Chương 5

5.9K 200 8
                                    


Cổ Sách đi vào phòng dành riêng cho khách VIP của đá quý Lea, ngồi trên sô pha, nhận lấy chén trà đỏ thẫm được một vị tiểu thư xinh đẹp cười mỉm tiếp đãi.

"Cổ tiên sinh, mời ngài ngồi nghỉ một lát, tôi sẽ đem mấy món trang sức có thể khiến ngài thích thú ra ngay." Lưu quản lí nói rõ với hắn một câu.

"Không vội, từ từ mang đến." Cổ Sách nhàn nhã cười.

Quả thật không vội.

Phải nói, hắn đang rất hưởng thụ cảm giác trong căn phòng VIP này, sau khi Lưu quản lí rời khỏi phòng, Cổ Sách một bên thưởng thức trà quý, một bên trầm mặc nhìn cánh cửa bị đóng chặt, lồng ngực đột nhiên nổi lên khát vọng cùng tư vị muốn chiếm đoạt khi nhớ lại một thời điểm trong quá khứ.

Căn phòng này được đặc biệt xây dựng để khách VIP chọn mua những món trang sức quý, ở trong này thường diễn ra những vụ giao dịch giá trị cao đến dọa người, bảo an cực kì cẩn mật, trang hoàng cũng hết sức hoa lệ, ngay trên tường bên trái của Cổ Sách có hai khuyên tròn được mạ bạch kim nhô ra, trông như hai món trang sức xa hoa, thực chất một cái là gọi nhân viên phục vụ, cái còn lại chính là nút cảnh báo.

Thế nhưng, khiến Cổ Sách để ý không phải những thứ này, mà là cánh cửa kia.

Cổ Sách nhớ rất rõ, lần đầu tiên đi vào cánh cửa này, là tháng Ba năm ngoái.

Từ sau khi rời khỏi cô nhi viện, hắn đã không còn nhớ rõ chính mình đã giẫm qua lằn ranh sinh tử bao nhiêu lần, trải qua những trận chiến đẫm máu, lại vượt qua những âm mưu đen tối, cho đến khi dẫn dắt anh em mà gây dựng nên cơ nghiệp này, ngồi vững trên vương tọa, hắn bắt đầu thực hiện lời thề trước vô số lần kề cận sinh tử, phải tận tình hưởng thụ hết khoái hoạt nhân gian.

Cái gọi là khoái hoạt kia, cũng chỉ là ăn, là mặc, là ở, là giao thiệp, thế nhưng hắn lại có phú có quý, ăn sơn hào hải vị, ở nơi xa hoa lộng lẫy, giao thiệp lại có tiếng tăm.

Có tiền có thể, có tướng mạo anh tuấn, phụ nữ cũng chen chúc mà đến, có kẻ ham muốn hư vinh, cũng có người e lệ mà thật tâm với hắn, càng có nhiều người điên cuồng theo đuổi.

Cổ Sách sống qua ngày cũng khá êm ả, vị đế vương hắc dạ này không cái gì không có, lại không từ bất cứ thủ đoạn nào, đương nhiên so với bất cứ kẻ nào cũng có thể tiêu sái tự tại, tùy ý tận hứng hơn hẳn.

Thế nhưng mỗi khi điên cuồng qua đi, cảm giác say tan hết, mở mắt mông lung nhìn những hình dáng mơ hồ trên trần nhà trong bóng đêm, mọi âm thanh đều như lắng đọng lại, sự trống rỗng đột nhiên xâm chiếm, phút chốc ngơ ngẩn.

Lúc ấy, hắn sẽ sờ sờ lên ngực mình.

Phía dưới cơ ngực rắn chắc kia, là trái tim đang không ngừng đập loạn, đập thực sự hữu lực, đáng tiếc, lại có chút lạnh lẽo, có chút cứng nhắc.

Người khác đều nghĩ hơn hai mươi tuổi đã trở thành kẻ đứng đầu hắc đạo, chắc hẳn là người vô cùng hăng hái, tiếc là chưa ai từng nghĩ qua, hai mươi tuổi có được địa vị ở hắc bạch lưỡng đạo như vậy, đã phải trải qua nhiều hơn so với bất luận kẻ nào.

Bạo Quân - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ