Mỗi buổi sáng như thường lệ tôi lại đến cửa hàng 'bình dân' Aoba-san để chơi vs anh ấy như 1 thói quen ko thể bỏ đc.
_ Mà! Chắc tôi cx ko muốn bỏ đâu nhỉ, bỏ để làm j^^.
_ Lại lẩm bẩm gì đấy Clear!
_ Đâu có j đâu Aoba-san, để em giúp...
Chắc là tôi thành nhân viên ko công của của hàng này rồi! Lúc nào cx thế, 2 tháng sau khi Ren tỉnh lại tôi cứ đến đây giúp Master rồi trông coi tiệm cho đến khi ông chủ tới để Aoba-san đi thăm Ren. Đôi lúc cx cảm thấy thú vị vì tôi chỉ là người máy ko bik làm j nhiều, ko có nhiều nhu cầu sinh hoạt cá nhân như người thường nên nếu như tôi giúp Aoba-san thì chắc là cuộc đời tôi sẽ chết mất! Ở của hàng này cx có nhiều chuyện thú vị như Aoba-san hẹn Noiz đi ăn nhưng lại cho ổng leo cây xong ngồi ở cửa hàng như đúng rồi@@ Chắc vì lo chăm sóc cho bà và Ren vì sức khỏe của bà cx bắt đầu giảm sút rồi! Còn vụ Koujaku mang quà đến thăm ở cửa hàng nhưng lại ko có ai vì chúng tôi đi giao hàng J. Còn Mink thì biệt tăm biệt tích bấy lâu này........
Mãi mê nghĩ thì tôi quên mất chuyện dọn dẹp, thấy vậy Aoba-san mới bảo:
_ Sao bữa này mất tập trung vậy Clear, cậu bị j ak?
Tôi giật mình làm rớt thùng đồ mặt tự nhiên đỏ bừng...
_ Không có j..._ Ừm..... Vậy thôi cậu ở lại trông cửa hàng xíu nhé, tôi đi thăm Ren đây.
_ Ừm, anh đi cẩn thận nhé!
Tự nhiên tôi lại nói giọng nói của Aoba-san bao trùm lên cơ thể tôi, vang vọng lên như không bao giờ biến mất....
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn| Dramatical Murder DJ: Clear x Aoba: Forever After
FanfictionBL ENDING của Dramatical Murder :) Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ Thấy hay thì nhớ share nhé!! Gốc: @rumorness