Hai người cách ca ca X bạch liên hoa muội muội

5.4K 38 3
                                    

  "Đinh."
Tên họ: Ly Âm
Giới tính: Nữ
Thuộc tính: Ngốc đến chỗ sâu trong tự nhiên manh
Vũ lực giá trị: Vô pháp đánh giá
Năng lượng thu thập: 1800
"Đầu nhập vị diện trung..."

"Hồi ngươi phòng." Vừa đến tân vị diện, Ly Âm liền nghe được một đạo giống như chảy nhỏ giọt tế lưu dễ nghe tiếng nói.

Ly Âm độn thanh âm đi xem, trái tim thoáng chốc nhảy dựng, thanh niên đôi tay cắm túi mặt hướng rộng mở cửa, đưa lưng về phía nàng, màu trắng áo sơ mi vạt áo thúc ở trong quần, màu đen dây lưng khấu ở bên hông, mặt trên là thon chắc vòng eo đường cong cùng rộng lớn đáng tin cậy bối; phía dưới là hai thon dài thẳng tắp rồi lại không hiện mảnh khảnh chân dài, toàn bộ thân thể tỉ lệ phi thường hoàn mỹ, đây là một cái đơn liền bóng dáng liền có thể làm nữ nhân tâm chiết thanh niên.

"Hồi ngươi phòng đi." Thanh niên lần thứ hai lặp lại.

Ly Âm chạy nhanh tòng phạm hoa si lấy lại tinh thần, không cần hệ thống dò hỏi liền nói: "Tiếp thu nguyên chủ ký ức."
Không có ký ức còn thế nào chơi, cùng hệ thống nói chuyện với nhau khi nàng liền bớt thời giờ nhìn mắt chính mình, hiện tại nàng cả người trơn bóng ngồi ở trên giường, trên người chỉ bọc trương mang theo thanh chanh hơi thở màu trắng gạo chăn đơn. Kết hợp thanh niên vừa mới nói ra nội dung, không khó đoán ra phòng này căn bản không phải nguyên chủ, sự tình tựa hồ có điểm khó giải quyết...

Ký ức không giống sách vở, còn muốn phí thời gian từng trang lật xem, hoa vài giây chải vuốt nguyên chủ ký ức —— Ly Âm lựa chọn cẩu mang!

Vừa rồi nói chuyện chính là nguyên chủ dị phụ dị mẫu ca ca, ba năm trước đây nguyên chủ mẫu thân dương một thiên gả vào hào môn. Nguyên chủ lúc trước vẫn luôn đi theo thân sinh phụ thân sinh hoạt, mấy tháng trước nguyên chủ cha ruột qua đời, dương một thiên liền đem nguyên chủ nhận được Cố gia, không ngờ dương một thiên tháng trước đột phát bệnh hiểm nghèo buông tay nhân gian.

Nguyên chủ thân phận lập tức liền xấu hổ lên, đây đều là nguyên chủ chính mình cho rằng, theo Ly Âm trong trí nhớ biết, cố lâm dương cùng Cố Thành Trạch đãi nàng thái độ trước sau như một, không tồn tại thân phận xấu hổ vấn đề.

Nguyên chủ còn có một cái không muốn người biết bí mật, từ đi vào nơi này, cùng Cố gia phụ tử hai cùng tồn tại dưới mái hiên sớm chiều ở chung, nàng tâm bất tri bất giác luân hãm, đầu tiên là thích thượng nhà mình phụ thân, sau lại thích thượng ca ca —— này tâm đại quả thực có thể trang hạ toàn thế giới.

Đêm qua nguyên chủ bò lên trên phụ thân giường chăn cự tuyệt, sau lại nhắm vào ca ca giường, gần nhất liền phải tiếp thu này đôi cục diện rối rắm, tuy là Ly Âm tính tình lại hảo, trong lòng cũng nhịn không được chửi má nó.

Nhìn kia quanh thân rõ ràng tản ra không ngờ hơi thở thanh niên, Ly Âm đen nhánh tròng mắt xoay chuyển, dùng chăn đơn bao vây lấy tự mình thân thể, đi chân trần đạp lên màu trắng gạo mềm mại thảm thượng, đi đến thanh niên trước mặt, nhỏ giọng kêu: "Ca ca."

Thanh niên mắt nhìn thẳng chuyển cái thân, đưa lưng về phía Ly Âm, lời ít mà ý nhiều: "Trở về."

Nếu hiện tại trở về về sau cho dù là nhảy vào Hoàng Hà đều tẩy không rõ, dán lên cái bò lên trên ba ba giường tên tuổi là đủ rồi, nếu là lại dán lên cái bò lên trên ca ca giường tên tuổi mặt hàng, ở cái này gia liền lại vô nàng dung thân nơi.

Mau xuyên nhị thị ngươi là của ta ( cao H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ