Rất lâu, rất lâu về sau, khi Diệp Ân hồi tưởng lại.
Cô từng hỏi Mặc Quân một cậu. "Cảm giác yêu đương một người là thế nào?"
"Là khi trời có sập xuống vẫn có người bên cạnh cậu để bảo vệ cậu an toàn, chống đỡ cho cậu dù cậu có phạm sai lầm, cùng cậu trải qua những cảm giác vui buồn của cuộc đời."
Đáng tiếc...
___________Gió mùa thu thổi bay tung tấm rèm cửa. . . Ánh nắng len lỏi trong căn phòng, ánh mắt hai người giao nhau.
Diệp Ân đứng ngây ra trời trồng, từ trước đến giờ cô chưa từng trải qua cảm giác này bao giờ, đối với người con gái khép kín như cô thì việc nhìn thật chăm chú đối với một người lạ như vậy thật không mấy lịch sự.
Người con trai trong phòng thấy cô như vậy thì cũng bật cười. Cô ngây ngốc nhìn cậu như vậy làm gì? Đây có được coi là mị lực mà cậu toát ra không? Cậu bạn trông thật tự luyến.
Lúc này, Diệp Ân mới sực nhận ra là mình đang hành động kì lạ, cô vỗ nhẹ lên trán, không tự chủ được mím môi thật chặt rồi chạy nhanh đi.
Chạy được một đoạn khá xa, Diệp Ân thấy an toàn thì bắt đầu bước đi chầm chậm. Trên đường đi, Diệp Ân không ngừng tự xấu hổ bản thân. Đúng thật là kì lạ, cô vừa muốn có thêm cơ hội để gặp lại cậu bạn đó, lại vì xấu hổ mà không muốn gặp lại.
_____
Vừa đi vừa suy nghĩ, cô đến phòng giáo viên lúc nào không hay.
Đến phòng giáo viên. Diệp Ân nhìn thấy chủ nhiệm lưu đang chấm bài thì lặng lẽ bước đến bên cạnh."Chủ nhiệm Lưu, cô cho gọi em?"
Chủ nhiệm lưu ngẩng đầu lên nhìn Diệp Ân.
"Cô gọi em đấy, đồng phục và sách giáo khoa của em cô để ở trên bàn phía dưới phòng, em tới đó lấy đi." Chủ nhiệm Lưu vừa nhìn về phía đó vừa nói.
"Vâng, để em xuống lấy." Diệp Ân mỉm cười, trước mặt giáo viên cô vẫn luôn giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ.
Sau khi Diệp Ân lấy sách giáo khoa và đồng phục xong thì mang theo chúng đến bên chủ nhiệm Lưu.
"Đúng rồi, đây là đồ của em, mang về lớp đi."
"Chủ nhiệm Lưu, em còn có chuyện muốn hỏi cô, cô có thể mất chút thời gian để trả lời em không? Diệp Ân trong lòng băn khoăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bởi Vì Thanh Xuân Của Em Là Anh
Novela JuvenilTruyện : Bởi Vì Thanh Xuân Của Em Là Anh Tác giả : Huyên Thể loại : Thanh xuân vườn trường Tình Trạng : Đang sáng tác Số chương : Chưa rõ Nguồn ảnh truyện : Pinterest TRUYỆN MÌNH CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD. ( Đừng mang truyện nhà mình đi bất cứ...