Chương 7

3.3K 104 4
                                    


Randy Lea và Cổ Sách giống nhau, đều là những kẻ không thích lãng phí thời gian, sau khi Đỗ Vân Hiên ngất đi, y trong một thời gian ngắn làm rất nhiều chuyện, một trong số đó, chính là đưa Đỗ Vân Hiên bị thương trở về Missisippi.

Trương Hằng bị Hồng Lê Minh bắt đi, Cổ Sách ở Missisippi sống chết chưa rõ, Hồng gia cùng với các huynh đệ tâm phúc nhất mà Cổ Sách lưu lại bắt đầu giành giật từng giây, bước vào cuộc hỗn chiến hắc đạo cực kì đẫm máu. Mạng lưới mạnh mẽ khủng bố mà Cổ Sách đã khống chế nhiều năm bị tổn hại nghiêm trọng, dưới tình huống này, Randy Lea rốt cuộc không cần phải cố kỵ đến đế vương đêm tối, thản nhiên đưa Đỗ Vân Hiên đi khỏi địa bàn của Cổ Sách, mang lên trực thăng riêng đã chờ sẵn từ lâu, trở lại địa bàn ở Missisippi của y.

Alexa Lea, là bảo vật mà gia tộc Lea lạc mất.

Randy Lea đem viên minh châu này, từ trong tay gã đàn ông đã vấy bẩn nó, hung hăng đoạt trở về.

Mà gã đàn ông đã chạm vào Alexa Lea, nhất định phải dùng cái chết bi thảm nhất để chuộc tội!

Xe hơi tiến vào cổng lớn uy nghiêm cổ kính của trang viên Lea, chậm rãi dừng lại trước bức tượng đá điêu khắc Thiên Sứ sáu cánh, quản gia Chris Buller một đầu tóc bạc dẫn toàn bộ nữ hầu cùng với đám tôi tớ trong trang viên đứng thành hai hàng, cung kính chờ đợi.

"Mừng ngài trở về, Randy thiếu gia. Ngài đi đường vất vả rồi."

"Chris, ta đem em ấy về rồi."

"Ngài đang nói Alexa Lea thiếu gia ?"

"Ta đã nói, một ngày nào đó ta sẽ đưa Alexa Lea trở lại nơi em ấy nên thuộc về." Randy thật cẩn thận tự mình ôm lấy Đỗ Vân Hiên vẫn hôn mê chưa tỉnh từ trong xe ra, "Bộ dạng cùng với chú Kelvin giống nhau như đúc, đúng không? Chris, khi em ấy ngủ say, tựa như một đoá U Lan yên lặng."

"Đúng vậy, giống như được đúc từ một khuôn với Kelvin thiếu gia. Ngài rốt cuộc đã đưa ngài ấy trở lại, Randy thiếu gia, lão gia và phu nhân nhất định cảm thấy thật tự hào vì ngài! Tôi sẽ chuẩn bị phòng thật tốt cho Alexa Lea thiếu gia."

"Không, em ấy sẽ ở trong phòng của ta. Ta hi vọng em ấy sẽ nhanh chóng thích ứng ở bên cạnh ta."

Trang viên của gia tộc Lea ở Missisippi rất rộng lớn, đây thực chất là một lâu đài cổ kính từ thế kỷ XVII, lại thêm một thời gian thật dài kinh doanh, đất đai càng lúc càng được mở rộng, những bức tường lớn phủ đầy rêu phong, thể hiện ra bề dày lịch sử của gia tộc.

Đỗ Vân Hiên sau khi được chữa trị và chăm sóc chậm rãi tỉnh lại, phát hiện mình bị an trí ở trong một căn phòng to rộng vô cùng hoa lệ, nhưng đồng thời lại có một chút hơi thở mục rữa.

Bức hoạ sắc thái hoa mỹ trên trần nhà, đèn pha lê lấp lánh, rèm che thêu hoa văn sang trọng, những món đồ dùng bằng gỗ đắt đỏ....

Nghe thấy nam nhân có diện mạo tuấn mỹ nhưng nội tâm lại hung hiểm mỉm cười nói với anh, về sau bọn họ sẽ ở chung một phòng, Đỗ Vân Hiên không hề lộ ra biểu tình hoảng loạn hay sợ hãi.

Bạo Quân - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ