Sau kỳ nghĩ dài hạn Đăng khoa quay về công ty làm việc,
Vừa ngồi xuống chỗ ngồi Kim Anh chạy đến chỗ cậu hỏi?... Chị nghe trưởng phòng nói em bị bệnh, mà gọi điện cho em không được em bệnh nặng lắm không?..
Tôi cười gượng, em khỏe rồi chị; thì ra tên Minh Luân biến thái kia chưa nói gì nên mọi người ở công ty không biết cậu và hắn kết hôn!
Em biết tin gì chưa, sếp Tổng của chúng ta đã kết hôn rồi đó, hôm bữa em nghĩ, cũng là mấy ngày đó sếp Tổng đi hưởng tuần trăng mật với vợ ở nhật bản đó..
Sao chị biết tin đó vậy? Cậu hồi hộp hỏi?
Thì chị nghe mấy cô thư ký của sếp nói chuyện trong toilet đó,Ai mà được làm vợ sếp Tổng chắc sướng lắm em nhỉ?! ..vừa tài giỏi, đẹp trai. giàu có , nếu mà lấy được chồng như vậy có giảm thọ chị cũng mãn nguyện,
Em thấy chị hâm mộ anh ta quá rồi đó, biết đâu lấy rồi mà vợ anh ta vẫn phải đi làm bình thường thì sao, "điển hình như cậu nè ,cậu lầm bầm "Em nói vậy chứ sao em biết được nghe đồn sếp Tổng cưng chiều vợ lắm á!...
Ừ !..cưng chiều thì có, nhưng mà hắn hoang dâm vô độ, không tiếc chế,..
Đăng khoa em sao vậy?.. Đang nói chuyện tự nhiên nhìn thấy mặt em đỏ bừng ,nói có phải em đang nghĩ bậy bạ gì không?.. Kim Anh trêu chọc, vỗ vỗ mặt cậu cười nói em không sao..
Á chị ơi! Em phải đi nộp báo cáo rồi, em đi trước nha chị bey chị,
Phù!... Mai mà mình lanh trí nếu không đứng nói chuyện một hồi lỡ miệng nói ra gì đó thì khổ, cậu vuốt vuốt ngưc thở phào nhẹ nhõm..
Bà xã!≈.. Em đang lén lút làm gì ở sau cách của vậy?.. "Hắn từ trong phòng họp đi ra thấy bảo bối của hắn đang thò đầu lấp ló giống như đang trốn ai vậy ?"
Á ...Minh Luân!..cậu bụm miệng lại.. Dạ Tổng Giám Đốc, cậu không thể gọi như ở nhà được đành sửa lại thôi, haz.. Thói quen thật đáng sợ,,
Kéo tay cậu ra khỏi cánh cửa, hắn nắm tay cậu đi thẳng vào phòng đóng cửa cái rầm,
Đang ngơ ngác không biết tên này bữa nay lại nỗi cơn điên gì thì cậu thấy hắn gọi điện thoại cho thư ký của hắn nói, chiều nay 3 giờ tập hợp tại hội trường công ty hắn có việc muốn tuyên bố, cúp máy điện thoại cái rụp..Thư ký của hắn còn đang thắc mắc có việc gì mà giọng nói của sếp Tổng nghe như bực bội lắm, không biết kẻ ngu nào lại đụng phải họng Súng rồi, mà thôi kệ cô chỉ nên làm bổn phận của mình là thông báo với mọi người...
Quay trở lại phòng làm việc của Minh Luân :
Em còn gọi Anh là Tổng Giám Đốc, bộ kêu anh là chồng mất mặt lắm sao?
À.. thì ra hắn bực vì mình kêu hắn là Tổng Giám Đốc! ...Minh Luân. ..hắn trợn mắt nhìn cậu, anh xã! ≈≈ cậu cười giả lả với hắn. Mà sao mặt hắn vẫn lạnh lùng như vậy nha.
Anh xã ≈≈cậu kêu mấy lần rồi mà hắn vẫn im lặng, nhích lại gần hắn thêm một chút nữa ,nắm tay hắn lay lay, vẫn không nhúc nhích, cậu bạo gan ngồi lên người hắn, hai tay quàng qua cổ hắn làm nũng
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng,sắc, 18+HE# Bà Xã Hung Dữ Của Tôi . Tác Giả Châu Châu ..Full
General FictionAnh công phúc hắc # trung khuyển công. Chung tình công. Em thụ tinh anh .tạc mao, hoà đồng 1x1. Chủ công Đoàn Minh Luân x dụ thụ Quách đăng khoa Số chương 21..Full ..lần đầu viết truyện hy vọng gạch đá xây đủ biệt thự ?? Thể loại : tình yêu...