A/N: sorry for the long wait....
soo. ito na po ang chapter 8..thank you ulit sa nag vote :)))
hii Krystelle Jane :D
***************
Fricia POV'
"mali nga kasi yan,ito yung tama"
"Hindi nga sabi ,ako yung tama"
"ako nga, sa akin ka maniwala baka nalimutan mo FIRST lang naman po ako"
"bakit nagtatanong ba ako? ehh ako namn yung PRESIDENTkaya ako yung tama"
urrgh!! bwiset talaga tong damuhong ito sabi ko naman kasi sa kanya mali yung sagot niya.
ehh ayaw talagang makinig at kapal ha, kahit na president siya wala akong paki...as in WALA ohh well nagso-solve lang naman kami ng QF lintek kasing teacher yun kala mo naman kung sino, okay lang nman sana ehh kaso nakakain ata yun ng panis na pagkain kaya ayun pinag-partner kami at sa kamalasmalasan itong Hitler na ito ang ka-partner ko.(-__-)
hingang malalim Fri..1 2 3 compose your self. . inhale exha-
"oy anong nangyari sayo? nababaliw kana ba?--
"TUMAHIMIK KA NGA PWEDE"
huli na bago ko naalala na sumasagot pa pala yung iba ko pang ka-klase... At yung mukha ng teacher parang kakain na ng tao..
"opps he-he sorry" sabay peace sign
"Adrian Nhevon Hitler Fricia Thane Fuentez.....to the guidance office NOW"
mabilis pa sa kidlat kaming umalis... geez,ayoko pa naman mapunta at bisitahin muli ang matanda't baklang teacher na siyang guidance namin ...OO as in MULI ilang ulit na rin naman kasi akong paulit-ulit-ulit-ulit na bumalik ito kasama ang terroristang ito , parang naging suki ko nga rin ito kaso ngayon di na masyado.
"Ahm/ahm" sabay kaming nagsalita
"ikaw na/ikaw na" bwiset >,<
"GINAGAYA MO BA AKO?/GINAGAYA MO BA AKO?"
"anong nangyari rito?ba't nagsisigawan kayo?"
uhh-uhh naman ouhhh di namin namalayan nasa tapat na pala kami ng guidance office at naka-kunot noong tumingin sa amin si Mr.Ferdinand Bayani
"Sorry po sir/Sorry po sir" grr nagsukatan kami ng tingin
"pumasok nga kayo rito nakaka-istorbo kayo ng klase my ghed sayang ang beauty ko"
pagkapasok namin umupo ako sa silya sa harapan ng table ni sir gayon rin siya sa kabila.
'okay students I want to know what happen..sooo explain"
"EHH KAIS SIR BINIGYAN KAMI NI MAAM NG EQAUTION SA MATH TAS PINAGPARTNER PARTNER NIYA KAMI AT SA KAMALAS MALASANG PAGKAKATAON ANG HITLER NA YAN NAPUNTA SA AKIN"
'"DAHAN-DAHAN KA NGA SA PANANALITA MO, ANONG AKALA MO NA SWERTE AKO DAHIL IKAW ANG NAPARTNER KO? EHH MAS MALAS PA NGA AKO SA LAHAT NG MALAS NUNG SINABI NI MAAM NA IKAW DAW YUNG KA-PARTNER KO"
"EH YUN NA NGA SIR,AYAW NIYANG SUNDIN YUNG NA-SOLVE KO NANG EQUATION KASI RAW MALI YUNG SA AKIN..EHH TAMA NAMAN YUN.. IKA NGA NIYA TAMA RAW YUNG SA KANYA KASO PAGTINGIN KO MALI NAMAN , AYAW NAMAN NIYANG MAKINIG'
'EHH MALI NGA YUNG SAYO"
"TAMA NGA SABI"
"MALI NGA YUNG SA AKIN ANG TAMA'
"SILENCE' ma-awtoridad na utos ni sir
"ang sabi ko explain to me,,ehh anong sa tingin nyo ang ginagawa niyo? para na nga kayong nakalagok ng mega phone sa lakas ng boses nyo samantalang pwede nyo naman hinaan ang mga boses nyo kasi magaharap lang kayo.. dinaig nyo pa nga ang mga tindera ng isda sa palengke"
wla pa rin nagsa-alita sa amin..simple lamang siyang naka-upo habang naka-cross fingers lamng ako
'grabe halos ma-bingi ako sa boses nyong dalaw, pwede na gayong maging emcee sa mga program na hindi gumagamit ng mic..chu-chu..chu-chu"
andami namang satsat ni sir pwede na naman niyang sabihin na sa amin kong ano ang Punishment amin para matapos na di yung puro nalang litanya..
"okay as your punishment to the both of you....."
"WHAT THE F*CK are you kidding me?"
yan lang ang narinig ko ohh well wala rin naman akong magagawa kundi sundin yun.
'you heard me right? hindi ka namanata bingi diba? you'll gonna clean and mop the gymnasium/ or I will call your parents Mr.hitler?"
haha wala na siyang nagawa kundi sundin yun..okay lang naman sa akin atleast taga-wali lang ako ehh siya taga mop..
"okay you may goo back to your room'
habang palabas kami ..tahimik lamang naglalakad si Adrian
ba't ganoon parang......
parang naawa ako sa kanya? diba dapat matuwa ako?
.............................
okay wait for the next UD...have nice day everyone:")
#4yearsOfOneDirection hii fellow Directioners like me
BINABASA MO ANG
It All Started In M.U
Teen FictionWhen beauty of goddess meets Handsome but Dangerous heart breakers ...