*Phần này ko có lợi thoại của Clear
_ Giờ mik đi đâu đây Noiz-san?
_ Gọi tôi là Noiz đc rồi! Chúng ta chỉ có 5 tiếng buổi sáng thôi. Nắm tay tôi đi nào. Đi xem phim.
Nhớ lại lúc đó đúng là mệt thật. Nhưng không sao may mà bữa này được nghỉ làm!
Khi đi xem phim gặp đủ thứ chuyện: phải ngồi ghế đôi với Noiz, rồi cậu ta đặt tay của mik đùi, còn bắt mik dựa vào cậu ta nữa chứ._ Cậu không vui ak?
_ Ukm..........
_ Nếu cậu không vui suy ra lời hứa phải chuyển qua hôm khác thôi!
_ Vui, tôi vui lắm J
Buổi chiều cx như thế làm tôi đau hết cả đầu cứ có mấy cô giá nhìn lại giống như mik là công tử hay sao đấy, Được đút cho ăn, được đi chơi xem phim,..........
Buổi tối thì lại khác – cả hai người cx hẹn hò với tôi – 1 buổi tối kinh hoàng: Dẫn tooiddi ăn tối, chuốc cho tôi say rượu rồi đưa đến 1 căn họ nhỏ. Đến khi tôi tỉnh thì bị trói tay chân lại, không mặc đồ..._ Cậu tỉnh rồi ak.
_ Mấy người định làm j tôi? Còn 1 chút thời gian nữa tôi muốn cậu là của chúng tôi. Chúng tôi muốn ấy đi trinh tiết của cậu
Hai người họ bắt đầu mơn trớn tôi. Kí ức về giấc mơ đó lại hiện về khiến tôi đau đớn vô cùng. Tôi chợt nhớ lại hơi ấm của Clear đã dành cho tôi. Tôi ms nhận ra ai là người tôi muốn........
_ Đổi vai cho tôi nhanh lên, cậu ko còn sự lựa chọn đâu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn| Dramatical Murder DJ: Clear x Aoba: Forever After
Fiksi PenggemarBL ENDING của Dramatical Murder :) Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ Thấy hay thì nhớ share nhé!! Gốc: @rumorness