Izuku hoang mang chớp mắt hai cái, cảm thấy não mình như đang lơ lửng.
Chống tay xuống nền phẳng mình nằm, cậu gắng gượng dậy rồi lắc mạnh đầu cố lấy lại tỉnh táo.
Và, không thành công chút nào. Những mảng sáng mờ nhòe xung quanh còn càng làm cậu thêm chóng mặt hơn.
Bỗng, một giọng nói quen thật quen vang lên bên tai cậu.
"Deku? "
Những mảng sáng mờ nhòe nhạt dần như sương đang tan bớt, nhường chỗ cho khuôn mặt cau có cùng mái tóc dựng đứng màu nắng mà Izuku đã đuổi theo suốt mười mấy năm qua.
"Kacchan? "
Rồi cậu ngớ người.
Kacchan của cậu - Biểu tượng thành công của cậu, giờ lại mặc một bộ đồ ngủ siêu đáng yêu hình thỏ ngọc và ôm gấu bông trên tay.
Katsuki run run nhìn thứ đồ chơi mình đang cầm, không kiềm chế được mà quật mạnh xuống đất.
"CHẾT TIỆT!!! CÁI QUÁI GÌ THẾ NÀY???? "
Như thường lệ, nhỉ? Izuku hơi buồn cười, vừa thở dài vừa đáp lại trước kiểu nói chuyện bốp chát của thằng bạn.
"Đồ cậu mặc trên người sao lại hỏi tớ? Ai mà biết đượ-"
Ơ, hình như cậu cũng... giống Kacchan mà ? Đồ ngủ liền y hệt và- gì thế này, tay chân cậu đã nhỏ lại?
"Óa, Kacchan, hình như chúng mình bị biến thành trẻ con rồi!"
Thằng nhóc tóc dựng kia cũng đã nhận ra, gắt lên ầm ĩ, có vẻ rất tức tối.
"IM ĐI!!! TAO KHÔNG BỊ MÙ- Ê, DEKU, MÀY ĐÂU RỒI????"
Izuku nghiêng đầu khó hiểu.
"Tớ vẫn ở trước mặt cậu mà?"
Á!
Katsuki quay qua quay lại, trợn mắt dò xét, chỉ ngón tay với vẻ khó tin.
"Ý mày là... bông súp lơ đang bay này hả? "
"Hình... Hình như là thế?"
Katsuki vung vẩy tay, không thèm nhịn liền cười hỉ hả nhìn cục xanh xanh đang xoay tròn trước mặt.
Ơ, từ từ đã, ngón tay của cậu ta đâu mất rồi?
"Mà, Kacchan, cậu... có phải là quả dứa đang phát ra tiếng hahahaha kia không?"
Chết tiệt!
"KHÔNG!!!! MÀY IM NGAY!!!!"
Izuku lấy tay che miệng, cố nhịn cười. Bây giờ cậu lại đang mặc đồng phục học sinh trường U.A.
"Lạ thật đấy! Chẳng hiểu sao chúng ta cứ thay đổi hình dạng liên tục thế nhỉ? "
Katsuki cũng đang mặc đồng phục, vừa khoanh tay vừa cau có bặm môi như đang suy nghĩ.
"Hay đây là một giấc mơ?"
Izuku kéo trang phục chiến đấu màu xanh lại vừa xuất hiện trên cơ thể mình, lầm bầm buông một câu suy đoán.
Càng nghĩ càng thấy có khả năng. Trước khi gặp Kacchan thì cậu đã cảm thấy hơi mơ hồ với mọi thứ. Chưa kể là không gian xung quanh họ cũng rất méo mó và thay đổi theo hình dạng lẫn quần áo. Lúc cả hai là trẻ con mặc đồ ngủ thì một cái TV chiếu hoạt hình hiện lên, khi trở thành thực vật thì họ ở trong ngăn tủ lạnh, vừa rồi khoác đồng phục thì đứng giữa sân trường. Và bây giờ thì cả hai đang mặc đồ chiến đấu và kề sát vai nhau trong một con hẻm tối om.
YOU ARE READING
[KatsuDeku][R18][One-short] Một giấc chiêm bao
Fiksi PenggemarDân gian tương truyền, nếu các nhà fanfic học muốn, bạn có thể tỏ tình hay chim chuột với crush trong mơ tùy thích. Và sau đó nó sẽ quay sang yêu lại bạn. . . . Notes: *Câu chuyện xảy ra sau chap 120 manga và ep 23 anime ss3. *Lần đầu viết H đàn...