Phần 3 đã hoàn để đọc đầy đủ các bạn hãy follow mình để đọc và theo dõi những phần sau nhé
Đinh...
Tên họ: Ly Âm
Giới tính: Nữ
Thuộc tính: Ngốc mang chỗ sâu trong tự nhiên manh
Vũ lực giá trị: Vô pháp đánh giá
Năng lượng thu thập: 300
Đầu nhập tiếp theo cái vị diện...
Ly Âm cảm thấy hiện tại chính mình tựa như cái mã bất đình đề lên đường du khách, thượng một giây còn nằm ở trong quan tài bồi vĩnh biệt cõi đời ba ba, giây tiếp theo liền đến xa lạ vị diện, xâm chiếm xa lạ thân thể, cái này làm cho nàng có loại đặt mình trong với cảnh trong mơ không chân thật cảm.
Hệ thống: Hay không tiếp thu nguyên chủ ký ức?
Thượng vàng hạ cám suy nghĩ bị máy móc thanh âm đánh vỡ, Ly Âm lông mày khẽ run, không thể không chạy nhanh tiến vào trạng thái chiến đấu, hồi tưởng khởi trước vị diện hệ thống cái này mua nước tương tồn tại, bất đắc dĩ nói: "Tiếp thu."
Nhiều ra một phần ký ức, tổng hảo quá hai mắt sờ soạng.
Lần này nàng như cũ là xuyên đến thư trung, hơn nữa vẫn là một quyển nhìn thư danh liền cảm giác cả người đều không tốt thư, Ly Âm mở ra 《 mỗi cái vị diện nam chủ đều là biến thái 》 màu đen bìa mặt tiểu thuyết.
Vị diện này là một cái hư cấu vương triều. Nguyên chủ danh gọi "Mục Ly Âm", năm nay 16 tuổi, đúng là người trong cuộc đời trân quý nhất tốt đẹp nhất bích ngọc niên hoa.
Liền ở đầu năm, thu dưỡng nàng dưỡng phụ nhân chết bệnh đi, dưỡng phụ danh nghĩa tiêu cục từ này tử mục thiên tiếp nhận, bởi vì kinh doanh không tốt tiêu cục ở ba tháng trước sụp đổ.
Nguyên chủ từ tiểu nữ giả nam trang, tính cách cẩu thả, ngay thẳng hào sảng, xen lẫn trong tiêu cục trung hoà một chúng người vạm vỡ vào Nam ra Bắc luyện liền một thân man kính, ở tiêu cục sụp đổ thời điểm, nàng một lần nữa tìm được một phần ở bến tàu khiêng hàng hóa việc.
Một ngày nào đó bởi vì thể lực nghiêm trọng tiêu hao quá mức đột nhiên té xỉu ở về nhà trên đường, vừa lúc bị đi ngang qua Thụy Vương thế tử cứu, từ nay về sau nàng liền ở Thụy Vương thế tử bên cạnh hầu hạ, nhiên, nửa tháng sau lại không thể hiểu được bỏ mình.
"Cứ như vậy không có? "Ly Âm trợn tròn mắt, nguyên chủ nguyên nhân chết không công đạo, còn có kế tiếp cốt truyện đi hướng đâu?
Hệ thống: Quyển sách này tác giả bỏ văn, cho nên kế tiếp nhiệm vụ liền từ ký chủ tự hành sờ soạng, bổ sung một chút, nếu ký chủ tìm không thấy trọng điểm, sẽ bị ngược thực thảm nha...
Loại này vui sướng khi người gặp họa ngữ khí là thế nào hồi sự! Không cần quên ngươi là không có nhân loại cảm xúc hệ thống a!
Bởi vì ký chủ dễ khi dễ a, cho nên làm hệ thống nó đều không thể khống chế chính mình muốn hung hăng trêu chọc ký chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhị thị ngươi là của ta ( cao H )
Romance01 ◆ Quán sẽ giả heo ăn thịt hổ ca ca đại nhân VS xuẩn manh muội muội 02 ◆ Thích nhân vật sắm vai trung khuyển quân VS ngụy ni cô 03 ◆ Nữ xứng nghịch tập: Nhi tử, ta coi trọng ngươi tức phụ 04 ◆ Mỗi cái vị diện nam chủ đều là biến thái 05 ◆ Nguyên l...