Ronaldo ép cậu hôn lấy hôn để, từ trong dịch vị truyền đến một mùi máu tanh nồng hoà quyện cùng chút hương rượu đắng, anh dịu dàng chấm mút từng mảng tế bào trên môi cậu, chủ động tiến sâu vào càn quấy. Bất giác cơn đau từ dưới lưng phát tán, anh khựng lại, khẽ rên nhẹ, rồi lại muốn tiếp tục.
"Sao rồi ? Còn tiếp tục được không ?" Messi cười khẩy, cậu xoay người, nhẹ nhàng đặt anh nằm bên dưới:"Để tôi !".
Lần này cậu chiếm thế thượng phong nên hành động cũng khác hẳn, cậu ôn nhu hôn vào từng vết bầm trên người anh, đôi tay xoa dịu hai đầu hoa nhỏ, chiếc lưỡi nóng nảy lại như muốn rút cạn đôi nhũ hoa cứng nhắc. Cánh tay chuyển dời, hơi thở chuyển dời, chỉ cảm thấy bên dưới như núi lửa sắp phun trào, cậu cọ xát vào lớp da thịt săn chắc của anh, rồi uyển chuyển dừng tại nơi đó.
"Cậu xoay người lại, để tôi." Ronaldo tận tình chỉ dẫn từng bước, Messi xoay người, hai chân dang rộng, vừa tỉnh thần liền cảm thấy khúc côn thịt to lớn bên dưới đã tách rời cánh hoa, đâm sâu vào bên trong cơ thể.
"Ưm...đau...ưm..." Cậu ngã lưng về phía sau áp sát anh, thân dưới nhanh chóng bị anh giữ chặt, hai nơi cùng một lúc, muốn "tra tấn" cậu thật sao ?
Messi vật vã bị anh đưa đẩy, hai người cùng thở gấp, âm thanh ra vào như tràn ngập không gian, càng lúc càng thúc giục.
Cực hạn đã đến, cậu thở hắt ra khó khăn, hai tay bấu víu vào hông Ronaldo muốn anh dừng lại. Anh không dừng lại, thậm chí còn hoạt động hết công suất, vì anh biết, đây mới chính là thời khắc khoái lạc nhất."Ư...ưmm...không chịu nổi nữa...ư...tôi ra mất !" Các khớp xương bắt đầu co giật, Messi gầm lên, Ronaldo cũng thở mạnh, cả hai cùng một lúc dâng trào nguồn tinh lực, thứ nước vẩn đục thấm vào sofa, rơi vãi khắp sàn nhà.
Anh ôm choàng lấy cậu, đặt lên tóc một nụ hôn nhu tình.
Lúc này, từ phía bậc cầu thang truyền tới tiếng cười nói vang vọng khiến hai người bật dậy.
"Nè, đừng có nhéo mông người ta nữa !"
"Thích đấy, nhéo cả ở "đây" nữa !!!"
Tình cảnh này lọt vào mắt Messi lại càng không thể tin được, cậu há hốc miệng, nhìn hai cái người đang tình tình tứ tứ quấn chung cái chăn kia, trong lòng bất giác nóng kịch liệt.
"Coutinho, Neymar, hai người ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Ronaldo x Messi] Cưỡng Yêu
RomanceMười năm đối đầu, cuối cùng lại vì cậu mà thay đổi.