Chương 201: Thiên thạch nguy cơ
Tùy thân mang theo chúng thần quốc gia toàn văn đọcTác giả: Khổ luyện tam phụcThêm vào kệ sách
Hồ nước biên người thật cẩn thận tới gần vòng bảo hộ, liền nhìn đến hồ nước trung tâm, một cái giống như gương giống nhau thật lớn mặt bằng.
Mặt bằng một nửa cắm ở đáy ao, một nửa lộ ở bên ngoài, có gan lớn tiểu hài tử nhặt lên trên mặt đất cục đá, hướng tới thật lớn kính mặt ném tới.
Tiểu hài tử gia trưởng muốn ngăn cản, chính là đã không còn kịp rồi, chỉ có thể trơ mắt nhìn cục đá tạp trung kính mặt.
Ngay sau đó, ra ngoài dự kiến chính là, cục đá tạp đi vào, giống như rơi vào mặt nước giống nhau, ở kính trên mặt tạo nên gợn sóng, biến mất.
Tức khắc gian tò mò mọi người, bắt đầu nghị luận sôi nổi, đối với đột nhiên xuất hiện đồ vật thiếu một ít sợ hãi, nhiều một ít tò mò.
Lại có người học tiểu hài tử bộ dáng, nhặt khởi trên mặt đất đồ vật hướng tới kính mặt ném đi vào, mà đều không ngoại lệ đều biến mất.
Ở ngay lúc này, có người lấy ra bản thân dân dụng quay chụp không người cơ, bắt đầu lên không, gào thét kích động phong diệp, lung lay hướng tới kính mặt bay đi.
Rất nhiều người đều tò mò thấu lại đây, muốn nhìn xem không người cơ phi đi vào lúc sau sẽ nhìn đến cái gì, vẫn là đi vào lúc sau liền thất liên.
Chậm rãi, thiếu niên này bên người quay chung quanh rất nhiều người, sôi nổi tò mò nhìn hắn di động.
Thiếu niên cũng ngay tại chỗ khoanh chân ngồi xuống, ở di động ứng dụng giao diện khống chế được không người cơ.
"Bên trong có cái gì? Có thể hay không có rất nhiều quái vật ở bên trong?" Thiếu niên bên cạnh có cô nương sợ hãi nói.
"Không nhất định, có lẽ là vũ trụ đâu, đi vào liền nhìn đến ngoại tinh nhân, cũng nói không chừng." Khống chế được không người cơ thiếu niên, mở ra não động, có phấn khởi nói.
Sóng một tiếng, không người cơ bay đi vào, kích động khởi gợn sóng, thiếu niên di động màn hình nháy mắt đen nhánh một mảnh.
"Quả nhiên đen nhánh một mảnh, cùng ta tưởng không sai biệt lắm." Thiếu niên bên cạnh một ít người nhìn đến loại tình huống này, ngược lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi bộ dáng.
"Phỏng chừng là là tiền sử văn minh lưu lại?"
"Không nhất định, lộng không hảo là quốc gia bí mật nghiên cứu hạng mục."
Mọi người lại lần nữa nghị luận lên, cũng có người thừa dịp đáy ao thủy khô khốc, cởi giày, xuống nước sờ cá, hưởng thụ loại cảm giác này.
Thiếu niên còn trên mặt đất thao tác chính mình di động, nhưng là di động vẫn là một mảnh đen nhánh, hắn thậm chí không biết chính mình thao tác có hay không truyền lại qua đi.
Hắn người bên cạnh có càng ngày càng nhiều, đều không ở chú ý nơi này, cũng liền ở ngay lúc này, hắn di động đen nhánh hình ảnh đột nhiên chuyển biến, lộ ra một mảnh trắng tinh không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy thân mang theo chúng thần quốc gia
Ciencia FicciónTùy thân mang theo chúng thần quốc gia Hán Việt: Tùy thân đái trứ chúng thần quốc độ Tác giả: Khổ Luyện Tam Phục Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Huyền huyễn , Tùy thân không gian , Thế giới song song Từ một thước thổ địa bắt đầu, ký...