Chapter 6: Dreams.

186 11 0
                                    

*Giấc mơ giông y chang trong DRAMAtical Murder OVA- Data_xx_Transitory- Ep 01

Tôi chợt tỉnh giấc khi Aoba-san vừa tắm xong. Anh không nói vs tôi 1 câu nào, rồi bước lên giường ngủ, kể từ đó tôi cứ ko ngủ đc. Anh chỉ đang bối rối, hay hối hận: Những suy nghĩ đó cứ quanh quẩn trong đầu tôi, Rồi lại nghĩ đến những cách để Aoba-san không rời xa tôi. Tôi ko nghĩ đến việc Aoba-san đang có 1 giấc mơ kinh hoàng như thế nào, chỉ thấy anh toàn thân nóng nảy, khuôn mặt thấy rõ sự đau đớn. Tôi ôm anh thật chặt, ghi nhớ từng mùi hương của anh><.

_ Cậu làm j v, Clear!?

_ Eh... Master dậy rồi ak?

_Ukm.... Tôi mệt quá!

_ Để em đi lấy cho anh miếng nước!

Những suy nghĩ của tôi bỗng biến 1 đêm dài thành 1 đêm ngắn ngủn. Tôi cởi áo, đang định 'làm chuyện đó' vs Aoba-san thì anh ấy dậy, làm tôi cuống cuồng mặc áo vào ngại ngụng nói chuyện vs anh như chưa từng có chuyện j xảy ra.

_ Ukm... Cảm ơn cậu! Hôm nay tôi nghỉ làm, cậu có muốn cùng tôi đi thăm Ren ko!?

Tôi cứ nghĩ hôm nay là 1 ngày xui xẻo cho nên tôi định sẽ ở nhà vs Aoba-san cả ngày nhưng tôi lại quên mất anh ấy phải đi chăm Ren nên tôi sẽ đi cùng anh.

_ Được chứ, chúng ta đi thôi!

Quả nhiên điều xui xẻo thứ nhất đã tới: Bà sẽ đi với chúng tôi!!!

Tôi cứ nghĩ chỉ có hai người thì chúng tôi có thể nắm tay nhau mà đi như hôm qua, nhưng có bà nữa thì sao Aoba-san dám.... Anh ấy là người rất hay ngại mà J.

|Hoàn| Dramatical Murder DJ: Clear x Aoba: Forever AfterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ