Chapter 8: Sai lầm.

148 9 0
                                    


Aoba-san bước vào với vẻ mặt rất bình thường nư không có chuyện j xảy ra.

_ Cậu tính sao hả Aoba!? Cậu định thất hứa với tụi tôi ak?

_ Tôi cảm thấy các người dường như bị điên rồi!!! Tự nhiên lại đi yêu tôi! Tôi sẽ không yêu ai cả, kể cả Clear!

Tôi bị sốc nặng. Nếu những lời nói đó là thật thì....... À, mà suy cho cùng thì anh ta cx chỉ nói thik tôi thôi chứ đâu có yêu.... Tôi đứng im như 1 bức tượng bạc màu....

_ Nhưng tôi vẫn sẽ thực hiện lời hứa của mik! Noiz và Mink sẽ hẹn hò vs tôi trong 1 ngày!

_ Vậy đó. Thôi các cậu về để cho bà cháu chúng tôi nói chuyện!

Tôi cảm giác bị phản bội, chạy về nhà ko 1 chút suy nghĩ. Tôi đóng kín các cửa, tạo 1 cảm giác u buồn... Tôi nằm trên giường và khóc rất nhiều. Do mỗi ngày đều suy nghĩ nhiều như v nên bộ óc của tôi cần bảo trì. Chỉ còn 1 chút hi vong mỏng manh trong người, tôi vẫn chỉ muốn Aoba-san ở bên cạnh mik.............

Tôi để bộ não của mik bảo trì, đến khi ai đó bật công tắc rồi ms tỉnh lại. Nếu không ai khởi động tôi lại, tôi sẽ là 1 con rô bốt cũ kĩ cần bảo trì, sẽ tan biến theo thời gian...........

Ổn thôi, vì Aoba-san đâu có yêu mik đâu.......

Không bik anh ấy đang làm j nhỉ............

   AOBA vẫn không bik mik sắp mất 1 người ở bến mik trọn đời!

|Hoàn| Dramatical Murder DJ: Clear x Aoba: Forever AfterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ