< Siêu sao Đức Âm >
Chính văn chương 1: Võ lâm chí tôn mỹ nhân xuyên việt thể nghiệm
Giang hồ quỷ quyệt, sóng ngầm mãnh liệt, từ xưa đến nay, chính là vô số anh hùng hào kiệt cạnh khom lưng hạo đãng chiến trường, vô số hiệp sĩ cao thủ, hôm nay xưng hùng, ngày mai chiết kiếm, chỉ vì kia bừa bãi trương dương giang hồ chi mộng.
Vô số bất đồng người giang hồ sinh, kết cục giống nhau, không phải là nhi nữ tình trường anh hùng nhụt chí, tẫn hóa thành hoặc huyến lệ hoặc ai uyển truyền thuyết, cuối cùng chôn vùi tại khi chi trưởng sông bên trong.
Xem sáng nay, ai xưng hùng? Ai trò cười thiên hạ, kế hoạch lớn sự thống trị, đều ở chưởng khống?
Lại nói võ lâm bên trong, nay công nhận thiên hạ đệ nhất thế lực, không có thứ nhất, chính là tương truyền hơn trăm năm không thế cơ nghiệp —— Băng Tiễu thành Mộ Dung thế gia. Võ lâm chí tôn Mộ Dung Long Sách, có thể nói nhất đại bá chủ, này thanh thế từ triều đình, cho tới giang hồ, duyên cùng tái ngoại Mạc Bắc, có thể nói thiên hạ võ lâm làm gương mẫu.
To như vậy giang hồ, mấy trăm năm nhân kiệt xuất hiện lớp lớp, tranh hùng đoạt phách, lúc này thế nhưng đều bị không thế tài Mộ Dung Long Sách một tay thao túng, toàn bộ võ lâm, Mộ Dung một nhà j□j, bao nhiêu bá chủ phao tẫn nhiệt huyết thống nhất giang hồ chi mộng, chung tới trở thành sự thật!
Truyền kỳ Mộ Dung thế gia, trừ bỏ Mộ Dung Long Sách vị này năm vừa mới hơn hai mươi tuổi liền thống nhất giang hồ võ Lâm Kì tích ở ngoài, lại có một tươi đẹp nghe đồn —— nghe nói, Mộ Dung thế gia nhị công tử, Mộ Dung Long Sách chi đệ · Mộ Dung Đức Âm, có được trên đời tối cực đoan mỹ mạo, hắn thứ nhất cười, có thể khiến cho bốn mùa sai khi, nhân thần đều say; hắn chi phong thải, khuynh tuyệt thiên hạ, kêu trời nguyệt lâm vào thất sắc.
Trong khi nghe đồn, Mộ Dung Đức Âm công tử người yếu nhiều bệnh, bị nuôi Tại Mộ dung thế gia chỗ sâu, bị huynh trưởng tỉ mỉ che chở, nhiều năm lấy linh đan diệu dược treo mệnh, mới có thể sống sót đến nay. Ngay cả như vậy, Đức Âm công tử tài tình lại là giấu không trụ, hắn thi từ nghe thấy khúc phú tên thiên hạ, tương truyền, hắn có thể tấu lên đưa tới Phượng Hoàng âm thanh của tự nhiên, bởi vậy bị thiên tử phong làm "Cầm Đế", lại truyện; hắn tâm tư trí tuệ đến cực điểm, thiết kế trận cục kỳ dị xảo diệu, từng tại ngoài ngàn dậm hiệp trợ triều đình vây khốn địch quốc một trăm ngàn đại quân, bày mưu nghĩ kế, trí tuệ Vô Song.
Cũng bởi vì này chút truyền lưu rất rộng nghe đồn, khiến cho không thiếu võ lâm hào hiệp cam nguyện trả giá tính mạng, chỉ vì lẻn vào giống như long đàm Mộ Dung thế gia, vừa thấy Đức Âm công tử thật nhan.
Nhưng là, vô luận võ công rất cao cao thủ, tiến vào Mộ Dung thế gia lớn nhất chướng ngại, chính là Đức Âm công tử bên người giống như quỷ thần bí mật thị vệ —— Hoa Ảnh, người này chưa bao giờ triển lộ quá thật mặt mục đích khủng bố thị vệ, võ công gần như đến quỷ thần cảnh giới, hắn sẽ đem hết thảy mưu toan nhúng chàm thậm chí tới gần công tử bọn đạo chích bầm thây vạn đoạn, đối công tử trung tâm đến giận sôi trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác huynh ở gần bên + Siêu sao Đức Âm (cont)
RomanceTình trạng: Ác huynh (hoàn), Siêu sao (cont) Văn án Ý xấu hoa tâm ca ca khi dễ thành thật hướng nội tuyệt mỹ đệ đệ, Kết quả đệ đệ giận dữ thành tiểu công, ăn luôn ca ca viên này hoa tâm củ cải lớn cố sự. Nội dung nhãn: Niên hạ hào môn thế gia giang...