Ronaldo vội vàng che thân thể Messi lại, đôi mắt giật giật báo hiệu điềm xấu, anh nơm nớp lo sợ, chỉ dám lén nhìn biểu hiện của cậu, chỉ không ngờ cậu lại quay sang mỉm cười, biểu cảm vui vẻ, hành động thì ngược lại, cậu nhéo mạnh vào một bên nhũ hoa của anh, đôi mắt trợn ngược.
"Anh dám giấu tôi ?"
"Không, không có ! Các người, các người mau giải thích ! Cậu ấy sẽ giết tôi đó !" Ronaldo khó hiểu nhìn hai người kia, chỉ thấy bọn họ cười một trận rõ to.
"À thật ra đây là nhà nhỏ của Ronaldo, bọn tôi muốn tìm chỗ ăn chơi mấy đêm, tôi lại có chìa khóa nhà, nên muốn mượn tạm, ai ngờ anh ta bất giác quay về." Neymar vuốt ve sợi tóc rối của Coutinho, đôi mắt cười vô cùng nham hiểm.
"Messi, vừa nãy là cậu la sao ?" Coutinho có chút ngượng ngùng nhìn hai người đang quấn chặt trên sofa kia.
"Ngại cái gì ? Chẳng phải lúc nãy cậu cũng la lớn chẳng kém sao ?" Neymar đùa giỡn huých huých thân dưới về phía mông cậu, lại vô tình chọc cậu giận.
"Anh đi ra !!!" Coutinho giật chăn chạy vào trong bếp, để mặc Neymar trần như nhộng đuổi theo.
"Tôi mà bắt được thì cậu chết chắc !"
Ronaldo thấy Neymar khỏa thân liền phản ứng nhanh che mắt Messi lại, không tính tới chuyện cậu sẽ cắn tay mình.
"Che cái gì ? Có phải chưa từng nhìn thấy đâu ?!" Cậu có vẻ dỗi, nhưng cậu càng như vậy, anh lại càng thích cậu.
"Muốn đi ngủ hay đi tắm ?" Ronaldo ân cần vỗ về, ánh mắt đầy vẻ cưng chiều.
"Đi về !"
"Ở lại đây, sau này cũng vậy."
"Không thích, không thích ở lại."
"Ở lại đây, anh thương !" Ronaldo nựng má Messi, anh thật sự chỉ dịu dàng như vậy khi ở cạnh cậu.
"Thương cái gì ? Thương ai ?" Moi móc đến từng câu chữ.
"Thương Messi, Lionel Messi." Anh hôn nhẹ vào môi cậu.
"Thương Coutinho, Philippe Coutinho." Neymar từ sau bếp nhìn lên, thấy được một màn tình cảm, mặc dù bản thân cảm thấy "sến", nhưng lại mặc kệ nhái theo, hét to cho cả nhà nghe thấy.
"Thằng điên Neymar !" Ronaldo quơ đại cái gối chọi thẳng vào người Neymar.
Neymar như được thần diễn xuất nhập, gối vừa chạm vào người, anh liền té ngã, tay ôm lấy hạ bộ, khuôn mặt ra vẻ đáng thương:"Coutinho, tôi đau quá aaa ! Có thể massage cho tôi không ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Ronaldo x Messi] Cưỡng Yêu
RomanceMười năm đối đầu, cuối cùng lại vì cậu mà thay đổi.