện diện ở đó. Sao bạn không thử quay lại một lần? Không thể nhìn anh cho anh một cơ hội. Lúc nhìn thấy bạn đau khổ vì cậu ta mà anh cũng đau lắm. Nhưng anh không dám nói ra, không thể nói rằng anh yêu bạn rất nhiều. Ngồi cạnh bạn, khẽ đưa tay lau nước mắt cho bạn.
Yoongi: được rồi, đừng khóc nữa. Khóc nữa sưng mắt lên hết.
"đừng khóc nữa anh đau"
Y/N: được... Khóc cũng không giải quyết được gì.
Yoongi: mày cũng biết như thế?
Y/N: chỉ là hơi đau một chút
Yoongi: chỉ một chút?
Bạn im lặng rồi gật đầu.
Yoongi: nói dối giỏi thật.
Y/N: này...
Yoongi: bây giờ nó đi rồi thì thử lặng nhìn xung quanh một chút. Người ta không nói nhưng người ta cũng biết đau. Mày hãy nghĩ thử xem ai đã bên cạnh mày, lo lắng cho mày. Mày ngó lơ đi người ta như vậy... Sau này có khi lại không còn ai bên cạnh mày nữa.
Anh nói rồi đứng dậy.
Yoongi: bây giờ thì đi ăn uống gì đó nhé? Mày đói rồi phải chứ? Bây giờ ở ngoài đường không phải ý hay đâu...
Anh đưa tay ra, bạn lặng nhìn anh một lúc rồi nắm lấy tay anh mà đứng dậy. Anh định buông tay bạn để đi tiếp nhưng mau chóng bị bạn kéo lại.
Yoongi: gì ấy?
Y/N: mày biết người ta là ai hả?
Yoongi: có gì không?
Y/N: hmmm nếu tao có suy nghĩ không ra thì hỏi mày chứ mày biết tao đâu có nghĩ cao siêu như mày được
Anh cười rồi gõ nhẹ đầu bạn.
Yoongi: đến lúc đó xem thái độ của mày thế nào đã...
Cre: Only Yoon
-H.K
*Lấy cảm hứng từ bài hát "Em mới là người yêu anh" của Min