Ronaldo mê mẩn nhìn cậu một hồi, trong đầu chợt nhớ đến chuyện gì đó, liền mở to mắt, biểu cảm mừng như mở hội:"Kéo búa bao !"
"Anh muốn làm gì ?"
"Ai thua nằm dưới." Vẫn là cái tính tuỳ tiện không ai có thể bì được.
"Cái gì ? Chuyện đó đâu phải ngày một ngày hai là xác định được ?!"
"Chờ đến ngày đó, có lẽ tôi đã bạo nát cúc cậu !" Anh ung dung giữ cằm Messi, đôi mắt phong lưu không giấu được vài tia háo sắc.
"Này là...là muốn giết người mà !!!" Cậu bị doạ cho sợ hãi, cử chỉ nhanh nhẹn muốn mở cửa xe đào tẩu.
Ronaldo trông vào thân ảnh Messi đang ngọ nguậy hòng thoát, đôi tay hư hỏng như được mùa chọc chọc vào phần mông đang đưa đẩy trước mắt, không nói không rằng kéo hơn nửa quần cậu xuống, tha hồ chiêm ngưỡng hai chiếc bánh bao trắng trẻo, căng đầy.
Messi "a" lên một tiếng, lập tức ổn định vị trí, cậu giằng co kéo quần lại, nhưng cũng không sao thoát khỏi cái tên biến thái, vô lại, dâm dê, đê tiện, mặt dày kia được, bèn giở trò kéo ngược quần của Ronaldo. Ai ngờ đâu, anh lại nhào đến chế trụ, một chân rảnh rỗi cạ cạ vào thân dưới mềm mềm cứng cứng của cậu, cảm giác vô cùng, vô cùng phấn khích.
"Nè...cứng như vậy để làm gì ? Muốn đâm thủng tôi sao ?" Anh nhéo nhéo mũi cậu, khuôn mặt không thể nào ngừng nét mãn nguyện.
"Mặt dày vô liêm sỉ !!!" Messi nhăn mặt trông rõ ấm ức, môi dưới trề ra tỏ vẻ không hài lòng.
"Không phải nói cho tôi lần đầu sao ?" Ôn nhu đặt trên mắt cậu một cái hôn ấm áp, anh uyển chuyển dời xuống cánh môi đang làm nũng kia, dịu dàng phá đảo.
Messi không ngăn cản được luồng điện đang xuyên qua thân thể mình, thân dưới nóng nảy đến gượng ép, muốn đâm rách lớp vải quần lót chui ra ngoài. Đúng ngay thời khắc trọng đại, Ronaldo như cảm nhận được lực lượng mạnh mẽ bên dưới thân mình, cánh tay có động thái di chuyển, sờ nắn nơi nhạy cảm của cậu.
Messi bất giác "ưmm" lên vài tiếng khêu gợi, đôi mắt nhắm hờ không thể thỏa mãn hơn, trên môi dịch vị vẫn còn ẩm ướt, hơi thở ngọt ngào của anh sớm đã di dời xuống tận rốn, chiếc lưỡi đưa đẩy một cách cợt nhả.
"Ưmm...nhột...nhột mà !"
"Vậy đành để cậu chịu khổ một chút !" Anh để cậu nằm sấp xuống, nâng phần mông cậu lên cao, hai ngón tay như sợi dây điện len lỏi vào khu vực nội phận, động tác ra vào chuẩn xác đến kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Ronaldo x Messi] Cưỡng Yêu
RomanceMười năm đối đầu, cuối cùng lại vì cậu mà thay đổi.