À nhon chào mina nha có chap mới rồi nè, thì mk sẽ ko dài dòng nữa giờ thì dô truyện nào,mà quên nói trong truyện sẽ có 1 nhân vật mới nhá.
==========================
Mili: Tôi...Em nhớ ra rồi.Simmy: Mà Mili sao em ngất vậy?*lo lắng*
Mili: À sức mạnh em đang bị hỗn loạn nên em mới ngất để nhớ lại 1 phần kí ức của 1 số sức mạnh của em...
Đang nói thì 1 cô bé mái tóc dài ngang eo bước dô.
???: Á chà chà lâu rồi ko gặp cậu,Mili.
Mili: Misa sao cô lại ở đây?
Misa: Tôi ở đây để giành lại Oppa của mk mà.Nếu cô ko trả lại Opa cho tôi thì Nikki em cô sẽ chết,nếu cô giết tôi thì coi như Simmy sẽ chết hoặc cô chết nếu cô mún.
Vừa nói xong thì 1 cây rìu đã phóng thẳng gần cổ cô ta.
Mili: Cô mún giết tôi hử?*Thành Yandere*
Misa: Ừ, thì...thì sao?*Sợ hãi*
Mili: Haha cô đang chọc cười tôi hả, về chuyện mấy người khác thì tôi cũng chả quan tâm mấy, còn Nikki á cô mà đụng đến 1 sợi tóc của em ấy cho dù tôi có chết đi nữa thì tôi cũng phải đem cô theo.Giờ cô mún chọn ai giết Quỷ ,Thiên thần hay Yandere?
Misa: Tôi ko mún chọn cái nào hết.
Mili: Vậy để tôi chọn dùm nha cô nói Jack là Oppa của cô nhỉ, thì cô nên chọn Quỷ thì hơn á.*Biến thành quỷ* Giờ thì chết đi.
Bỗng 1 tia sáng từ thanh kiếm quỷ phát ra và đã giết chết Misa.
Simmy: MILI.
Mili* Mất ý thức*: Tránh xa em ra*Khóc* đúng như lời con Misa nói em là quái vật, đáng lẽ ra em ko nên tồn tại chứ, em đã ko bảo vệ đc em của mk thì còn lý do gì để sống chứ.
Simmy: Mil...li.
Jack: Saki ngươi mún bị trừng phạt hử, mau thả Mili ra.
Saki: Vâng chủ nhân.*Trở lại bình thường *
Mili: Em ko nên sống.* quỳ xuống*
Simmy: Ko sao đâu Mili.*Cười*
Bỗng Mili đang tính nói thì 1 cô bé tóc ngang vai xuất hiện.
???: Chị hai.
Mili: Nikki.
Nikki: Em xin lỗi chị.
Mili*cú lên đầu Nikki*: Em ngốc thật á.
Nikki: Ui đau em xin lỗi chị.
Mili: Mà sao ko đi nước ngoài lun đi về đây làm gì?
Nikki: Chị này kì quá à.
=====================
End chapBye Mina nha hẹn gặp chap kế mk viết truyện nhạt quá bạn nào cho mk xin miếng muối với.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của cô nàng thiên thần
RastgeleMột câu chuyện nói về một cô thiên thần phải bỏ tất cả mọi thứ trên thiên đàng và cả người mk yêu là Jack (mk viết tặng các anh chị op team nha)