Nàng tinh thần dị năng cùng chữa khỏi dị năng tuy rằng dừng bước không trước, nhưng là mỗi khi ăn đến tinh dịch thời điểm bụng nhỏ lại ấm dào dạt thực thoải mái, lại còn có sẽ cảm thấy chắc bụng cảm.
Bất quá, chắc bụng cảm nhiều nhất có thể duy trì hai cái giờ, nửa giờ trước ba ba "chào cờ"Bị nàng dùng miệng hút ra tới, hiện tại nàng xác thật là không đói bụng.
Dục vọng bị vén lên Thiệu Chính Trạch như thế nào dễ như trở bàn tay buông tha nàng, một bên cởi bỏ khóa quần, một bên nói: "Mặt trên cái miệng nhỏ không được, liền dùng phía dưới cái miệng nhỏ, nhị tuyển một."
Hai người từ ngày hôm qua buổi chiều làm đến rạng sáng hai điểm, Ly Âm hai điều đều không nghĩ tuyển, hấp hối giãy giụa nói: "Ba ba, hôm nay ngày thứ Hai, ngươi không đi công ty sao?"
Làm công ty người cầm quyền, Thiệu Chính Trạch có thể tùy tâm sở dục, nghe vậy nhưng thật ra trong lòng vừa động: "Tiểu bảo bối có nghĩ đi công ty đi làm?"
Ly Âm hai tròng mắt lóe sáng, đi công ty đi làm liền có thể mỗi thời mỗi khắc đãi ở ba ba bên người, nàng không chút do dự gật đầu: "Tưởng, chính là, ta có thể làm cái gì?"
Thiệu Chính Trạch kéo qua nàng, làm nàng khóa ngồi ở chính mình trên đùi, đại chưởng sờ tiến nàng không mặc quần lót nơi riêng tư, ướt hoạt xúc cảm làm hắn hô hấp căng thẳng, ở nàng nhĩ sườn mê hoặc nói: "Tiểu bảo bối có thể làm ta thư ký, ta việc lớn việc nhỏ đều từ ngươi làm!"
Hắn từ tính thanh âm vô khổng bất nhập, đầu ngón tay còn ở chơi chính mình nơi riêng tư, Ly Âm dục vọng nháy mắt bị khơi mào, hơi thở gấp nói: "Chính là, ba ba không phải... Ân... Có thư ký sao? Ta... Ta không nghĩ đoạt người khác... Công tác a..."
Thô lệ đầu ngón tay chậm rãi thọc tiến nàng bị dâm thủy nhuận ướt đường đi, Thiệu Chính Trạch duỗi lưỡi qua lại liếm để nàng mẫn cảm vành tai, hướng dẫn từng bước: "Tiểu bảo bối có hay không nghe nói qua một câu, có việc thư ký làm, không có chuyện gì thư ký, làm ta thư ký, chỉ cần ngươi mau chóng giúp ta xử lý tốt công ty sự vật, ta liền tùy ý ngươi muốn làm gì thì làm, ngẫm lại mỗi ngày đều có thể hưởng dụng lấy chi bất tận tinh dịch, ngươi không động tâm sao?"
"Ta..." Ly Âm bị ba ba nói được tâm trí hướng về, lại cảm thấy làm như vậy không đạo đức, Thiệu Chính Trạch như thế nào nhìn không ra nàng ý tưởng, không chút nào lưu luyến rút ra ngón tay, ngược lại đem bị dâm thủy xâm nhiễm ngón tay hoành ở chính mình chóp mũi hạ, nheo lại mắt nhân nhẹ ngửi.
Hắn đột nhiên rút ra, Ly Âm dục cầu bất mãn, tầm mắt bị nam nhân thủy quang oánh nhuận ngón tay hấp dẫn, Thiệu Chính Trạch hơi câu môi, đem ngón tay hàm nhập khẩu trung: "Tiểu bảo bối suy xét hảo sao? Ba ba tay, ba ba miệng, ba ba đại bảo bối đều có thể cho ngươi vui sướng."
Ly Âm tâm thần đong đưa, trong lòng bị hắn mê người ngữ điệu cùng nội dung hấp dẫn, lại bị hắn bắt chước côn thịt đưa đẩy ngón tay lôi kéo tầm mắt, huyệt khẩu một trương co rụt lại gian một cổ nhiệt lưu phun trào mà ra, nàng thân thể chỗ sâu trong hư không khó nhịn, nhịn không được trở tay chống nam nhân đầu gối, dùng chính mình ướt lộc cộc huyệt khẩu cọ hắn ngang ngược chót vót đại dương vật, miệng đầy đáp ứng nói: "Ta phải làm ba ba thư ký, hiện tại ta muốn ba ba đại dương vật thao ta, ta ngứa bên trong ngứa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhị thị ngươi là của ta ( cao H )
Romance01 ◆ Quán sẽ giả heo ăn thịt hổ ca ca đại nhân VS xuẩn manh muội muội 02 ◆ Thích nhân vật sắm vai trung khuyển quân VS ngụy ni cô 03 ◆ Nữ xứng nghịch tập: Nhi tử, ta coi trọng ngươi tức phụ 04 ◆ Mỗi cái vị diện nam chủ đều là biến thái 05 ◆ Nguyên l...