Part 2

94 0 0
                                    

Chương 71: Quá độ chương —— gió nổi mây phun

Đảo mắt, Thịnh Hạ đã qua, gió lạnh chợt khởi, thu tới.

Tam nguyệt qua.

Thiên hạ hình như vẫn là thì ra là cái kia thiên hạ, phân phân hỗn loạn, trên giang hồ, dân gian nghe đồn khởi khởi phục phục, mà đối với Băng Tiễu thành dân chúng mà nói, ngày còn là giống nhau quá, chỉ là bọn hắn thành chủ biến đắc có điểm không giống nhau.

Mộ Dung Long Sách về tới Băng Tiễu thành, như trước mỗi ngày vội vàng xử lý công sự, chỉ là lạnh lùng trên gương mặt không còn có mỉm cười, đối tận tình thanh sắc chi sự cũng hình như lập tức hoàn toàn không có hứng thú, hắn biến đắc lãnh lệ, xơ xác tiêu điều, trầm mặc ít nói, nghe nói, bởi vì hắn mất đi yêu nhất người của duyên cớ.

Mà người trong truyền thuyết kia nhị thành chủ, có người nói hắn còn sâu cư Tại Mộ dung sơn trang bên trong, còn có người nói kỳ thật hắn đã muốn không ở trong thành, mọi thuyết xôn xao, chưa kết luận được, nhưng là không người nào dám tại thành chủ trước mặt nhắc tới nhị thành chủ sự tình, có nô bộc bởi vì không cẩn thận nói lỡ miệng, liền bị quất được chết đi sống lại.

Cùng Băng Tiễu thành bình tĩnh so sánh, trong kinh thành là phát sinh vài món chuyện lớn.

Chuyện thứ nhất chính là Trấn Tây vương Lý Tư Hàm vào kinh diện thánh, kết quả bị cái khác ba gã khác họ vương đồng thời liên danh tố tấu, nói hắn mưu phản, sau này thẩm tra, nhân chứng vật chứng đều ở, vì thế Lý Tư Hàm bị bị hạ thiên lao, dự bị thu sau hỏi chém.

Chuyện thứ hai là trong hoàng cung thế nhưng chui vào không rõ bọn cướp, cướp đi một danh đế vương bên người rất là được sủng ái nam sủng, Hoàng đế thế nhưng vì cứu cái kia nam sủng bị trọng thương, sau bệnh nặng một trận, một lần bệnh tình nguy kịch, mắt thấy liền muốn dẫn phát một trận hậu cung vào chỗ tranh.

Chuyện thứ ba là Hoàng đế khỏi bệnh sau, cũng giống đổi cá nhân giống nhau biến đắc tàn khốc lạnh lùng, hắn thế nhưng tập hợp đại quân muốn tấn công Tây Nam Ma Giáo mâm căn chi địa, thề muốn đem Ma Giáo trảm thảo trừ căn, chiến báo nhanh truyền đến Băng Tiễu thành, Long Sách nhận được mật chỉ, ứng chiếu hắn tiến đến hoàng thành diện thánh lĩnh mệnh, tùy quân chinh phạt.

Đệ tứ sự kiện, Long Sách tại nhận được thánh chỉ sau, lập tức bị thiên hạ chính đạo mời, trở thành phó minh chủ võ lâm, dự bị tập kết chính đạo lực lượng, tấn công Ma Giáo!

.

.

Mà ở ngoài ngàn dậm Ma Giáo căn cứ địa chỉ Vân Châu, cũng được thiên hạ võ lâm chú ý tiêu điểm. Nơi đây cũng liền tiếp theo phát sinh vài món chấn động võ lâm đại sự:

Nhất, là Ma Giáo nghênh trở về Thiên Võng tôn chủ sau, thiên hạ mạch nước ngầm chân chính thiếu chủ.

Nhị, thiếu chủ cường đại hào cho đòi lực tập kết ngủ đông từ một nơi bí mật gần đó trăm nhiều năm tứ phương mạch nước ngầm thế lực, những thế lực này cuồn cuộn không ngừng hội tụ đến chỉ Vân Châu, vi thiếu chủ vào chỗ đại điển làm chuẩn bị, cũng coi đây là cơ hội, cùng với chính đạo thế lực cùng với triều đình quyết nhất tử chiến.

Ác huynh ở gần bên + Siêu sao Đức Âm (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ