Wolf

1.4K 85 2
                                    

- Bình tĩnh nào . Tôi không làm hại cậu đâu đừng lo

Choi Seungcheol tay giơ lên từ từ tiến đến phía trước .

- Gruu..u..u..

Tiếng gầm gừ thoát ra từ cổ họng không phải của con vật mà là từ thiếu niên to lớn đang nằm bẹp một góc .

Cậu ta trong trạng thái hoàn toàn trần trụi , người ngợm dính đầy đất bẩn mùn cưa cùng vết thương do tên bắn ngay sau lưng khiến cơ thể mất khá nhiều máu , toàn bộ sức lực đều yếu lả đi cả . Đây rõ ràng là một người rừng thì đúng hơn , Seungcheol ban đầu có chút hoảng sợ nhưng giờ thì việc cứu tính mạng cậu ta còn quan trọng hơn .

- Để tôi giúp nhé , không phải kẻ xấu đâu . Tôi sẽ rút cái tên trên lưng ra cho cậu được chứ ?

Người nằm đó vẫn nhe nanh ra gầm trông hết sức dữ tợn .

- Cứ thế này cậu sẽ chết mất . Tôi sẽ giúp cậu!

Lấy hết can đảm mạnh dạn bước đến chỗ mấy cọc rơm trước mặt . Seungcheol ngồi xuống nhanh ghì úp người kia sát đất . Khỏi nói cậu ta phản kháng lại mãnh liệt đến thế nào . Bị thương mà còn khoẻ quá .

- Nằm yên!!!

Cậu la lớn rồi nhanh như cắt lấy đầu gối đè lên giữ lưng tay thoăn thoắt dồn sức bẻ mũi tên nhọn đang găm sâu kia ra . Cậu bé đó kêu to mấy tiếng như thú hoang rồi ngất xỉu .

.

- Này chạy đi đâu ? Cậu đang bị thương mà

Hộc tốc đuổi cho kịp cái tên vừa tỉnh lại kia Seungcheol lao nhanh như gió theo vào trong rừng .
Trời tối mịt , chẳng còn nhìn thấy đường . Chỉ còn biết nương theo tiếng động của người đi trước mà chạy . Cậu hoang mang nhận ra không biết mình đang ở đâu khi đứng giữa cánh rừng đen như mực . Người kia thì không còn thấy nữa , đã biến mất tăm vào màn sương đêm lạnh . Bất chợt tiếng tru cất lên làm cậu lẩy bẩy suýt thì khuỵu ngã . Là chó sói ?
Seungcheol vội bẻ một khúc cây to ngay gần đó làm vật thủ thân dù biết nếu sói có xuất hiện thì mình cũng chết chắc rồi .
Tiếng tru vừa tắt cũng là tiếng khóc đau đớn thay thế . Nhưng con vật sao biết khóc được như vậy , chỉ có người thôi . Seungcheol lại dồn hết dũng khí lắng tai nghe theo mà rón rén tiến tới .

Hiện ra sau mấy tán lá là một tảng đá lớn được mặt trăng rọi vào . Cậu có thể nhìn thấy tấm lưng trần kia đang run lên bần bật , âm thanh nửa người nửa vật kia đau thương thoát ra .
Xác một con sói lớn trên mình đầy mũi tên không chút động đậy nằm đó . Lờ mờ đoán ra được tình hình Seungcheol nhẹ nhàng tiến lại .

- Cậu bé à là tôi đây

Thiếu niên kia quay ngược người lại ngồi xổm lại nhe to mồm ra thủ thế sẵn sàng tấn công kẻ vừa xuất hiện . Đôi mắt cậu ta long lên trông hết sức dữ tợn .

For SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ