(CH9) *WONDERFUL TONIGHT *

260 4 0
                                    

CHAPTER-9

CrystaL POv.

GirLs just stay her kami na ang ppunta (Ethan)..

twinsis ano ba yon kasi bakit may pasabog sol aries.. 😟

kailangan natin silang tulongan labas na tayo dali..

pero crystal hindi pwedi kami nlang ang lalabas ni aries dito nlang kayo ni emerald delikado sa labas ang mga dark academy sumogod na ..

Ok dito nlang kami mg ingat kayo.. habang palabas na Sila mirasol at aries prang nkonsenya ako kasi yong mga kaibagan namin mkipag laban tapos kami walang ginwa. Twinsis Emerald lalabas tayo tulongan natin ang ating mga kaibigan ok.. (ok,, plabas na kami ng cafeteria nkita nmin si aries na gumwa sa ng malaking beans.. at tinira nya sa mga nka itim na hood si sol nman nkita ko gumawa sya ng mga mttulis na shirekens gawa sa water..

twwwwwiiinnsssiss!! sigaw ko sa kakambal ko huli na ang lahat ng matamaan sya sa gilid ng kanyang balikat at bigla nlang nawalan ng malay si Crystal dahil shoocckk ko na-kita ko ang tumira sa kakambl ko at nakita kong tumawa sya fvck!!.. you ka!! bigla akong tumakbo papunta kay crystal ginising ko sya twins-sis wake up plsss sa gilid kalang tinamaan malayo sa bitoka yan plsss tumulo na ang luha ko.. 😢at bigla nya nahawakan ang mukha ko..

Ngiti.. ano kaba syempre alam ko yon.tumayo na ako yakap ko ang kambal ko at dahil sa yakap namin bigla nlang umilaw ang kwentas ko at umilaw din ang kwentas ni emerald tinanggal ko ang kabiyak ng kwentas at pingdikit doon sa kwentas ni emeral dahil subrang malakas na enerhiya ang dumaloy sa katawan nmin.. bigla nlang sumbog ng napaka malakas

Booooooommmm....!! nawalan kami ng malay ni emerald..

crystal emerald gising kayo plss dahil natin sila sa clinic tarantang si Sol ano kaba sol ggising lang yan sila.

Ummm... Napamulat kaming ng ibat ibang mukha ang nakikita nmin kusot2.. Ano bang ngyari at bakit nandito kayo nagtaka sila kong bakit na-tanong namin yon..

Dont you remember what happened.
seriously wLa kayong na-alala kanina ngpasabog pa nga kayo kanina kong bakit namatay ang mga kalaban natin..

ini-isip namin nG mabuti

at ginulat nLang kami ni Lance.
HOOYYYY GISSSINGG NA!! ..

kaya sabi gulat nmin
at bigla nlang nasapak ko si LANCE ..paaaakkk!!..

Arrrraaaayyyy.. naman ohh kapag
naka-alala na sapak agad Crystal 😕
diba pweding kirot lang shhhaakeett noon ahh..

ayy sorry Lance.. ikaw kasi bat KABA ng'gugulat huh?..

uie guyss uwi na tayo pagod nako

OK SABAY LAKAD (sila) LUh!! iwan ba nman ako sa gwafo kong 2 iiwan lang nG ganon gonorrrn.. pambihirang gwafoo hahah..

(FF)

andito na kami sa dorm namin hai nako nkakapagod ang araw nato twinsis ma una nako sayo hap..mg beauties retuals lng ako tapos gusto kuna nG matulog ok..

Ok twinsista kong maganda dahil subrang ganda pati si ethan nka tulala sa kanya kanina hahahaha (sila) 😁😁

sinamaan ko sya ng tingin at npa peace sign pa hehe.. uyy best malapit na pala ang VAILEY sa atin..

huh? ano.. Aries VaiLey ano yon? .

aahh kong sa mortal world nyo yon VALENTINE'S NIGHT ^____^ hhhhhhii Tili nLang dalawa tika bakit Valetines night dapat diba day. diba?..

ee kasi gabie yon e'ccelibrate sa gabie kaya night kaya dapat subrang ganda natin sa gabie yon hehe..

kaya ayon napngiti kami ni twinsis Emerald.. 😊Excited much.. lang samantalang ng uusap kming apat may bigla nlang kumatok

Tok!!.. tok!!.. Tok!!..

Pinag buksan ni aries..

shocckk.. ang hitsuran ni aries

hoy best sino bayan

H-hi ^__^.."

pasok ka hi sa inyong lahat.. ^_^

I'm AMANDA LOREN FUENTES 17 of age
Ice user at healing ako..^__^

at kayo po..

nako Loren wag na yong po magkasing age lang nman tayo eeee..

aah ok ^_^

ATHENA CRYSTAL MENDOZA 17 of age
MORI EMERALD MENDOZA same as age sa kakambal ko :-)

KITANA MIRASOL HALEBAROS 16 of age water user..
AIRIES PINK DOVE 16 of age earth user. :-)

galing KABA ng mortal worl Loren.

Umm oo kayo din.

Yeah pero sila sol at aries dito na sila pina-nganak hehe.. halika loren ito yong rooms mo

Salamat guys..

sige sol aries twinsis Emerald una nko tulog sa inyo antok na tlga ako..
Goodnight muuuaah.

aah. Sol aries emerald dikona kayo masanarin kasi ako on lang ba ma una narin akong matulog :-) Goodnight

Sureee....

Goodnight Loren Goodnight din crystal (sila)

😴😴zzzzzzZzz!!!...



























Mirasol pov.

tulog nga sila bat hindi ako makatulog mka labas nga muna ng dorm habang papalapit ako sa pinto dahan2 kong binoksan baka kasi magising sila nKo mahirap na hehe .

*Lakad*...
*Lakad*...
*Lakad*...

wait may sumusunod ba sa akin tingin sa kaliwa tingin sa kanan ummh wala nman ngtuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa nakatago ako sa may puno sinilip ko kong sino ang sumusunod sa akin pag tingin ko wala nman ayy.. ano bayan 😑 aakmak ililiko kuna ang ulo ko ng *tooiinnkk*!.. Ountchhh! 😡arraaayy..
😕 ano kaba Zack sira ulo kaba!. bat KABA ng gugulat mamatay ako ng maaga nito ee..

Sorry mamen saan kaba kasi ppunta gabing gabie na ahh dikapa ba mttulog?..

edi nga ako ina-antok ee ikaw bat gising kapa. may date kana noh?..

Oo may date ako

ano? May date sya Ountchhh ang shakeet ng heart ko.. :-( sa isip kulang yon

Ganon ohh nasaan na ang kadate mo at bkit wala sya siguro iniwan mo noh!?..Playboy ka tlga tss.. Dyan kana nga..!! aalis na sana ako at bigla nya akong..

tssuup**,,.

.dahil sa hindi nya tinangal ang mga labi nya sa akin napapikit nlang ako.. tika. diba may date sya at bigla ko inatras ang mukha ko kaya ng taka nman sya

:-)ikaw ang ka date ko kaya kita sinondan. mirasol can you be my girlfriend and my futures wife :-)

huh?.. g-,*gi-girLfriend.. u-utaaL.., Kong sabi sa kanya napa tingin ako sa kanya at sya din sa kin. REASON?.. 😐

Couse simula pagkabata palang tayo ikaw na ang gusto ko ikaw na ang palaging hinahanp ng mga mata ko ikaw lang palaging nakikita ko ayaw ko tumingin sa iba ikaw lang ang laman ng puso ko kitana mirasol Halebaros mahal kita.

diko namalayn na tumulo na ang luha ko dahil sa subrang saya.. 😕dahil sa mula sa taong mahal ko narinig ang mga salitang matagal kunang hinintay 😭 Mahal din kita Zack Efron Zaikie

at ngkayakapan kami

This is the.
WONDERFUL TONIGHT..

The MAGICAL ACADEMY:& THE LOST LONG TWINS PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon