Konichiwa chào mina đến với chap đặc biệt, đặc biệt này sẽ rất rất đặc biệt nhưng hơi ngắn thôi cái này nói về nụ hôn đầu đời của chế Simmy.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vào 1 buổi sáng đẹp trời, Simmy đang quay clip cho fan xem thì xảy ra 1 sự cố, trong lúc quay Simmy thấy con gì màu đen đen ở dàn PC của mk.Nên cô hoảng sợ chạy qua nhà Jack,nhờ Jack qua giúp vì nhà Jack gần Simmy nhất.
Simmy: Jack ơi giúp tôi với Hức*Khóc*
Jack: Gì vậy Simmy sao bà khóc.
Simmy: Có con gián.*Simmy nắm Jack*
Jack: Rồi tôi đi chung.
Jack qua nhà Simmy nắm đầu con gián và cậu có một suy nghĩ là sẽ troll Simmy bằng gián.
Jack: Simmy, xem đệ tử của tôi có đẹp ko?
Simmy: Đẹp cái đầu ông đưa nó tránh xa tôi ra.
Hình minh họa.
Jack: Giờ bà mún tôi làm gì con gián nè?
Simmy : Đem nó đi đi.
Jack: Đc thôi.
Jack đem con gián thả xuống cống khi Jack quay qua thì thế môi chạm môi.
Simmy: KO BT ĐÂU BẮT ĐỀN ÔNG.
Jack: Tôi xin lỗi.
Simmy: Bắt đền.
Jack: Rồi rồi đền thì đền.
Jack hôn Simmy thêm một cái nữa lúc đó mặt Simmy đỏ như cái cà chua.(AU: Troll người ta rồi con hôn người ta nữa. Tội chị Simmy.)Simmy thấy cây rìu kế bên nên rượt Jack khắp nơi.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đó là câu chuyện nụ hôn đời đời của Simmy tội chế Simmy ghê, Jack ác quá.
Nếu các bạn mún bt Jack ra sao thì ổng ngủm rồi, thật ra Simmy đâu có chế độ Yandere đâu chỉ là chủ xác đã từng có, và ổng ko chết mà do sợ quá nên ngủm củ tỏi thôi mong gặp mọi người chap sau nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của cô nàng thiên thần
CasualeMột câu chuyện nói về một cô thiên thần phải bỏ tất cả mọi thứ trên thiên đàng và cả người mk yêu là Jack (mk viết tặng các anh chị op team nha)