_31_

2K 119 0
                                    

Jimin quyết định không gọi nữa, yên lặng ngồi trong phòng khách chờ Namjoon.

Mãi cho đến hơn 2 giờ sáng, cánh cửa căn hộ mới được mở ra lần nữa.

"Anh về rồi."

Namjoon một tay cầm thẻ khoá một tay cầm túi xách đen bất ngờ ngẩng lên nhìn. Jimin đứng ở ngưỡng cửa, cả người chỉ mặc một chiếc áo len mỏng và nhiệt độ trong phòng thì lạnh toát chứng tỏ cậu chẳng buồn chỉnh máy sưởi.

"Jiminie, sao em lại ở đây? Lạnh ngắt thế này! Mau ngồi xuống!"

Jimin không cười, lẳng lặng nhìn người kia tất bật chỉnh nhiệt độ, rồi chạy vào phòng lấy chăn, quấn người cậu thành một cục kẹo marshmallow sau đó đi pha một cốc sữa nóng.

"Jiminie, hằng ngày em đều lo lắng những điều này cơ mà? Hôm nay muốn làm nũng anh đấy à?"

Nhìn nụ cười của anh và bàn tay đang ủ ấm lòng bàn chân cho cậu, Jimin không kìm được đành buông vũ khí đầu hàng.

"Anh đấy! Đi chơi xa cũng không nhắn em một câu khiến em rất lo đấy!"

"Anh chẳng bảo chúng ta có thể sẽ không gặp một thời gian mà..." 

Jimin nhìn khuôn mặt người kia thuỗn ra với giọng nói vô tội, cậu không thể ngăn mình bật cười. 

"Được rồi, ngốc ạ, lần sau phải khai báo đầy đủ là tới đâu biết không? Không gọi được anh em lại tưởng có chuyện không ổn. Hoá ra chỉ là lên núi."

"Được rồi, anh sẽ chú ý." Namjoon giữ lấy gáy cậu, nhẹ nhàng đặt lên trán người kia một nụ hôn.

"Mà Namjoonie..."

"Hửm?"

"Jin hyung là ai?"

--------------------

--------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người thích: Justin.Seagull, RM 934.292 người khác

geniusSuga: Một năm không gặp, Jin hyung lại đẹp hơn rồi :)))) @WW_Handsome 

Xem tất cả bình luận

_KimBwi: Oh my god! Ai thế anh? Em chưa thấy người con trai nào lại đẹp như thế (trừ em) 

-> geniusSuga: Đã tag

Justin.Seagull: Em biết hai người là anh em nhưng em vẫn ghen đấy T^T

-> geniusSuga: Ngoan.

-> Justin.Seagull: Vâng *vẫy đuôi*

-> _KimBwi: Họ Jeon không có tiền đồ :)

WW_Handsome: Eo ôi hôm nay lại được Yoongi khen cơ, sợ quá =]] có khi mai bão to

-> geniusSuga: Holly nghịch đấy, anh đừng tin

-> WW_Handsome: :) Em thành thật một lần thì sẽ chết hả?!!

_fanclubSUGA: Á Suga oppa cười kìa!! Dịu dàng quá !!!

nguoiquaduongI: Nam thần mới nam thần mớiiiiii

--------------------

Người thích: RM, _KimBwi và 934

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người thích: RM, _KimBwi 934.928 người khác

hobi_hobi: Em nhớ anh, Jin ah! @WW_Handsome 

Xem tất cả bình luận

WW_Handsome: Gớm, nhớ anh hay nhớ đồ ăn anh nấu hả?

-> hobi_hobi: Cả 2 ạ ^^

-> WW_Handsome: Đấy, giá trị của tôi cũng chỉ đến thế. Được cả ba cậu luôn! Đỡ cái là Yoongi giờ có đầu bếp riêng kiêm người yêu rồi còn cậu với Namjoonie thôi đấy!

-> hobi_hobi: Em xấu zai chẳng được ai yêu, chắc bám anh cả đời Jin hyung ạ! Còn Namjoon á, nó có người yêu nó lo!

-> WW_Handsome: Thế mà sao trông Namjoonie vẫn gầy thế?

------------------

Jimin lướt qua những bài post mới của các anh trên Insta, nhưng khi đọc những dòng bình luận phía dưới thì bàn tay cầm điện thoại của cậu khẽ siết lại.

WW_Handsome? Là Jin hyung gì đấy đó sao? Là người đã chụp chung với Namjoon, Hoseok hyung và Yoongi hyung trong khung hình cậu tìm thấy trên giường anh đúng không?

Nhưng mà, Namjoon của cậu gầy thì thế nào? Là do anh ấy dạo này phải chụp concept quan trọng nên mới giảm cân thêm một chút, nhưng cậu vẫn chăm sóc và quán xuyến đầy đủ mà. Sao lại đến lượt cái anh xa lạ này nói rồi?

Liếc nhìn người vẫn đang ngủ say ở bên cạnh, Jimin cắn môi chần chừ. 

Lần trước hỏi về Jin hyung, Namjoon chỉ kể đó là một người bạn thanh mai trúc mã với anh, Yoongi hyung và Hoseok hyung. Jin vừa mới trở về từ Mĩ nên mới rủ cả bọn tụ tập đi phượt như ngày trước. Còn lại không có gì cả.

Không có gì cả. Nhưng tại sao cậu lại thấy bất an như vậy....

------------------

P.Jimmi --> hobi_hobi

Hyung

Anh rảnh không? 

Chúng ta gặp nhau đi

Em có việc muốn hỏi

Seen

-----


[Insta/ NamMin] Anh sẽ cưng chiều emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ