CHAPTER-3" EYE TO EYEETHAN POv.
*fvck!!.. bakit ba ganito nlang ako mkatingin sa babeng yon tyka Lakas ng mga Enerhiyang nila nararamdman ko yon huh! .. tsss!!!
Oo pumasok kami sa school nato dahil hinahanap namin ang dalawang nawawalang princessa
Sabi nang nasa propisiya sila daw ang The Most powerfull.. at sila ang tinakdang kalabin ang mga tagaDARK ACADEMY!!!...
kaya nga dapat bilisan nming paghahanp sa dalawang princessa...
(F-F..) ~~~FASTFORWARD
*krringg*
*krringg*
*krringg*
*****.
Ok CLass Dissmiss .. ..
(FF)
** THE SECRETS...
CrystaL pov.
'\~wow salamat at ng bill na
ahhh.. ... TwinSis bilisan mona dyan uwi na tayo kasi Gutom na ako.
gusto ko kasi ang Luto ni mama hehe.. - shaaLaapp.. kaya yong Luto ni mama Lalong'Lalo na yong ADOBO haha.. diba Favorite natin yon kahit araw2 nga di nakaka sawang Adobo ni mama. hehe...Mori'...- . ^__________^ oo nga twinsista hahahah.... .. ShaaLaaap... yong **.adobong Luto ni mama
tara twinsista mori
***
Ok.Habang pagsakay na kami kasi mas gusto nming mg bus kisa mgpasundo sa driver nmin hehe kaya ngaun ito gusto nmin ng comoute pra explor haha. at ngaun nakarating na kami sa bahay namin i-susurprice sana namin si mama at papa..
Pero?. ..
Bakit ang ingay nila ng aaway ba sila
tingin ako kai twinsista mori tingin din sya sa akin ?.. at bigla nlang kaming tumakbo sa taas.. at
Dahan2 kaming ng lalakad hanggang sa malapit na kami sa pinto at narinig nming pinag-uusapan ni mama at papa . .****.Bettina!!.. hanggang kailan natin itatago ..!! sa kambal na hindi natin.!! sila tunay na anak! ..huh? hindi habang buhay na nandito sila sa mundong!! 2 dahil hindi na sila Ligtas dito kailangan na sila bumalik sa.. MaGicaL academy ..!! dahil doon sila.. !! nararapt tandaan mo!! hindi tayo MoRtaL bettina..!!!
Pero Gino.. mahal ko sila at hindi ko kayang ibalik sila huhuhu.. :-( masakit lang kasi sangol palang sila nasa atin na Oo Alam ko yon na sa takdang panahon ibabalik natin sila Huhuhu..
rinig na rinig namin ni twinsista mori ang buong pag tatalo nila mama at papa nkita ko si mori na hikbi.. ng hikbi.. Sssssshh.. tahan na twins ko.. at diko na malayan na tumulo. na pala 😢ang tears ko 😭. masakit Lang isipin dahil sa tagal tagal na panahon ..itinago lang pala nila mama at papa sa amin
So...??? twinsista CrystaL sino ang totoo nating mga magulang sabi nya sa akin. - na mapait ngiti 😞
diko alam sis eeh.. kong hahanapin kaya natin pero saan nman tyak?. di rin natin alam. **
masakit twinsis subra 😭
Mori POv.
kina umagahan.. :-( ng taka ako bakit tulog parin si Crystal may pasok kaya kami haaaiiiss ..di tlga ako mkaGet-over sa ng yayari.. noong
pa-uwi palang kami ni Crystal.. Galing school. . at noong Nalaman nmin na apon lang pala kami.?..
at di kami tunay na anak nila mama at papa at sabi pa ni papa di daw kami MoRtaL so?... ano kami ELLien..?
Ganon.. Ang ganda nman ng Lahi naming mga ELLien hahaha... sira uLo!!.. *********Ka talga EMeraLd:DGusto nyo ng FLashback.. ?
:FLashback! the power !!..
OK.
The power of two..
ganito kasi yon habang ng aabang kami ng may masasakayan ni Crystal may apat na Lasing ?!..
Lasing-1 uyy!!.. Tol may mga sexy!!.. Ohh.
Lasing-2 oo nga tol mukhang masarap ang gabie natin ngaun HAHAHAH....
(sabay tawa nilaLasing-3 ohh hi mga sexy!!.. saan ba kayo uuwi baka?.. Gusto nyong hatid na namin kayo mga sexy!!..
eeeeeeeeewwwww...********yacksss.
kadir.. kadir.. Nman kayo.. *tsss..!!aaah di npo mga kuya?..
twinsista..!! asik! ko sa kanya.. wag mo nga yang pansinin sabi ni mama diba?.. Dont taLk 2 stranGers!!!!..
😡😡😡Lasing-4 ABA!!..aba!! pakipot pa mga tol HAHAAHAH... hindi nmin kayo sasaktan mga sexy!!!.. ****pasasarapin lang nmin kayo HAHAHAHAH
(sabay tawa nila)..fvck!!!.. Manyak!!... tatalikod na sana kami ni Crystal ng bigla nila kaming hinawakan.. P**ta!! ano ba! bitawan nyo kami!.. "ugh"!! Shhhhiiitttt!!!.. manyak!! Manyak!!..
dahil sa Galit nmin ni Crystal bigla nalang umilaw ang kwentas ni crystal at umilaw din ang aking kwentas.. at naging kulay LiLac ang aming mga mata at hindi lng yon ng ibang rin ang kulay ng aming mga buhok at naging GOLD ito..!!
P***ta tol mga aswang
AAAAAHHHH!!!!.. takbo!!!..***..
Napamulat nlang kami ni Crystal na!nasa harap na kami ng bahay ..
at *-Shocksss!!.. ngka tinginan nlang kaming dalawa at sabay.. ...**???** :-/Wierd???....
"*end of flashback "*
Psstt... psssttt... Psssssssssstttt
BINABASA MO ANG
The MAGICAL ACADEMY:& THE LOST LONG TWINS PRINCESS
FantasíaReaders & writes ?? im inspired of other authors so i decide na gumawa rin ako ng simple storie lng mahilg ako sa Fantasy Funfiction Romance Gangster2 yong mga ganon hehe sana i share din ninyo 2 para mas lalo akong ma inspired hehe t...