Người hầu kiếm thánh

26K 181 5
                                    

Giới thiệu


Nàng là đại tiểu thư Mạc gia trong Cẩm Tú thành không người không biết.

Không cần danh tiếng, đặc biệt độc hành là sở thích mà nàng luôn mơ ước

Chí hướng từ nhỏ đến lớn của nàng là "Ngao du giang hồ", nên cũng học mấy chiêu võ công.

Chờ đến một ngày có thể đến núi Nhị Tô, tham gia đại hội võ lâm.

Nào biết ngay lúc nàng hưng trí bừng bừng, chuẩn bị đi ra khỏi cửa đại khai nhãn giới.

Cư nhiên truyền đến tin tức nàng sắp phải gả cho Tể tướng đương triều!

Không nên không nên, tham gia đại hội võ lâm là giấc mộng khi còn bé của nàng đến giờ.

Vì thực hiện ước mơ, cho dù phải đào hôn nàng cũng không tiếc ──

Ha ha a, không nghĩ tới nàng bỏ trốn, lại trốn vào trong lòng "Kiếm Thánh".

Đi theo bên người Kiếm Thánh, nàng quả thực gặp không ít võ lâm nhân sĩ.

Tuy rằng nam nhân này có đôi khi bá đạo làm cho nàng muốn cắn người.

Nhưng hắn biểu lộ tình cảm cũng làm cho nàng tâm động không thôi

Nói thật, nàng thực nguyện ý cùng Kiếm Thánh kề vai sát cánh

Nhưng trước khi lập gia đình, đầu tiên nàng phải giải quyết hôn sự với Tể tướng mới được......  

Chương 1

Bước vào giang hồ, thân trong giang hồ.

Mà cho dù là người mới vào giang hồ, cũng nghe qua biết qua danh hào "Bắc Võ Hoàng, Nam Kiếm Thánh", hai người này từ khi chiến thắng tại đại hội võ lâm đều tự quản lý các môn phái thuộc khu vực của mình ở hai miền bắc nam, địa vị cao cả.

Ba năm một lần, Võ Hoàng và Kiếm Thánh sẽ tổ chức cuộc tỷ thí giữa các môn phái trong khu vực rồi sau đó sẽ ở đỉnh núi Nhị Tô Sơn—Biên giới giữa hai vùng triển khai đại hội võ lâm, không chỉ nhận thư khiêu chiến khắp nơi, về sau khi chủ trì đại cục, nếu các môn phái muốn so tài với nhau sẽ phải kí giấy ước.

Đương nhiên, nếu bại trận ở đại hội võ lâm, Võ Hoàng và Kiếm Thánh phải lập tức từ chức, người thắng trận sẽ lên làm tân minh chủ.

Cứ đến mùa thu của năm thứ ba, người giang hồ chắc chắn sẽ tụ hội về Nhị Tô Sơn, cho dù không đủ năng lực để khiêu chiến Võ Hoàng Kiếm Thánh, cũng có thể tham gia góp vui, nhìn xem các cao thủ so chiêu.

Năm nay chính là năm thứ ba, tuy rằng chỉ mới là mùa hạ, nhưng giang hồ cũng đã bắt đầu gợn sóng, mà ngày tổ chức đại hội càng ngày càng đến gần, nhiều người đã cưỡi ngựa bắt đầu xuất phát, thong thả hướng Nhị Tô Sơn mà đi.

Nhìn như sóng yên biển lặng, nhưng thực chất mưa gió đã kéo đến.

Dù sao Võ Hoàng, Kiếm Thánh địa vị cao cả, trong tay lại nắm quyền trọng tài võ lâm ở nam bắc, khiến không ít người mơ ước, mà trong chốn võ lâm rồng rắn hỗn tạp, nhân sĩ chính phái tuy rằng không ít, mà tà ma ngoại đạo cũng có cả khối người, tuy rằng có thể ở đại hội võ lâm quang minh chính đại khiêu chiến Võ Hoàng Kiếm Thánh, nhưng vẫn có người sử dụng mưu mô, trước khi đại hội diễn ra lén lút động tay động chân.

Vạn Thiên Sủng Ái Hệ LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ