"Cậu nói gì, người yêu ? Cậu không lẽ..." Neymar mở to mắt nhìn Messi, bàn tay cuộn chặt thành nắm đấm, ánh nhìn càng thêm gay gắt.
"Các người giấu được tôi chắc." Messi tự động cong một bên khoé môi.
"Cậu thế này là muốn tuyên chiến ?"
"Tại sao phải tuyên chiến ? Hắn đáng sao ? Hắn chỉ dành cho loại người như cậu." Cậu liếc nhìn Ronaldo vẫn còn ngây ra dưới sàn, đôi mắt đã không còn ấm áp như ngày nào.
"Cậu dám..." Neymar nhịn không được ức chế, muốn đi đến đấm Messi, bất ngờ là, lực tay bị cản, mà người cản lại là người mới tới câu lạc bộ, Philippe Coutinho.
Coutinho đẩy ngược tay Neymar về, ánh nhìn vô cùng sắc bén chém gãy cơn tức trong lòng cậu, đôi tay lại không biết là cố ý hay vô tình, Coutinho vuốt nhẹ vào má Messi, cử chỉ vô cùng trìu mến.
"Em lúc nào cũng vậy, gặp khó mà không biết vùng vẫy." Anh mỉm cười dịu dàng.
Messi có hơi đơ người, "Anh ta lại là ai chứ ?", tuy có thắc mắc nhưng cậu vẫn tiếp tục nương theo kịch bản của anh mà diễn tiếp. Cậu giả vờ yếu ớt, tựa vào trong lòng anh, đôi mắt lại như thăm dò nhìn vào biểu cảm khó chịu trên mặt Ronaldo, cảm giác như trả được thù, cậu vui ra mặt:"Anh à, người ta sợ, họ ỷ đông hiếp yếu."
"Không sao, hồi trước chẳng phải anh vẫn ỷ thế hiếp em à ?" Thế nào lại gặp thêm một Ronaldo phiên bản 2 rồi ???
"Anh...anh...ưm anh có biết lúc đó người ta đau lắm không ?" Messi diễn cũng thật lố, vừa nhập vai liền điệu chảy nước, nhìn vào ai cũng biết là vì "cay" quá mà hoá rồ.
Cái vở kịch này lọt vào mắt Ronaldo và Neymar lại càng trở nên khó đỡ, Ronaldo bất chấp đứng dậy, kéo mạnh Messi đi, trong lòng hừng hực lửa giận:"Tôi coi cậu giải thích thế nào ?!"
"A vậy tôi cũng muốn coi anh giải thích thế nào ?" Messi tủm tỉm cười, hình như đã thành công khiến hắn ghen rồi.
Đi một hồi, Ronaldo tống cổ cậu lên xe, tăng tốc chạy thẳng về biệt thự.
Anh đẩy cậu xuống sofa, ánh mắt như hoà lẫn tự trách cùng căm ghét. Anh chống hai tay bên cạnh vai Messi, nhìn thẳng vào cậu, lại không ngờ đôi mắt kia lại như hồi chuông gõ vào mạch đập trái tim anh, giữ anh không cho chạy thoát. Anh đưa mặt lại gần, muốn hôn cậu, cậu lại nhanh chóng quay mặt đi.
"Cậu ghét tôi nhiều lắm sao ?"
"Kinh tởm."
"Xin lỗi, vì đã phạm phải một tội lỗi thật lớn, nhưng lúc này, tôi muốn phạm tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Ronaldo x Messi] Cưỡng Yêu
عاطفيةMười năm đối đầu, cuối cùng lại vì cậu mà thay đổi.