Chính văn chương 110: Phàm là cao thủ cầm hoa đều có thể đả thương người
Đêm khuya, vốn lãnh lãnh Thanh Thanh bên đường KFC trong điếm đến đây vài vị không được khách nhân. Làm nhân viên cửa hàng nhóm thấy rõ khách nhân sau, mỗi một người đều kinh ngạc được quên công tác.
Thì ra đến mua KFC dĩ nhiên là đại minh tinh Mộ Dung Đức Âm cùng hắn vài cái "Trợ thủ" —— Long Sách đẳng nhân.
"Muốn bốn cả nhà dũng." Đức Âm nói.
"Không lấy tiền! Chỉ cần ngài có thể để cho chúng ta chụp ảnh chung là được!" Điếm trưởng kích động nói.
Vì thế tổn hại nhân viên cửa hàng nhóm tay của thu chụp không ngừng, mặc vệ quần áo Đức Âm cùng Long Sách tìm một chỗ ngồi ngồi xuống, bắt đầu thương thảo ngày mai tác chiến kế hoạch.
Có nhân viên cửa hàng đem Âm Trư ảnh chụp truyền đến weibo trên, khiến cho đêm khuya lên nết trạch sườn lợn rán điên cuồng phát, chỉ chốc lát sau, liền có phụ cận đáng tin sườn lợn rán mạo vũ tìm đến nơi này KFC, bén nhạy giải trí phóng viên cũng không hội phóng qua cơ hội này, một giờ sau, KFC cửa liền bị người vi đổ .
"Mộ Dung Đức Âm tiên sinh, nghe nói ngươi gần nhất cùng Tây Môn tập đoàn tài chính đang tại liền trên buôn bán tranh cãi dây dưa không rõ, có thể hay không lộ ra dưới mới nhất tiến triển?" Một danh ký giả thực tập liều lĩnh xông vào, đem máy ghi âm đưa tới Mộ Dung Đức Âm trước mặt của.
"Ngươi là vừa làm phóng viên không bao lâu đi?" Mộ Dung Đức Âm hỏi, "Hiện tại lớn báo xã phóng viên cũng không dám phỏng vấn ta."
"Ta vừa thực tập không vài ngày... Nhưng là ta có tin tưởng tương lai mình thành vi tối hảo phóng viên! Liền tính liều mạng ta cũng tưởng phỏng vấn mộ Dung tiên sinh! Bái thác! Ta thật sự thực nhu muốn cơ hội này!" Tiểu phóng viên kích động vạn phần nói.
"Kia ta giúp ngươi chế tạo lớn tin tức như thế nào?" Mộ Dung Đức Âm mỉm cười, lấy ngón tay gọi dưới mình tóc dài, liền huyễn mục đích phong thái khiến đám người chờ vui vẻ thoải mái.
Tiểu phóng viên ngơ ngác gật đầu, tuy rằng hắn đã muốn bị mê được thần hồn điên đảo .
"Cầm của ngươi dv, hảo hảo chụp." Mộ Dung Đức Âm đối diện màn ảnh, "Thay ta hướng gia tộc Tây Môn các lão đầu tử vấn an, ta Mộ Dung Đức Âm còn hảo hảo mà sống, làm cho bọn họ ngày mai đúng giờ tham dự đàm phán hội."
"Heo bảo vạn tuế ~~" liên can sườn lợn rán không rõ cho nên cùng hoan hô, tuy rằng những người này căn bản nghe không hiểu Đức Âm lời nói ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác huynh ở gần bên + Siêu sao Đức Âm (cont)
RomanceTình trạng: Ác huynh (hoàn), Siêu sao (cont) Văn án Ý xấu hoa tâm ca ca khi dễ thành thật hướng nội tuyệt mỹ đệ đệ, Kết quả đệ đệ giận dữ thành tiểu công, ăn luôn ca ca viên này hoa tâm củ cải lớn cố sự. Nội dung nhãn: Niên hạ hào môn thế gia giang...