Extra 3 (KookGa- H)

1.9K 92 14
                                    

Bước đi vô định trên những con đường đông đúc của thành phố, không biết từ lúc nào, Yoongi đã đứng trước cửa phòng trọ của JungKook. Cánh cửa sắt đóng im ỉm, bên trong không hề có ánh sáng hắt ra chứng tỏ chủ nhân của nó vẫn chưa về.

Hôm nay cậu ấy lại nói bận và không tới nấu cơm cho anh....

"Min Yoongi, từ khi nào mày lại ỉ lại vào cậu ta như thế....?"

"Yi Ah hả? Ừ, anh vừa về đến nhà rồi. Ừ anh biết rồi, gửi lời hỏi thăm bố mẹ cho anh nhé!"

Bước từng bước không nhanh không chậm về phía phòng trọ của mình, JungKook vừa nói chuyện điện thoại vừa cúi đầu tìm chìa khoá nhà, đột nhiên trong tầm mắt xuất hiện một đôi giày vô cùng quen thuộc.

Ngẩng phắt lên, JungKook buột miệng. "Yoongi hyung..."

Yoongi cau có nhìn chiếc điện thoại trên tay cậu ta, không thèm suy nghĩ liền tiến tới giật lấy nó và ngắt máy.

"Hyung..." JungKook mở miệng, chưa kịp nói thêm gì thì một cảm giác mềm mại, lành lạnh đã ập tới, môi cậu va mạnh vào môi người kia, hơi nhói nhưng vẫn khiến JungKook đờ người.

Yoongi không biết mình đã làm gì, trong lòng chỉ kêu gào muốn toàn bộ sự chú ý của JungKook lại đặt lên người anh. Anh không thích cái cô Yi Ah gì đó kia. JungKook là của anh!

Tự giật mình với suy nghĩ ấy, Yoongi sững sờ định lùi lại thì eo và gáy đã bị giữ chặt, JungKook giành lại quyền chủ động, đưa lưỡi vào sâu bên trong khuôn miệng ngọt ngào, càn quấy, cắn mút đến cuồng dại.

Yoongi bị người kia hôn đến mụ mị đầu óc, tới khi mơ hồ nhìn lại thì hai người đã vào nhà từ lúc nào, áo khoác của anh và cậu rơi trên sàn. JungKook áp chế người thấp hơn trên sôpha, hai bàn tay hư hỏng đã luồn sâu vào trong áo hoodie và sờ loạn.

"Kook...JungKook...Ư...." Yoongi thì thào, vừa đưa tay ra đẩy thì đã giật mình cong người lên khi cậu đột ngột nhéo mạnh một bên ngực của anh.

"Là anh tự tìm đến...Em sắp không chịu nổi." JungKook một lần nữa hôn lên môi người kia. Mùi cafe quen thuộc sộc lên mũi khiến cậu choáng váng. Từ khi gặp anh lần đầu tiên, cậu đã khao khát người này biết bao nhiêu. Muốn được hôn anh, ôm anh, siết chặt lấy anh và được đánh dấu lên từng tấc da thịt trắng như sứ.

"Của em...của em..." JungKook giống như phát cuồng, một lời nói xong liền cúi xuống tạo hàng chục dấu hôn đỏ ửng trên cổ và lồng ngực của người kia.

Yoongi cố giữ cho mình chút lí trí, bàn tay giơ lên, một phát đánh xuống.

"Hyung..." JungKook bị đánh lệch cả mặt, sửng sốt nhìn Yoongi.

"Bình tĩnh lại!" Anh sẵng giọng, không thấy áo của mình đâu nên đành lượm tạm áo của JungKook vừa cởi ra cạnh đấy và mặc vào. "Cậu vừa đi đâu về?"

"Em có hẹn."

"Ai?"

"Anh quan tâm em?" Hai mắt JungKook sáng rỡ, răng thỏ cũng sắp lộ ra. Nhưng đối lập với vẻ ngoài rạng ngời của cậu, Yoongi càng thêm tối sầm mặt.

[Insta/ NamMin] Anh sẽ cưng chiều emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ