Nhà giàu thiên Kim × cảnh sát (TT)

2K 10 1
                                    

Chương 3: Nhà giàu thiên kim X cảnh sát

“Ta cũng là người xấu, ta không sợ. Thúc thúc ngươi không cần bị ta bề ngoài lừa gạt.” Nàng nói chính là lời nói thật, vì đạt tới mục đích nàng có thể không từ thủ đoạn, nàng có thực lực, cho nên nàng không sợ.

Nhưng này đó, cùng nàng lần đầu gặp mặt Tần Thâm không hiểu, hắn trong mắt rốt cuộc xuất hiện cảm xúc, là bất đắc dĩ.

Mấy năm nay hắn tiếp nhận án tử không ít, đơn thuần vô tri thiếu nữ, bởi vì nhất thời tò mò, cùng người xa lạ tiếp xúc, một đêm tình, cuối cùng bị người muốn thân mình, cầm đi trên người sở hữu tiền tài, còn chụp lỏa chiếu uy hiếp, cuối cùng chỉ có thể xin giúp đỡ cảnh sát.

Càng nghiêm trọng giả, bị một đêm tình đối tượng tiền dâm hậu sát, chết ở khách sạn, làm cha mẹ người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

Tiểu hài tử đều có cái phản nghịch kỳ, ngươi khuyên hắn, nghe không vào, ngược lại sẽ kích phát hắn phản nghịch tâm lý, do đó làm hắn làm ra mất đi lý trí hối hận cả đời sự.

Biện pháp tốt nhất là làm hắn sợ hãi, sợ không dám đi phạm.

Nửa đêm, Tần Thâm không dám xác định tiểu cô nương gia có hay không người, cũng không biết gia đình nàng trạng huống, vạn nhất tiểu cô nương cha không thương mẹ không yêu, hắn đem người đưa đến gia, tiểu cô nương không ai quản, sau lưng là có thể cùng ra tới, hắn không có khả năng kêu người ở nhà nàng cửa thủ, với lý không hợp.

Việc này, vẫn là đến sấn hỏa làm nghề nguội.

Tần Thâm cằm đường cong căng chặt một chút, hắn mở cửa xe xuống xe, sau cửa xe một khai, Ly Âm vòng eo bị chế trụ, tây trang áo khoác trượt đi xuống, nàng người đã bị cái tay kia đưa tới ngoài xe, phía sau lưng dán xe vách tường.

Trước mặt là nam nhân gương mặt kia, lại gần hai tấc, bọn họ môi liền phải chạm vào ở bên nhau, đây là một cái thực ái muội tư thế, nam nhân trên mặt lại không có bất luận cái gì ái muội cảm xúc, cũng không tồn tại bất luận cái gì khiêu khích.

Dán như vậy gần, nam nhân trên người cái loại này lệnh người an tâm hơi thở ở chóp mũi tác tha, bên hông bàn tay to thực nhiệt, Ly Âm bị năng co rúm lại, “Thúc thúc.”

Xe là ngừng ở vùng ngoại thành ngoại, hai bên đều là rừng cây nhỏ, ánh đèn mờ nhạt Tần Thâm thấy không rõ tiểu cô nương trong mắt cảm xúc, chỉ có thể bằng nàng thân thể phản ứng tới phán định nàng ở co rúm lại, sợ hãi.

Sợ sẽ hảo, liền sợ ngươi không sợ.

Nam nhân đầu hơi hơi thiên một chút, cọ qua má nàng, dừng ở nàng cổ gian.

Hắn môi cùng hắn tay giống nhau nhiệt, hơi thở đồng dạng cũng là, Ly Âm bị nam nhân làm cho chân mềm, thân thể đi xuống.

Giây tiếp theo nàng lại ngoan cường đứng lên, chẳng sợ không biết nam nhân loại này không thể hiểu được hành động ý nghĩa cái gì, Ly Âm cũng không nghĩ bỏ lỡ cơ hội này.

Đem nàng hành vi phán định vì ngoại cường trung tích, Tần Thâm môi lơ đãng ngoéo một cái, môi từ nàng cổ chậm rãi trượt xuống, ở gợi cảm xương quai xanh nhẹ nhàng lưu luyến, cọ xát.

Mau xuyên nhị thị ngươi là của ta ( cao H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ