Sủng tỳ của thiếu gia

9.4K 76 0
                                    

Giới thiệu

Hắn là đại thiếu gia nổi tiếng ngông cuồng, từ nhỏ các vị trưởng bối trong nhà đều chiều chuộng hắn. Cứ như vậy, hắn đã quen thói muốn gì có nấy.

Cả cái thành này ai ai cũng biết, có một người con gái luôn muốn từ chối làm nha đầu của hắn. Đầu óc nàng ấy đơn giản, suốt ngày vẫn giữ lễ nghi, phân rõ giới hạn "chủ-tớ".

Hắn cũng biết rõ, trong lòng nàng luôn đếm từng ngày.... Chỉ cần đến kì hạn tám năm, nàng nhất định rời khỏi hắn.

Lúc nàng mười tuổi, hắn đã cùng nàng đính ước. Chỉ là hắn không ngờ đến.... nàng thừa dịp hắn chuẩn bị "cưới vợ" bày kế xảo quyệt...

***
Chương 1

Nhạc Nhạn đi theo sau Vương đại nương, trên tay cầm cẩn thận hai đầu của tô tổ yến nóng. Tô cháo yến này là do đích thân phu nhân căn dặn trù phòng làm riêng cho thiếu gia a!

trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia lộ rõ vẻ bất an, chỉ cần nghĩ đến việc trình diện vị đại thiếu gia kia, nàng liền trở nên khẩn trương vô cùng!

Từ lúc nàng đến Mạc phủ đến giờ cũng đã ba tháng, mặc dù vẫn chưa thuộc hết đường sá ở Mạc phủ nên thi thoảng vẫn còn đi lạc, nhưng mà nàng luôn để lại những dấu hiệu để dễ nhớ, may mà nàng tuổi còn nhỏ, phải sống phần lớn ở một chỗ cố định, trong lúc nhất thời cũng không náo loạn.

Ở phía bàn trên truyền tới trận trận hương khí, khiến nàng không tự chủ được nheo nheo mi lại.

A, tổ yên đâu? Nàng lần đầu tiên nghe đến một loại canh cực phẩm, hình như Lý đầu đã cho rất nhiều dược phẩm làm, chỉ là một chén như vậy, nhưng đó cũng là vật mà một người tầm thường cũng muốn một năm mới đủ để thu vào a!

Nguyên bản nó cũng không đến tay nàng, chính là những vị đầu bếp thật vất vả khéo léo mới làm ra được bát canh bổ quý này, người phụ trách hầu hạ thiếu gia bỗng nhiên đau bụng muốn đi nhà xí, sợ nói vậy làm mất mặt nam nhi nên đành nhờ nàng đưa đến Tĩnh Vũ hiên cho thiếu gia.

Nàng còn nhỏ nhưng không dám nghịch ngợm, mà quản lý trù phòng đại nương thân thể cũng không được tốt, cho nên mặc dù không biết thiếu gia lẫn Tĩnh Vũ hiên ở đâu, nàng vẫn cứng rắn xung phong đòi đi, may mà có Vương đại nương thương tình, bèn chỉ cho nàng đường đến.........

"Ở đằng trước cũng được!" Vương đại nương dừng lại bước chân, đối nơi này cùng nữ nhi nhu thuận cũng có chút đồng tình "không có lệnh của thiếu gia thì tuyệt đối không được tùy ý bước vào. Cho nên, ta chỉ có thể tiễn con đến đây thôi!"

"Con đã biết! Cảm tạ Vương đại nương!", Nhạc Nhạn mỉm cười, ánh mắt tràn đầy cảm kích nhìn Vương đại nương "Con đây vào nha!"

"Nhạc Nhạn", Vương đại nương nhìn chung cũng không nỡ đành gọi nàng, ra sức nhắc nhở "Thiếu gia hắn ... tính tình không được tốt lắm, con vào một hồi nhất định phải cẩn thận, không được chọc giận hắn, nếu không chỉ sợ những ngày còn lại của con nhất định sẽ khổ sợ!"

Vương đại nương biết nữ oa nhi này là một đứa trẻ ngoan, vì kiên phụ phải đi lập nghiệp tìm kế sinh nhai đành vào Mạc phủ làm nha đầu, thêm tám năm kí ước.

Vạn Thiên Sủng Ái Hệ LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ