**CHAPTER-4 **
"CRYSTAL pov.
"ugh"?.. ** -Emerald ano ba antok pa ako maka Psssstt!.. ka dyan at hindi psssst ang pangalan ko..
ATHENA!!! CRYSTAL!!! MENDOZA!!!...
at buo pang bigkas niya :-/ :-/ kaya si Emerald ganito ang hitsura niya
^___________________^hehehe..
aLam ko yon kailangan FULlname
Huh?.. Hahahaha
(sabay tawa nilang dalawa) twinsis papasok paba tayo sa school kasi 😢sa mga nakikita at naririnig prang nawalan na ako ng gana haiss.. hindi ako makapaniwala na hindi pla tayo tunay na anak nila mama at papa masakit lang isipin kasi baby palang tayo sila na ng alaga sa atin.pero alam mo twinsis mori sa ngaun gusto kong magalit nila mama at papa kaso lang hindi ko nman magawa dahil inisip ko para saan pa yong galit ko sa kanila ee diba minahal nila tayo na prang tunay na anak at tyka lahat ng gusto natin binibigay nila 😞nakakalongkot lang isipin na kong magalit pa ako sa kanila ee sa mahabang panahon at ang dami natin pinag daan you think magagalit pa ako sa kanila di nman kaya ng konsenya ko yon twinsis 😢..Ganon nman palagi everymoring..
ginagaw nmin ang beauty retuals nmin ni twinsis,, **habang pabab na kami ni Eme..
ganon kasi ako tumatwag sa palayaw niya sometimes Eme sometimes emerald.. pag lambing pero pg pasaway ang twins ko FuLLname tlga pero pag madalian nman Mori nlang pero kdalasan tlga emerald EE.. Haha. daming palayaw niya Pakkk!! Ganernn.. haha
Ok nasa veranda na kami kumakain kasi gusto ni mama& papa dito dahil freshing air daw kaya doon nlng din kami.. *******,,Hi ma hi pa morning (sabay kami)
ayy hello.. ^_^mga anak kong maganda (thanks ma..,,
Papa: ohh mga anak From now on lilipat na kayo nang ibang school kaya dapat mg Empake na kayo kasi mamaya na tayo aalis.. Maliwang ba?.di na kami na shock.. sa sinabi ni papa kasi alam nmin pero kahit ganon paman PRETINDING parin kami.?
Ngee.. pa. saan nman kami
Lilipat ng school ee ayos nman kami ni Emerald doon bat kailangan pang lumipat :-( Oo nga pa. Bakit?
(second dimotion ni Emerald)Mama:basta mga anak sundin nLang niyo ang rules ng papa nyo for your Own good nman mga anak tyka.. di tayo safe dito?
WHAT!!!!!.. SAFE?!!!!BAKIT????...
***,', papa: Basta!..
no more questions! ....😢😢😢.. ,**
Hi ulit guys alam niyo sa twing sinasibi ko ito prang naloloka lang ako kasi ang sweet kaya silang ng kambal kahit na nalaman nila ang totoo kahit na nasaktan sila pero matatag parin sila dahil mahal nila ang kanilang mga magulang hehe 😞nkaka-touch lang nka ngiti pa ako na medyo sad hahaha buti nlang guys nasa room ako kundi nko?!.. baka pagkamalan tlga akong #BaLiw na Akkkoo... Sa-iyooo ohhh.. .....
kinanta ba nman haha..
BINABASA MO ANG
The MAGICAL ACADEMY:& THE LOST LONG TWINS PRINCESS
FantasíaReaders & writes ?? im inspired of other authors so i decide na gumawa rin ako ng simple storie lng mahilg ako sa Fantasy Funfiction Romance Gangster2 yong mga ganon hehe sana i share din ninyo 2 para mas lalo akong ma inspired hehe t...