Tan học xong, Diệp Ân thu dọn sách vở đi về. Nhà Diệp Ân vốn cũng không xa trường mấy, đi bộ một đoạn sau đó bắt xe buýt là có thể về tới.
Diệp Ân bước chậm rãi trên con đường phía trước, nhìn cảnh vật hai bên đường bỗng thấy sao bình yên đến lạ, trước nay Diệp Ân vốn là con người khép kín, trừ những người thân thiết còn lại cô đều không mấy quan tâm. Chẳng trách sao cô lại rất khó kết bạn như vậy.
Diệp Ân nhìn ai cũng có bạn bè đi cùng nhau, trông rất thân thiết và vui vẻ, duy chỉ có cô một mình lẻ loi, thật buồn chán. Cô khẽ thở dài một cái, đá hòn đá dưới chân bên đường lăn ra xa, cô bước đi tiếp.
______Lại nói về gia đình của Diệp Ân, đúng thật là cô sinh ra trong một gia đình khá giả. Ba của Diệp Ân là người có chí hướng, lại thông minh, giỏi giang. Sau khi học xong đại học lại tiếp tục du học, sau đó về nước tự xây dựng sự nghiệp riêng của mình.
Sau này khi đã có sự nghiệp ổn định trong tay, ông Tô liền cưới bà Thẩm về, Diệp Ân trong nhà là con một, đương nhiên là được gia đình cưng chiều hết cỡ, bảo bọc cô từng chút một.
Diệp Ân về đến nhà, nhìn thấy mẹ cô đang gọt hoa quả. Bước đến gần bên mẹ của mình cô như thả lỏng.
"Mẹ, con đi học về rồi."
Dù sao chuyện ngày đầu tiên đi học phát sinh ra như vậy cũng khiến cô rất mệt mỏi rồi mà.
"Diệp Ân về rồi đấy hả con, mau chóng lên lầu tắm rửa rồi xuống ăn cơm.''
Bà Thẩm thấy con gái như vậy đoán rằng cô chắc học hành mệt mỏi, liền thúc giục cô nhanh chóng lên lầu tắm rửa rồi xuống ăn cơm, Diệp Ân ngoan ngoãn làm theo.
Sau khi ăn cơm xong xuôi, Diệp Ân ra sô pha ngồi cùng bố mẹ xem tivi.
"Diệp Ân, hôm nay đi học thế nào? Không tệ chứ?" Ba Tô cầm dĩa xiên vào miếng táo đã gọt sẵn rồi nói.
Diệp Ân đang xem tivi chăm chú quay lại trả lời "Con thấy được, mọi thứ đều ổn cả, ba mẹ yên tâm đi."
Diệp Ân đương nhiên là không muốn ba mẹ cô biết những chuyện đã xảy ra ở trường học, suy nghĩ cho cùng vẫn là nên giấu hai người họ.
Bà Thẩm nhìn thấy Diệp Ân đang mải mê xem tivi bèn nói "Con đó, không chịu lên học bài chuẩn bị sách vở cho ngày mai đi, mẹ nói cho con biết lớp con đang học không phải lớp tầm thường, có rất nhiều bạn giỏi, con không thể thua họ được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bởi Vì Thanh Xuân Của Em Là Anh
Novela JuvenilTruyện : Bởi Vì Thanh Xuân Của Em Là Anh Tác giả : Huyên Thể loại : Thanh xuân vườn trường Tình Trạng : Đang sáng tác Số chương : Chưa rõ Nguồn ảnh truyện : Pinterest TRUYỆN MÌNH CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD. ( Đừng mang truyện nhà mình đi bất cứ...