the moment na makapasok ako ng kaniyang cr , i heard him groaned loudly nakita ko pang sapo-sapo niya ang kanyang alaga bago ko nagmamadaling kinuha ang kanyang phone sa ilalim ng kanyang drawer..
nakaramdam ako ng kunting awa para sakanya ngunit ang demonyo kong side ay nagsasabing bagay lang sa kanya yan! mabaog sana siya. pero jok lang di ko natitikman kaya wag namuna. hikhok tangna bat ba ganto iniisip ko
i locked the door immediately takot na baka pasukin niya..
Pagkapasok ko ay ipinalibot ko ang aking mata sa kabuuan ng kanyang kubeta at naamoy ko saloob ang kanyang musculine and minty scent that can fucking arouse hundred of girls and gays but not me uhuh.
kahit na mayaman kami ay di ko maiwasang humanga rito napakalawak nito na mimistulang kwartong pwede nang pagcheck innan pwedeng magkasya ang higit pa sa dlawampung tao ito ay may tub na marmol sa gitna nito na kulay black & white sagit na malulula kasa ganda at mahal .. ang shower room ay naka transparent glass at kitang kita mo roon ang mamahaling mga gamit niya sa taas nito ay ang mga kumpletong toiletries niya
pero nahagip ng mata ko ang 5 boxes na nasa kanan ng tissue oo binilang ko talaga ang condom na mukhang imported at di mo basta mkita sa mga watson or any malls outhere na may ibatibang flavor nilapitan ko ito at tiningnan ng mabasang Trojan magnum Xxl mint flavor ang nabasa ko roon at biglang nagpop up sa utak ko ang bastos na pakikipagtalik niya sa akin rito at ang naglalakihan niyang alaga. at kung bakit ako ang naisip kong italik niya at ang junjun niya ay di ko alam.. kasalanan ito ng malandi kung utak agad kung naramdamam ang pagiinit ng aking pisnge ibinalik ko ang condom sa cabinet ng makaramdam ako ng basa sa kamay na p ramg isang glue at nangiangat ko ito ay mabilis na namula ang aking buong pagkatao di ako tanga pagdatinfg sa gantong bagay alam kong tamod niya ito ewww!
nung nagangat naman ako ng tingin ay kamangha manghang pati ang kisame ay may mistulang tv sa itaas at dun naman nagpopout ang isang babae habang nagfifinger at sabay nitto ang pagungol ng babae the fuck
so hes been watching porn while jerking off astig din tong lalakeng to pa tv tv angpagnonod ng porn sosyal asa kisame ma that fuckinf worth millions! aytagad akong dumiretso sa sink para maghugas kadiring Troye! habang naghugas ako ay nagangat ako ng tingin sa mirror at huts i was stunned at the moment seeing my neck full of his love bites , teka di niya ko love chikeneyney pala. from my neck to my collar halos hindi na mabilang sa dami.
nang biglang pumasok sa isip ko na fudgee! bukas na ang schedule ko for my upcoming my 1st ever bikini photoshoot in bali for a famous brand of deluxxe rhum all over the asia yet my skin is ughhhh full of hickeys!.. damn that troye!
i touched his marks on my skin napapikit ako ng maala ang mainit naming sandali , his lips on my neck felt like heaven , the sensation i never felt in any guys i flirted and make out with . only him can make me arouse like a wanton woman
agad akong natigil at nagulat ng bigla bigla nalang sumigaw si Troye.
at di ko talaga alam kung bakit at para saan ito. hindi naman ganun kalakasan pero enough para matakot ka
ang gwapo gwapo niya pero parang abnormal , ayaw akong pauwiin eh kala mo naman kung sino para magalit. hes smoking hot , dayum hot indeed and overly handsome panty ripper but the thought of him being a psychopath scares me to hell geez i have read so many articles about a psychopath karamihan panaman sakanila is boys and ive encountered an obssessed pyschopath suitor to that it scares me to death up until right now.
I was horrified thinking that hes a psycho too. nagaabang sa labas ng cr upang bugbugin ako dahil sa labis na inis. Lord if this would be my last day, please save me gawdd i never thought that the scarlet the flirt would die Virgin .. wala pakong napapatunayan kay dad bago ako mamatay i want him to be proud of me above even tho again im a flirt i cried & prayed silently
ng bigla na namang kumatok ng malakas si Troye..
napahikbi ako nang maala ko ang nakakatakot na mukha ng ex suitor kung psycho.
Damn , nanginginig kung inopen ang kanyang cellphone pagkaopen ng pagkaopen ko sa kanyang phone ay wala akong sinayang na oras para tawagan si Astrid ang matalik kong kaibigan I cant call mom i mean Lowella alam kung wala siyang pake sakin and the other way around like o dont fucking care edi maglampungan lang sila ng bago niyang asawa..
ughh..
"please astrid answer the goddamn pho-" i murmured
i dialled astrid for how many times when she finally answered..
I tried to calm my self and too stopsobbing but i just cant.
"Hello bitch , how come did you call me for the - stop kissing my neck Xzan! oh hey bitch im sorry for the commotion but why did you call me? wahh its the fucking first time for fucking 2 years ... oh god the Strong Scarlet is Crying?!"
"the fuck are you doing with that jerk?! astrid ~ damn im just a human bitch i cried too.. ahmm please pick me up plss im fucking scared!"
"uhmm ill tell you later wahhh did your obssessed ex kidnapped you again?! i must tell auntie low- aytt im just joking hehe just give me the address bitch and dont worry magtatawag ako ng police ~"
" why bother calling the police when i can fig~" sabat ng baritonong boses na pagaari ni Xzan
"gawdd stop being chismoso slave ano ngayon kung Ufc champion ka!? masisigurado mo bang uuwing ligtas ang kaibigan ko?!"
"ano ba astridd! natatakot na ang kaibigan mo pls give me the goddamn address kung gusto mong makauwing ligtas ang kaibigan mo" narinig kung galit na sabi ni Xzan .. at mukhang natahimik si Astrid
Xzan was Astrid First Love and Her First Heart break at kung panong naging slave ito ni astrid ay di ko alam..
"Give me your phone!" sabi ni Xzan
"Abat Your My Slave dont order me around as if your my boss!"
" will you give it to me or ill fuck you until you cant walk properly later?!"
"uhmm fuck you Xzan!"
"Later hon"
"Tangina niyo tutulungan niyo bako hindi?! potekk story ko itoo inoop niyo ko mga yawa!"
"Whats the address miss?"
"idont know"
"open the gps miss , oh here i locate it nasa Montemayor Hotel kayo fck its an expensive hotel did ur ex just bring you to the most safest and grandest hotel in the country haha, wait well be in 10mins dont you worry kaibigan ko mayari nan"
"uhmm i dont know maybe in the presidential suite pls make it faster pls pls *sobs* *sobs*'
after the drama .. i was shocked when the doors open and pumasok doon ang naglalakihang katawan ni troye..
agad akong nagtago sa shower room niya nang nakita kong papalapit siya sakin ng may nakakalokong ngisi ramdam ko pa ang pag tibok ng puso ko na kay bilis
"why are you so scared to me like i would eat you alive miss? and oh i already sexually eat you remember ?"
agad niyang tiningnan ang aking pangibabang parte tsaka siya nagangat ng tingin at nagwink damn he looks ethereal and damn damn myself for clenching my goddamn pussy coz
he looks so fuckin sexy!
***
eheheh! sorry sa lame update!
not edited.
BINABASA MO ANG
Seducing My Hunk Stepbrother
Ficción GeneralWHEN YOUR CRUSH TURNS OUT TO BE YOUR FLING UR BED WARMER NO LABEL RELATIONSHIP THEN TURNS OUT TO BE YOUR EX NA KINAMUMUHIAN MO SOBRA THEN MAGUGULAT KANALANG HES UR STEPBROTHER NA MAKAKASAMA MO FOR A YEAR IN UR GODDAMN HOUSE not to be mention na hes...