Bộ này khác thể loại mình up nhưng mình thích thế nên là vẫn up :))))
Văn án
Ý xấu hoa tâm ca ca khi dễ thành thật hướng nội tuyệt mỹ đệ đệ,
Kết quả đệ đệ giận dữ thành tiểu công, ăn luôn ca ca viên này hoa tâm củ cải lớn cố sự.
Nội dung nhãn: Niên hạ hào môn thế gia giang hồ ân oán
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Mộ Dung Long Sách, Mộ Dung Đức Âm
Cái khác: Huynh đệ, niên hạ, mỹ công, cường thụ
Ác huynh tại bên người
Tác giả: lililicat
Chương 1: Mộ Dung thế gia
Băng Tiễu thành, Mộ Dung thế gia, chính là trong chốn võ lâm hiển hách nhất một chi mạnh mẽ thế lực.
Luận hiển quý, túng quan thiên dưới, trừ bỏ hoàng gia, lại cũng không ai có thể ra Băng Tiễu thành Mộ Dung thị tả hữu ———— Mộ Dung thị tọa ủng vạn hộ thành trì, phú khả địch quốc, nghiễm nhiên nhất phương cát cứ, từ lúc triều đại Thái Tổ khai sáng giang sơn là lúc, liền liên tiếp đạt được Băng Tiễu thành hữu lực trợ giúp, sau này càng là lập dưới một ám ước, thế đại hoàng tộc cùng Băng Tiễu thành thành chủ thông hôn, mượn này mượn sức trấn an phương này long hổ mạch nước ngầm, bởi vậy lịch đại Băng Tiễu thành chủ đều có hoàng gia huyết thống, tuy không phong vương, lại là hoàng gia dùng làm thao túng thiên hạ võ lâm lợi khí.
Luận võ lực, Băng Tiễu Mộ Dung thị tổ truyền kiếm pháp danh chấn thiên hạ, tổ tiên chiêu mộ thiên hạ võ học kỳ trân, thành tựu võ lâm đệ nhất Tàng Thư các, đi qua lịch đại thành chủ bổ sung, sớm đã trở thành võ lâm nhân sĩ mỗi người hướng tới võ học thánh địa, nghe nói Băng Tiễu thành trong một danh tiểu tiểu nô bộc đều có được thân thủ, trong thành hang hổ tàng long, cao thủ Như Vân, hơn nữa lịch đại thành chủ võ công sâu không lường được, minh chủ võ lâm cùng thiên hạ đệ nhất ngai vàng chưa bao giờ bên cạnh rơi.
Luận thế lực, Mộ Dung thị không chỉ tọa ủng Băng Tiễu thành, còn chưởng khống Giang Nam các loại sinh ý mệnh mạch, dưới cờ chi nhánh trải rộng nửa giang sơn, càng có hiệu lệnh võ lâm quyền uy, thiên hạ môn phái ai cũng thần phục. Nhất là đương nhiệm thành chủ Mộ Dung Long Sách, tuổi còn trẻ liền đem Băng Tiễu thành thế lực lại lớn mạnh, năm gần đây không chỉ thống nhất nam bắc võ lâm, thậm chí ngầm chiếm Tây Nam Ma Giáo rất nhiều địa bàn, đại hữu nhất thống thiên hạ võ lâm hùng tâm tráng chí.
Cùng này hiển hách gia tộc giống nhau, đương nhiệm thành chủ Mộ Dung Long Sách là hoàn toàn xứng đáng thiên chi kiêu tử. Hắn tướng mạo uy nghi bất phàm, thiên tư hơn người, năm vừa mới mười sáu tuổi liền tại đại hội võ lâm trên nhất cử bạt được thiên hạ đệ nhất thứ nhất, trở thành minh chủ võ lâm; thân phận của hắn vô cùng tôn quý, đương kim thiên tử là là của hắn biểu huynh; hắn gan dạ sáng suốt hơn người, thủ đoạn sắc bén, tại lãnh đạo của hắn dưới, thắng liên tiếp thập đại chiến dịch, khiến cho Ma Giáo tà phái nhiều lần bại lui, thiên hạ không người không hiểu Mộ Dung thành chủ chi uy, hắn cũng Mộ Dung thế gia lịch đại ưu tú nhất một vị thành chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác huynh ở gần bên + Siêu sao Đức Âm (cont)
RomanceTình trạng: Ác huynh (hoàn), Siêu sao (cont) Văn án Ý xấu hoa tâm ca ca khi dễ thành thật hướng nội tuyệt mỹ đệ đệ, Kết quả đệ đệ giận dữ thành tiểu công, ăn luôn ca ca viên này hoa tâm củ cải lớn cố sự. Nội dung nhãn: Niên hạ hào môn thế gia giang...