Phần 4

62 1 0
                                    

Chương 301: Nhập tiên mộ

Tùy thân mang theo chúng thần quốc gia toàn văn đọcTác giả: Khổ luyện tam phụcThêm vào kệ sách

Di động đọc

Trước mắt là cuồn cuộn vô ngần vũ trụ sao trời, mênh mông vô bờ hắc ám, xa xôi chỗ phảng phất có thể đắn đo ở trong tay sao trời, hết thảy đều là như vậy quen thuộc.

Phía trước, một tòa khổng lồ vật kiến trúc, phảng phất thần cung điện giống nhau, an tĩnh huyền phù ở vũ trụ sao trời bên trong.

Nó bộ dáng cùng khởi nguyên thánh địa cơ hồ cùng cấp, nhưng là thể tích lại là khởi nguyên thánh địa gấp trăm lần lớn nhỏ, mỗi một cái phòng ở đều là như vậy hùng vĩ đồ sộ, phảng phất ghé vào nơi nào cổ xưa thần thoại sinh vật.

Bọn họ cưỡi quảng trường, ở hùng vĩ khởi nguyên thánh địa trước mặt, giống như vũ trụ một khối thiên thạch mảnh nhỏ, bé nhỏ không đáng kể, như vậy nhỏ bé.

Hai tôn cổ thần tướng quảng trường đặt ở khởi nguyên thánh địa cửa chính trước, liền chậm rãi lui xuống, thân thể biến mất ở sao trời bên trong.

Mọi người lúc này bắt đầu cẩn thận quan sát chung quanh, ánh vào mi mắt, là khởi nguyên thánh địa thật lớn chính điện đại môn.

Ước chừng có mấy trăm mét độ cao, mặt trên điêu long họa phượng, khắc hoạ vô số thần kỳ cổ xưa sinh vật bộ dáng, ập vào trước mặt chính là một cổ cổ xưa xa xăm lịch sử hơi thở.

Đối mặt này phiến đại môn, bọn họ phảng phất thấy được đã từng xa xăm lịch sử, thấy được lịch sử sông dài trung, một cái vĩ đại thánh địa, khởi nguyên thánh địa.

"Ta thiên...... Đây là chúng ta tông môn đã từng bộ dáng sao?" Bàng bác trợn tròn mắt, hắn vẫn là lần đầu tiên tới, khi nào gặp qua loại này trường hợp, cơ hồ cùng chính mình tông môn giống nhau như đúc vẻ ngoài, xác càng vì thật lớn cổ xưa.

Không đơn giản bàng bác trợn tròn mắt, bốn phía mọi người trợn tròn mắt, ngơ ngác nhìn trước mắt khổng lồ đến cực điểm cổ xưa tông môn thánh địa, ai cũng chưa nghĩ đến, khởi nguyên thánh địa đã từng là như thế cường đại, cường đại đến ở trong vũ trụ thành lập tông môn, này yêu cầu thực lực, là vô pháp tưởng tượng.

"Không thể tưởng tượng, một cái tông môn giống như một khối đại lục, này yêu cầu cỡ nào vĩ ngạn lực lượng mới có thể làm được a......"

"Đồn đãi khởi nguyên thánh địa là đông hoang đệ nhất thế lực, xem ra thật sự không phải giả dối hư ảo, mà là có nhất định sự thật căn cứ......"

"Xem ra gia nhập khởi nguyên thánh địa cũng, cũng không phải cái gì không thể tiếp thu sự tình."

Thượng vạn người, liền có thượng vạn loại ý tưởng, nhưng là giờ khắc này, vô số người cũng đang lo lắng, muốn hay không gia nhập khởi nguyên thánh địa, đặc biệt là cổ xưa thế gia đệ tử, bọn họ vốn dĩ liền không có tông môn, có chỉ là gia tộc, gia nhập một cái tông môn, cũng thực bình thường.

"Nhìn ngươi đức hạnh, lúc trước lần đầu tiên mở ra thời điểm, nếu là đem ngươi phóng tới nơi này tới, còn không hù chết ngươi."

Tùy thân mang theo chúng thần quốc giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ