CHAPTER SEVEN

5.1K 61 8
                                    

"Ahhhhhh" I screamed

"Tell me this is just a fucking dream!"
napabangon AKO mula sa malambot at malaking kama at dahil SA pagkabigla Ko ay nahulog AKO..

I heard him chuckled. And damn that was Hot..

Shit! Ang sakit , mukhang magkakabukol pa ata ako sa panaginip kong to.. well kung panaginip NGA ba..

"Tss.. Ur so fucking Clumsy Mia Amore and to tell you frankly this is not a dream it's real that I eat that pus-" Troye.

"STOPPP!" I said.

My face flushed. Ramdam Ko ang pamumula ko mula ulo hanggang bilat Este baba..

Naramdaman ko Siya SA aking likod at dahan-dahan niya akong ipinaharap SA kanya.. His thick brows , his seductive eyes , his messy semi blond hair never fails to amaze me..

A certified hunk it is..

[Troye at the top 👆]😎

His eyes darted to my lips.. di Ko mapigilang lumunok.. at mapakagat.. His Topless , his wearing a boardshorts showing his Calvin Klein Boxer and his v fucking line Not to be exaggerated but this man is so Fucking perfect when it comes to his physical appearance..

I have also The full f*king view of his ow so yummy biceps , Goddamn Adams apple , Tasty pandesal , and a one hell powerful Jaws and collarbone .

Sht gd only knows how wet I was right now after the "i thought a fcking Dream session" ugghh plus him being so sexy just made my pussy clenched.

"Stop Biting your lips or I'll be the one to do that" he said..

I was speechless for a moment..
When I feel something poking at me
SA tagalog tumusuk tusok na parang nanunukso at handang manuklaw , ahas malaki.

I feel it Twitch and I screamed when I finally realized what was that..  doon Ko lang din napagtanto kung gaano kaakward ang Posisyon namin..

He was on top of me , ang aking mga binti ay magkahiwalay na nakabuka at naroon siya sa aking gitna.. para lang kaming nagmimissionary style dafuq.

"Ahhh Umaalis ka SA harap Ko Tabi!" Sabi Ko

"Eh paano pag ayoko?"

Ngisi niya SA akin at mas lalong idiin ang kanyang naguumigting na malaking Ahas..

I know I f*cking look like a tomato right now.

This ain't new to me.. Im a playgirl , I do makeout and I can do more  than a second base , I Love touching my boys and there pets but with clothing only..
Giving Blue balls was one of my hobbies honey..

And to be honest this isn't the first time sa lalaking ipagduldulan kung gaano sila ka handa at tinitigasan..

but this actually my FIRST time with a Giant.. maybe 8 to 9 inch or something ..

"Isa!" Sigaw Ko

"Dalawa!"

Sabi niya at mas lalong inilapit sakin ang kaniyang mukha na may mapaglarong ngisi .. I can smell alcohol out of his mouth but it smells so manly unlike the others..

I can see his neck full of kiss mark , his bitches probably did this .. hindi Ko Alam Pero nakaramdam ako Ng konting kirot.

"Nakakainis ka sino ka ba huh?! Umalis ka na NGA!" Pikon na pikon kung Sabi.. sino ba siya sa akala niya huh.

"Okay, okay I give up miss" he said raising his hand and stand up.. kitang Kita Ko pa ang namumukol niyang ahas sa suot Niyang boardshorts  sa kanyang pagtayo ... nang mapinsin niya ang titig Ko roon ay napatitig at napangisi siya sa akin, dahilan ng pagiwas ko Ng tingin..

Tumalikod Siya at Akoy namay napaupo..

Nilibot ko ang aking paningin SA loob ng kanyang Condo at di Ko maiwasang hindi mamangha rito..  Ngayon ko lamang napansin ang Lalakeng lalake niyang kwarto.. Black & white ang wall decor nito at ang kisame ay made of glass and I can see stars from above..
Perks of being a billionaire ika nga pero Napaka Bata pa nito.

Nakita Ko Siyang Dumiretso sa Bar counter na punong puno ng mamahaling inumin..

AKO namay tumayo na at pinagpagan ang sarili.. Hindi ko maiwasang manlamig dahil halos akoy hubot hubad na..

Hinanap ko ang mga gamit ko.. Pero biglang pumasok SA isip ko ang nangyari kanina napahawak AKO SA aking noo at nakaramdam Ng maliit na bukol bwiset kasi na condom nayon iyon ang dahilan kung bakit nadulas ako.. Mukhang naiwan ko lahat ng aking gamit maging ang aking cellphone SA bar ughh..

"Anong Oras na?" Tanong ko.

"It's already 2:15am miss" Troye said while intently looking at me kitang Kita ko na namumula siya..

"I need to go home!" I said.

" Nang ganyan ang suot?" Sabi niya at tiningnan AKO mula ulo hanggang baba...

"Syempre hindi Kaya nga sinasabi ko sayo diba? I need a clothes so that - ano ba wag mo nga akong titigan Ng ganyan"

Sanay Nako SA maiinit na tingin na na ipinupukol sa akin ng mga kalalakihan Pero ibahin Mo si troye , para kang literal na kinakain gamit lamang ang kanyang mga mata eh.

Nakita Ko Siyang Tumayo habang nananatili ang kanyang tingin sa akin..

Napalunok ako..

Dahan dahan siyang lumapit sakin at akoy namay napapaatras hanggang sa

Tuluyan nga akong napasandal sa pader .. nagkukumahog na umalis ng akoy kanyang ikinulong SA gitna ng kaniyang mamutok mutok na braso.

Nakakatunaw na tingin

At nanigas ang aking katawan sa pagtama Ng kanyang mainit niyang labi SA aking leeg..

***

Huehue walang kwenta.. I know right

• H A P P Y V A L E N T I N E S •

Seducing My Hunk StepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon