Phần 6

34 1 0
                                    

Chương 501: Đại lý vương triều vong


Kỳ thật nói đúng ra, nguyên vũ trụ hiện tại có ngũ phương thế lực, chỉ là nguyên vũ trụ trung tâm, Tiên giới còn không coi là thế lực, tứ đại Thiên triều, ý kiến không thống nhất, đơn độc lực lượng quá mức nhỏ yếu, khi nào tứ đại Thiên triều thống nhất, mới xem như một phương thế lực.
Trừ bỏ tứ đại Thiên triều ở ngoài, còn có một phương Thiên triều, vốn là năm đại Thiên triều, bất quá trong đó cái kia Thiên triều đã bị giết rớt, ở quá ngắn thời gian nội, lặng yên không một tiếng động biến mất.
Năm đại
Tấu chương tiết nội dung đổi mới trung...


Chương 502: Lượng kiếp dấu hiệu


( ) mọi người một chút liền trầm mặc xuống dưới.
Bọn họ cùng Nhậm Thiếu Thụy bất đồng, Nhậm Thiếu Thụy là thuần túy cầu đạo giả, thậm chí là đồ đệ đều không có, chỉ có tự thân tu vi không ngừng kéo lên, theo đuổi vô thượng nói, nếu không phải Giang Nguyên mệnh lệnh, chỉ sợ hiện tại chiến tranh đều nhìn không tới bóng dáng của hắn.
Còn lại người tổ, đều có thuộc về thực lực của chính mình cùng nội tình, mỗi người đều có đệ tử vãn bối, cho dù là trong đó thu đồ đệ ít nhất tiếu kiếm, linh tinh vụn vặt cũng có hơn mười người thân truyền đệ tử, đến nỗi vài tên đệ tử càng là vô số kể.
Này còn chỉ là một thế hệ đệ tử mà thôi, đệ tử đời thứ hai đệ tử đời thứ ba, số lượng càng là khổng lồ, quả thực giống như một cái vương triều giống nhau, thực lực rắc rối phức tạp.
Này còn chỉ là tiếu kiếm một người, còn có những người khác tổ, bọn họ đệ tử, thậm chí là bọn họ thê nữ hài tử, hài tử hài tử, nhiều thế hệ xuống dưới, không biết có bao nhiêu người.
Tuy rằng như thế khổng lồ dân cư, đối với nguyên vũ trụ mà nói, cũng chỉ là biển rộng bên trong một giọt thủy mà thôi, nhưng là cũng không chịu nổi thời gian trôi đi, dân cư chỉ biết càng ngày càng nhiều, đến nỗi một ít chi thứ, ở người tổ tông xem ra, đều đã không cho rằng là chính mình vãn bối hậu đại.
Chỉ cần có người địa phương liền có giang hồ, chẳng sợ bọn họ những người này tổ đối với quyền lực không có quá lớn dục vọng, nhưng là không thể bảo đảm bọn họ hậu bối liền đối quyền lực không có dục vọng.
Nhân quả cũng ở ngay lúc này khởi đến thực tốt liên tiếp hiệu quả, một phát mà động toàn thân, đem tất cả mọi người liên tiếp ở bên nhau, trở thành một cái thật lớn ích lợi thể cộng đồng.
Còn có một chút, chính là tài nguyên, chỉ có quyền lực cũng đủ thật lớn, mới có thể chiếm cứ càng nhiều tài nguyên, chẳng sợ ngươi là người tổ tông cũng là như thế.
Vãn bối muốn tu luyện thành công, thọ mệnh không ngừng gia tăng, liền yêu cầu đại lượng tài nguyên.
Vốn dĩ nguyên vũ trụ tam phương thế lực, nhiều năm như vậy cơ bản đã đem nguyên vũ trụ sở hữu tài nguyên đều cầm giữ trụ, từng người phân hảo địa bàn, nhưng là cố thừa xuất hiện, liền tương đương với một ngoại nhân, đột nhiên chặn ngang một chân, mọi người tổ trên mặt không ngại, nhưng là trong lòng nhiều ít có chút phê bình kín đáo.
Bất quá hiện tại thuộc về chiến tranh thời kỳ, bọn họ liền tính trong lòng khó chịu, cũng không thể cố tình đi nhằm vào cố thừa, một khi bị Thiên Đạo phát giác, căn bản mặc kệ ngươi là cái gì thân phận, hiện tại làm ngươi chết, ngươi tuyệt đối sống không quá giây tiếp theo.
Cơ hồ nháy mắt, một ít người tổ liền bắt đầu đánh lên chính mình bàn tính nhỏ.
Bọn họ tuy rằng không thể trực tiếp đối cố thừa động thủ, nhưng là tổng chỉ huy quan là Nhậm Thiếu Thụy, lại có thể ở Nhậm Thiếu Thụy động một ít oai cân não, liền tỷ như sai khiến một ít khó khăn nhiệm vụ cấp cho cố thừa, làm hắn tình hình chiến đấu bị hao tổn.
Cứ thế mãi đi xuống, chiến bại vài lần, không cần bọn họ động thủ, Thiên Đạo liền nhịn không được muốn quát lớn, một khi ở Thiên Đạo trong lòng hình thành không tốt ý tưởng, cố thừa muốn nhúng tay nguyên vũ trụ liền không đơn giản như vậy.
Kỳ thật bọn họ cũng có thể hiểu biết, Thiên Đạo vũ trụ chính là chính mình quê nhà, đặc biệt là quê nhà nhanh chóng tăng lên, chỉ cần lúc này đây chiến thắng cực hạn Thiên Đạo, chỉ sợ thực mau là có thể trở thành cực hạn Thiên Đạo, đến lúc đó tài nguyên trở nên càng nhiều, cố thừa động tâm cũng ở bọn họ đoán trước bên trong, chỉ là không nghĩ tới, sẽ nhanh như vậy liền động thủ, trong lòng chuẩn bị không có làm tốt, khó chịu mà thôi.
"Hảo việc này dừng ở đây, các ngươi đều trở về đi! Không có việc gì không cần quấy rầy ta, có cái gì nhiệm vụ, ta sẽ trực tiếp xuyên niệm cho các ngươi."
Nhậm Thiếu Thụy tuy rằng không thế nào quản lý sự tình, thuộc về võ si giống nhau tồn tại, nhưng là cũng không đại biểu hắn chính là ngốc tử, huống chi cùng này nhóm người tổ từ nhỏ yếu đi bước một đi tới. Cơ hồ động động mí mắt là có thể đoán được rất nhiều người ý tưởng, cái này làm cho hắn rất là đau đầu.
Nhân tình loại đồ vật này rất là phiền toái, hắn sợ này nhóm người tổ quấn lên chính mình, làm chính mình cấp cố thừa ngáng chân, đến lúc đó không đồng ý nói, khẳng định vĩnh vô ngày yên tĩnh, bị lì lợm la liếm, nếu đồng ý nói, lại vi phạm chính mình giờ phút này nơi chỗ vị trí, đơn giản trực tiếp hạ lệnh trục khách.
Mọi người cũng là hiểu biết Nhậm Thiếu Thụy, biết hiện tại không phải thời điểm, sôi nổi cáo từ, tốp năm tốp ba quậy với nhau, hiện tại liền bắt đầu thương thảo lên.
Nhưng mà tất cả mọi người không biết chính là, từng cây màu đen đường cong từ nguyên vũ trụ bên trong, xuyên thấu lại đây, chẳng sợ bọn họ giờ phút này thân ở cực hạn Thiên Đạo, cũng vô pháp may mắn thoát khỏi.
Hắc tuyến là lượng kiếp lực lượng, chẳng sợ Giang Nguyên một đè ở áp, nhưng là lượng kiếp sớm hay muộn vẫn là sẽ bùng nổ, càng là áp lợi hại, bùng nổ liền càng là lợi hại.
Cho dù là Nhậm Thiếu Thụy như vậy nguyên vũ trụ người mạnh nhất đều không thể cảm giác được lượng kiếp, chỉ có Thiên Đạo mới có thể phát giác.
Ở bọn họ trên người bắt đầu quấn quanh này đó lượng kiếp thời điểm, Giang Nguyên ánh mắt cũng đã phóng lại đây, hơn nữa đem bọn họ mọi người chi gian đối thoại đều nghe xong đi vào.
Thậm chí là bọn họ nội tâm bên trong tư tưởng, cũng ở hắn trước mắt, không chỗ che giấu.
Đối này Giang Nguyên chỉ cần bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chẳng sợ hiện tại ra mặt cấp cho cảnh cáo, kỳ thật cũng không có gì dùng, lượng kiếp muốn bùng nổ vẫn là sẽ bùng nổ, ngươi ngăn trở một loại hình thức, nó còn sẽ đã mặt khác một loại hình thức xuất hiện, khó lòng phòng bị, chỉ có thể chính diện kháng.
"Lượng kiếp a!" Giang Nguyên sâu kín thở dài một tiếng, đối với trở thành thương chi Thiên Đạo lúc sau liền sẽ xuất hiện lượng kiếp, cũng rất là đau đầu.
Một cái mới sinh Thiên Đạo trở thành cổ chi Thiên Đạo cũng không khó, chỉ cần thỏa mãn điều kiện, có nhất định cơ duyên là có thể đột phá, chẳng sợ cơ duyên không đủ, cũng có thể dùng thời gian chậm rãi lĩnh ngộ.
Nhưng là trở thành thương chi Thiên Đạo lúc sau, liền không dễ dàng như vậy.
Thương chi Thiên Đạo chính là một cái khảm, ngăn trở vô số Thiên Đạo từ thương chi Thiên Đạo trở thành cực hạn Thiên Đạo, đây cũng là vì cái gì cực hạn Thiên Đạo tồn tại, cực kỳ vĩ đại, là một loại cực hạn.
Một cái thương chi Thiên Đạo ở trở thành cực hạn Thiên Đạo thời điểm, không biết phải trải qua nhiều ít lượng kiếp, vô số thương chi Thiên Đạo ở lượng kiếp bên trong hủy diệt.
Hoặc là lựa chọn vai võ phụ Thiên Đạo như vậy, vĩnh viễn làm chính mình ở vào thương chi Thiên Đạo lúc ban đầu bộ dáng, một chút đều không nghĩ tăng lên, chỉ có như vậy, mới có thể rơi chậm lại lần lượt lượng kiếp nguy cơ, UU đọc sách www.uukanshu.com chẳng sợ như thế cũng có nhất định rơi xuống nguy hiểm.
Không đơn giản thương chi Thiên Đạo có lượng kiếp, cực hạn Thiên Đạo cũng có lượng kiếp, hơn nữa so thương chi Thiên Đạo thời điểm càng vì khủng bố, không tiến tắc lui, không được thẳng tiến không lùi, nhẹ thì cảnh giới lùi lại, nặng thì vũ trụ hủy diệt.
Đến nỗi đại đạo vũ trụ lượng kiếp liền càng thêm khủng bố, cơ bản mỗi một lần đều là có tính chất huỷ diệt lượng kiếp, tỷ như diệp phàm nơi đại đạo vũ trụ, đại đạo không được đầy đủ, vũ trụ sinh linh nhỏ yếu, vô cùng có khả năng là bởi vì một lần lượng kiếp đã đến thời điểm, bị hủy diệt.
Đương nhiên này hết thảy chỉ là Giang Nguyên suy đoán mà thôi.
Bất quá cũng may Giang Nguyên là dùng nhất đầm cơ sở, từ cổ chi Thiên Đạo tiến giai vì thương chi Thiên Đạo, một bước lên trời, trực tiếp thành thương chi Thiên Đạo cực hạn viên mãn trình độ.
Hắn lần đầu tiên lượng kiếp sẽ không quá khủng bố, còn không đến mức làm hắn hủy diệt, ngay cả cảnh giới lùi lại cũng rất khó làm được, nhưng vấn đề là, việc này nguyên vũ trụ liền giống như một cái vỏ rỗng, không có tương ứng căn nguyên duy trì, một khi lượng kiếp tới, thật giống như một cây kim đâm ở khí cầu thượng, một thùng liền phá, trực tiếp liền sẽ rơi xuống cảnh giới.
Bị lượng kiếp lui ra một cái đại cảnh giới, muốn ở đi lên, tuyệt đối so với phía trước khó hơn một ngàn vạn lần, cơ bản là không có lại lần nữa tăng lên đi lên hy vọng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tùy thân mang theo chúng thần quốc giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ