🌈🌈prologue

13.1K 141 12
                                    

DONT EXPECT TOO MUCH ON MY STORY.  THIS STORY IS DIFFERENT ON ANY OTHER STORY PLS DONT COMPARE ...

IF YOURE MORE INTO SPG THAN THE STORY.. THEN LEAVE. w/ respect tenchu.

**

"Fuck you Troye Travis Monte mayor!" Bulyaw Ko. Pero ang tarantado nginisian lang AKO.

"Oh I'm willing to fuck you sweet"

taena ano raw? Fuck me? Sweet? Ughh. Nakakabanas tong lalaki na to. Kala Mo naman gwapo Well Gwapo nga.. he looks like a goddamn God sent from above mala adonis eh napakaperfect package . 6 packs , 6'3 , perfect jaws and nose , well defined triceps&biceps.. ano pa bang aasahan Mo SA mga Lalaking Ganito? Malamang NapakaPLAYBOY. I'm true naman eh. Halos nang magagandang babae SA University namin nafufuck niya na eh not just only the students Pero ang fuckboy na to walang patawad pati Kamo teacher tinitira even the Guidance si Miss Andrea na fuck niya na infront of Me JWTF... pwede magmura? Tangina....

Oo nakita ko kung paano niya pinatuwad ang guidance SA harap Ko .. pinakita niya kung paano niya nilakumos ang naglalaki hang pakwan ng guidance. Pinakita niya kung gaano siya sinarapan ng iblow job siya neto.. hindi na Siya na hiya! Kesyo may matutunan raw ako..

"Kadiri ka!" Sigaw Ko.

"Diba Yun din ang gusto Mo?" Nagulat nalang ako Ng SA isang iglap na ang mapaglarong ngisi ay napalitan ng nagaalab nitong mga mata.. Damn! Ang hot. Dahan Dahan niya kong nilapitan damn ulit .. he looks like a fuckingly certified GQ model.. oh tukso pls layuan Mo AKO..

"U want to play right? My sexy damn stepsister thats why you weren't wearing any damn undergarments"
Nagulat nalang ako nang SA isang iglap ay nasaharap ko nasiya at may mapaglarong ngiti.

"Pakk" what the fuck.. he just what? He Slapped my butt.

"In your fucking dreams! U playboy scumbag! Wag kang lumapit kundi sisigaw AKO Ng rape"

"You know I loved fucking. Sweet especially when I'm doing it with you" he sexily said.

Damn you. Miguel! Your supposed to be my step brother and I fuckingly regret SEDUCING YOU. SEDUCING MY HUNK STEPBROTHER.

***

#Ayiieeuutt

#publishlangkahitwalangnagbabasa #lame #pavotengahaha

Btw I change The Name ( MIGUEL Grey Perez Into Troye Travis Monte mayor Gwapong gwapo AKO Kay Travis at montemayor na apelido eh haha Alam kong common na Pero aishh )

Seducing My Hunk StepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon