Đêm đầu tiên của Cổ Sách cùng Đỗ Vân Hiên kéo dài rất lâu, lâu đến cực kì thê thảm.
Có một câu Cổ Sách nói không sai, Đỗ Vân Hiên muốn đọ sức với Cổ Sách, quả thực đã tìm nhầm người.
Đỗ Vân Hiên dĩ nhiên rất quật cường, cho dù bị Cổ Sách làm vài lần rốt cuộc vẫn không chịu nói 'Tôi nghe lời' theo ý người đàn ông đang cưỡng bức mình, loại yếu đuối hèn mọn này đối với Đỗ Vân Hiên mà nói, thà chết chứ không chịu khuất phục.
Nhưng chung quy Đỗ Vân Hiên vẫn không phải Cổ Sách, anh hồi nhỏ là đứa trẻ ngoan, lớn lên đi làm lại là nhân viên tốt, anh sinh hoạt tại thế giới giản đơn sáng tỏ, được mặt trời chiếu rõ, căn bản không thể hiểu được một kẻ phải lăn lộn chiến đấu, đạp lên huyết sắc để ngồi lên vương vị ở thế giới âm ám này tâm tính rốt cuộc phải thế nào.
Thà chết không chịu khuất phục không phải điều đáng sợ nhất, mà là sống không bằng chết.
Một buổi tối, Cổ Sách nói được làm được, thật sự coi anh như một con cá nhỏ, nấu đến triệt để, chỉ cần Đỗ Vân Hiên không nhận thua, hắn lập tức dùng sức lực lớn nhất giày vò anh. Thể lực hơn người, tinh lực hơn người, Cổ Sách làm đến cực kì đáng sợ, nếu không thì hắn đã không thể ngồi ở vị trí hiện tại, Đỗ Vân Hiên chỉ qua một đêm, rốt cuộc khắc cốt ghi tâm hiểu được, gã đàn ông này chính là một tên bạo quân điên cuồng.
"Có phục không?"
Không phục!
"Nói hay không?"
Không nói.
Một buổi tối rốt cuộc là bao nhiêu tiếng? Trong trí nhớ Đỗ Vân Hiên bị tra tấn đến mất đi ý thức, có lẽ là một vạn năm? Ban đầu là đau, sau đó là chết lặng, sau nữa, chính là trong chết lặng mà dần dần đau đớn.
Từ nơi khó nói bị xâm phạm, đến nửa người dưới, đến mỗi tế bào thần kinh.
Anh ngất đi vài lần, tỉnh lại vài lần, lần cuối tỉnh lại phát hiện trần nhà đã thay đổi, chóp mũi ngửi được mùi thuốc khử trùng. Đỗ Vân Hiên đoán nhất định thân thể mình đã không thể chống đỡ, sắp chết mới được đưa đến bệnh viện. Đỗ Vân Hiên cảm thấy có chút may mắn, rốt cục anh cũng chịu được, rốt cục không để Cổ Sách đạt được ý muốn.
Nhưng không ngờ, đây là bệnh viện tư của Cổ Sách.
Từ bác sĩ đến điều dưỡng, tất cả đều là người của Cổ Sách.
Bị bác sĩ kiểm tra một lượt, tiêm hai mũi, dùng một chút thức ăn lỏng xong, tất cả mọi người đều rời khỏi phòng bệnh.
Khi cửa phòng mở ra lần nữa, thân ảnh của Cổ Sách lọt vào mi mắt.
Hắn tự nhiên như ở nhà, thoải mái bước đến bên giường bệnh, mỉm cười nhìn Đỗ Vân Hiên, "Tỉnh rồi? Vậy tiếp tục đi."
Đỗ Vân Hiên nhìn hắn ung dung tháo caravat, toàn thân lạnh lẽo, lập tức nhảy khỏi giường bệnh chạy về phía cửa phòng, ngay sau đó bị bắt lấy, ném trở lại giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Quân - Phong Lộng
RomanceMọi người thường hay đánh giá Cổ Sách là con người luôn tản ra khí thế của bậc đế vương trong đêm tối hay là hắc mã vương tử cuồng dã dụ hoặc trong lòng biết bao thiếu nữ. Nhưng chỉ có trong mắt môt người như Đỗ Vân Hiên vốn lãnh mạc thì Cổ Sách chí...