Protect

709 43 2
                                    

Daegu năm 1995

- Cậu hứa sẽ luôn bảo vệ tớ rồi đấy

Seungcheol lúc đó 5 tuổi gật đầu cùng người bạn Mingyu móc nghéo thực hiện lời thề .

- Mingyu đã nói con không được qua giường Seungcheol ngủ nữa mà !

Sơ Hong đứng chống hông bất lực trước cảnh mỗi sáng bé Mingyu đều gác chân chiếm hết phân nửa cái giường quắp lấy bạn mà ngủ ngon lành . Ngày nào cũng dặn cậu bé phải nằm đúng chỗ , thậm chí lúc cầu nguyện trước khi ngủ cũng thấy ngoan ngoãn yên vị rồi mà sáng ra lại thấy Mingyu chềnh ềnh ở bên Seungcheol .

Trại mồ côi nơi tập trung rất nhiều trẻ con bị bỏ rơi .
Seungcheol đã có mặt ở đây từ hồi còn đỏ hỏn vì thế cậu không cảm thấy lạ lẫm hay tủi thân gì trái lại còn rất năng nổ tháo vát chịu khó đỡ đần cho các sơ việc vặt trong trường .
Mingyu thì chỉ mới vào đây được 1 năm lúc cậu bé 4 tuổi do cả gia đình đều qua đời trong vụ tai nạn xe thảm khốc chỉ mình cậu sống sót . Cú sốc khiến trí óc non nớt của Mingyu luôn bị những cơn ác mộng ám ảnh mà chỉ khi được ôm trong vòng tay của người bạn mới quen cũng là thân nhất : Seungcheol , cậu mới có thể an tâm ngủ .
Tính cách Seungcheol như thiên thần vậy , thân thiện thích giúp đỡ mọi người . Cậu ấy giống thủ lĩnh của trại luôn tốt bụng chăm sóc các em được các ma sơ thương quý mà giữ lại .

- Đứa trẻ đằng kia trông rất khoẻ mạnh , khôi ngô thưa sơ mong sơ hãy suy nghĩ kĩ lời đề nghị của chúng tôi .

Cặp vợ chồng hiếm muộn trông về phía bé Cheol đang chơi bóng mà nài nỉ .

- Thưa sơ em Hansol bị ngã ạ !!

Mingyu từ đâu hớt hải phi ra kéo tay sơ Hong đi một mạch . Chuyện vừa nãy tất nhiên cậu nghe lỏm được hết rồi , Mingyu chỉ muốn phá đám không cho ai "cướp" Seungcheol mà thôi .

- Mingyu em Sol đâu có sao đâu ?

- Thế chắc con nhìn lộn ạ

Phóng đi như con cún nhỏ Mingyu lại nói dối xơ nữa ..

- Seungcheol bọn mình đi dạo đi !

Giơ bàn tay về phía cậu nhóc đang tâng bóng Mingyu đề nghị . Hai nắm tay bé nhỏ đan vào nhau dung dẻ lang thang ra nông trại cừu .
Lấy ít cỏ tươi đã cắt sẵn giúp Seungcheol cho cừu ăn Mingyu cứ chăm chú nhìn cậu bé mãi .

- Sao cậu lại nhìn tớ vậy bộ mặt dính gì sao ?

- Không

Mingyu quay đầu trèo lên hàng rào gỗ ngước mắt lên bầu trời cao xanh .

- Sao thế có chuyện gì à ? Ai bắt nạt cậu ?

Kéo Mingyu xuống Seungcheol nghiêm túc hỏi . Mặt cậu bí xị lại còn ngấn nước thế kia ai mà không biết đang buồn bực cơ chứ .

- Seungcheol cậu sắp bị bắt đi rồi ! Lúc nãy tớ đã thấy dì chú ấy nói chuyện với xơ Hong .. Tớ không muốn .. hức hức

For SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ