Phần 1

606 4 0
                                    

Tùy thân mang theo chúng thần quốc gia

Chương 1: Thế giới châu

Tác giả: Khổ Luyện Tam Phục

Đông đi xuân tới, lại là một cái vạn vật sống lại, hoa thơm chim hót mùa.

Vốn là nhất ấm nhân tâm ý xuân phong, thổi quét ở một cái trấn nhỏ thượng một hộ nhân gia trên người, lại không cảm giác được chút nào ấm áp, chỉ có vô tận bi phẫn.

Giang Nguyên nằm ở trên giường, cả người sắc mặt tái nhợt, thống khổ cau mày. Hắn muội muội ngồi ở một bên trong tay bưng ly nước, nhìn chính mình ca ca bệnh ưởng ưởng bộ dáng, nội tâm thật giống như đổ thứ gì giống nhau, vành mắt vẫn luôn là hồng.

"Muội muội, ngươi đi nghỉ ngơi đi! Ta không có việc gì, bác sĩ không phải nói sao, chỉ là tâm bệnh mà thôi, ta chính mình chậm rãi tưởng khai, thân thể trạng thái liền sẽ dần dần chuyển tốt." Nằm ở trên giường Giang Nguyên miễn cưỡng treo lên một tia mỉm cười, nhìn vừa mới năm mãn mười sáu tuổi muội muội, vì chiếu cố chính mình, ngang nhiên rời đi trường học, nội tâm từng đợt nắm đau, nếu không phát sinh kia sự kiện, chính mình một nhà hẳn là sẽ thực hạnh phúc đi.

Hắn sở dĩ hiện tại nằm ở trên giường cơ hồ vừa động không thể động, hết thảy căn nguyên vẫn là bởi vì chính mình bạn gái, hoặc là nói là tiền nhiệm bạn gái, là nữ nhân này cho hắn ba năm vui sướng, cũng là nữ nhân này ở trong một đêm huỷ hoại hắn hết thảy.

Lúc trước bọn họ ở thành thị quảng trường cây ngô đồng hạ nhận thức, thực trùng hợp đều đang xem cùng quyển sách, từ đây liền kết hạ duyên phận, cứ thế mãi liền sinh ra cảm tình, ở cảm tình xác định xuống dưới lúc sau, hai người thực mau liền ở chung ở cùng nhau.

Ở chậm rãi ở chung chi gian, Giang Nguyên phát hiện cô nương cùng chính mình tính cách tương tự, hơn nữa ôn nhu hiền huệ, thiện giải nhân ý, cơ hồ chưa bao giờ phát giận, ở ở chung hai năm lúc sau, hai bên liền chuẩn bị tháng sau kết hôn.

Nhưng sắp tới đem kết hôn trước một vòng, cô nương đột nhiên thực sốt ruột nói cho hắn, nàng đệ đệ ở nước ngoài học tập, cùng người đánh nhau, xuất phát từ tự vệ thất thủ đem người đánh chết, toà án tuyên án hắn ác ý đả thương người, yêu cầu bồi thường bốn trăm vạn làm tiền ký quỹ, các nàng gia đã bồi thường một trăm vạn, còn kém ba trăm vạn, thế nào cũng nghĩ không ra biện pháp, liền muốn Giang Nguyên hỗ trợ, chỉ cần mượn một tháng liền có thể.

Giang Nguyên vừa mới bắt đầu thực do dự, hắn cũng không có ba trăm vạn, này cũng không phải là số lượng nhỏ, cơ hồ là chính mình toàn bộ gia sản, nhưng là nhìn đến chính mình tương lai lão bà, mỗi ngày đã nước mắt tẩy mặt, đến cuối cùng càng là không để ý tới chính mình, đem chính mình khóa ở trong phòng khóc, không ăn không uống, Giang Nguyên thật sự không có biện pháp, mềm lòng, đáp ứng dùng chính mình bất động sản, xe, công ty làm mượn nợ, cho nàng làm tiền ký quỹ.

Chờ đem chính mình danh nghĩa sở hữu tài sản đều mượn nợ đi ra ngoài, đổi lấy ba trăm vạn mượn cấp chính mình bạn gái lúc sau, đối phương ở một cái sau giờ ngọ thừa Giang Nguyên ngủ, một mình rời đi, từ đây liền vô tin tức, phảng phất nhân gian bốc hơi lên giống nhau.

Tùy thân mang theo chúng thần quốc giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ