"Ông xã đáng ghét anh dám gạt em " cậu vừa ôm vừa đánh lên người Minh Luân.
Bảo bối! anh chỉ muốn làm em bất ngờ thôi .
Mà Sao anh biết em ở đây mà tới, ?anh theo dõi em sao?
Anh chỉ dựa theo hồ sơ xin việc của em mà tìm thôi. Bà xã! Vậy tối nay anh ngủ ở đâu? Anh đặt khách sạn chưa?
Anh đi quá không có đem theo đồ, không có đặt khánh sạn hắn nói "thật ra nhà hắn ở cách nhà cậu có một con đường nhưng hắn đâu có nói "
Cậu nghe hắn nói vậy lo lắng vậy bây giờ khuya rồi làm sao có khách sạn mà đặt, thôi anh theo em vào nhà đi.
Một tia vui sướng thoáng qua trong mắt hắn, cậu đâu biết trúng bẫy sói xám giăng ra
Khoa khuya rồi mà nói chuyện với ai vậy? Sao không vô ngủ, ba cậu gọi!Dạ con vô liền, ai đây. Mẹ cậu hỏi?
Dạ anh ấy tên Minh Luân là ông chủ của con, hôm nay anh ấy đi công tác khuya quá nên không có xe về con mồi anh ấy ở lại qua đêm ạ!
Ồ vậy hả? Khách quý mời cháu ngồi, cơm nước gì chưa? Chắc là thằng khoa nhà bác hay gây rắc rối cho cháu nhiều không?
Mẹ hỏi gì vậy? Cậu la lên sao mà mẹ nói gì nhiều vậy chứ!
Dạ cháu ăn cơm rồi, khoa ở công ty làm việc nghiêm túc lắm cô, hắn trả lời!Mẹ nhà mình còn phòng khách phải không mẹ !.ố giàu phòng đó mẹ làm nhà kho chứa đồ rồi, là đàn ông với nhau hai đứa ngủ chung đi, mẹ ơi! Không được... A
Có gì không được. Mẹ nói được là được đi ngủ sớm đi, nói xong bà đẩy ca hai vào phòng rồi đóng cửa lại, chúc ngủ ngon!!
Mẹ.. M..e.. !em đừng la nữa, em sợ ngủ với anh sao, Minh Luân híp mắt nguy hiểm nói, không,em ,em,cậu cà lăm...
Tốt. không sợ thì đi ngủ nào bà xã ! Anh đi tắm đi hội chết em... Ừ chờ anh, hôn thật mạnh lên môi cậu hắn nói, rồi đi vào phòng tắm rửa,
Đơ.. 1...2...giây ! A. Mình lại bị sắc dụ rồi.. Nếu tình trạng kéo dài như thế này thì cậu chắc chắn bị hắn ăn không còn mảnh vụn mất thôi...
Trong phòng tắm bước ra trên người hắn chỉ quấn mỗi khăn tắm của cậu Che bộ vị trọng yếu, thân hình sáu múi, da màu đồng sáng bóng ,từng giọt nước động trên mái tóc ướt sũng, rơi xuống làn da màu đồng tạo nên bức tranh sinh động.
Bất giác môi cậu khô khốc, cậu nuốt nước miếng mấy cái, bỗng nghe tiếng hắn
cười khẽ bên tai, cậu ngước mặt lên nhìn hắnĐẹp không? Muốn anh không bảo bối?
Cậu gật gật đầu .lời nói của hắn như tiếng đàn violong là cậu bị mê hoặc, đến khi thấy trên người chợt lạnh cậu mới phát hiện ,không biết từ khi nào cả hai đã không còn vật trở ngại trên người.
Da thịt cần kề toả nhiệt cho nhau,cậu giật mình đẩy hắn ra, không được Minh Luân đang ở nhà... ư ...ư..
Môi cậu bị hắn bịt kín không một khe hở, hắn hút sạch khoang miệng cậu, từ từ buông ra còn kéo theo sợi chỉ bạc,
Cuối xuống hôn lên xương quai xanh tinh xảo của cậu mỗi nơi môi hắn đi qua điều để lại dấu vết mờ ám,
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng,sắc, 18+HE# Bà Xã Hung Dữ Của Tôi . Tác Giả Châu Châu ..Full
Художественная прозаAnh công phúc hắc # trung khuyển công. Chung tình công. Em thụ tinh anh .tạc mao, hoà đồng 1x1. Chủ công Đoàn Minh Luân x dụ thụ Quách đăng khoa Số chương 21..Full ..lần đầu viết truyện hy vọng gạch đá xây đủ biệt thự ?? Thể loại : tình yêu...