Phần 5

32 1 0
                                    

Chương 400: Ao nhỏ

Toàn bộ vũ trụ trước mắt phát triển đều là tốt, ngày càng lớn mạnh, giang nguyên yêu cầu quản lý địa phương là càng ngày càng ít, đến bây giờ cơ bản đã không cần hắn quản lý cái gì.

Hắn hiện tại yêu cầu làm chính là không ngừng tăng cường chính mình vũ trụ, vũ trụ bên trong tự mình phát triển, ngược lại so với hắn cố tình khai thông muốn tốt hơn nhiều.

Cũng ở giang nguyên bận rộn thời điểm, bên kia nhanh nhạy Thiên Đạo đã đã trở lại.

Nàng cả đêm không biết chạy đi nơi đâu, trở về lúc sau giống như phàm nhân giống nhau, ngã đầu liền ngủ, phảng phất mệt mỏi cả đêm.

Ước chừng nghỉ ngơi bốn năm cái giờ, tiểu cô nương mới lắc lư tỉnh lại.

Giang nguyên phát hiện rất kỳ quái, làm Thiên Đạo, là không tồn tại ngủ chuyện này, tuy rằng sẽ mệt, nhưng tuyệt đối sẽ không vây.

Từ trước mắt hiểu biết tình huống tới xem, cái này vũ trụ Thiên Đạo rất là kỳ quái, hắn trong lòng ảnh ảnh ước ước có một chút kỳ quái ý tưởng.

Kế tiếp mỗi ngày, tiểu cô nương ban ngày mang theo giang nguyên biết chữ viết, sau đó lại làm ra đại lượng thư tịch làm hắn quan khán,

Này đó trong sách mặt có rất nhiều đồ hình, có đôi khi tiểu cô nương còn sẽ huyễn hóa ra tới đồ hình trung sự vật làm hắn phân biệt.

Bất quá tiểu cô nương cũng không phải suốt ngày dạy dỗ giang nguyên mấy thứ này, mỗi ngày chỉ có buổi sáng đến buổi chiều trung gian trong khoảng thời gian này, bốn cái giờ có nhàn rỗi.

Buổi chiều thời điểm, tiểu cô nương sẽ tiếp tục ở mây đỏ bên trong tìm kiếm cái loại này kỳ lạ sâu.

Buổi tối thời điểm, liền một mình một người rời đi, không biết đi làm cái gì, đêm khuya mới có thể phản hồi, trở về chính là một bộ mỏi mệt bất kham bộ dáng, nằm ở trên giường mê đầu ngủ nhiều.

Tiểu cô nương mỗi ngày thời gian đều thực cố định, cứ như vậy đi qua một tháng.

Giang nguyên học tập năng lực cũng là càng ngày càng cường, đối với tri thức hấp thu cũng càng lúc càng nhanh.

Hắn đã có thể cùng tiểu cô nương đơn giản giao lưu.

"Mệt chết ta, rốt cuộc vội xong rồi." Tiểu cô nương từ mây đỏ bên trong trảo ra cuối cùng một con sâu ném cho hư vô cơ thể mẹ ăn qua lúc sau, thoải mái duỗi một cái lười eo.

"Hôm nay buổi tối ta không có việc gì, có thể mang ngươi đi chơi nga! Vui vẻ sao?" Tiểu cô nương điềm mỹ cười.

Giang nguyên lập tức thử miệng, hàm hậu cười, mãnh gật đầu.

"Đi......" Tiểu cô nương nháy mắt hóa thành một đạo lưu quang phóng lên cao, ở ban đêm giống như một viên lộng lẫy sao băng xẹt qua.

Cơ hồ là trong nháy mắt, giang nguyên cũng theo sát sau đó bay lên, nhanh chóng đuổi theo đi lên.

Gần một phút đồng hồ, bọn họ cũng đã rời đi cư trú đại lục, tiến vào vũ trụ bên trong, hướng tới nơi xa một viên màu lam tinh cầu bay đi.

Tùy thân mang theo chúng thần quốc giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ