CHAPTER EIGHT •

4.5K 59 7
                                    

Sinipsip niya ito at kanyang dinilaan...

Napaungol ako sa sarap sa sensyasyong dulot niya sa akin

Pilit ko Siyang itinutulak pero sintigas yata ng bato ang lalakeng Ito.

"Hmmmmmm" I heard him groaned..

"Ano ba! Umaalis ka nga! Ah sexual harassment ka nang hayop ! Idedemanda talaga Kita!" Sigaw Ko
Pilit na nilalabanan ang kiliti.

Ngunit ang loko Nginisian ako..

Natahimik ako. At tuluyan na ngang bumigay.

Patuloy siya sa pagdila sa akin sa aking magkabilang leeg at ako namay agad ng nanghihina sa mga mainit na haplos na gawad niya sa akin. Tumaas ang labi ng lalaki, he traces my jaw with his tongue then I was surprised when he nibbled my ears..

I moaned.. He suddenly face me, Gawd knows how much red I was right now. I see him grin and he really looks goddamnly sinful yet playful and mysterious hunk..

Hmm Im so lucky.. If my bitches knows this they probably die in jealousy..

"I know I'm super handsome miss but no need to droll" He said.

"D-" HindI ko natapos ang aking salita ng agad niya akong sinunggaban ng mainit na halik..

Damn He's so so good.. Bahala na sa pwedeng mangyari tutal minsan lang to ay lulubus-lubusin ko na..

He bit my lower lips that cause me to open my mouth

And thats a signal for him to insert his wild tongue into mine

Nilibot ng kanyang dila ang aking bunganga. Nang bigla akong maasiwa sa amoy ng bunganga ko.. Nakakahiya naman kasi ang bango - bango ng hininga ng lalaki amoy menthol. Sakin never mind. Bahala na nga bawi nalang sa performance sabi ng aking malanding pusa.

Hinanap ng kanyang dila ang sakin at agad nagespadahan.. Naramdaman ko sa aking magkabilang hita ang kanyang mga kamay pumapaakyat ang mga ito na para bang libog na libog masahe..

Ramdam na ramdam ko ang tayong tayong pagkalalaki niya.. I'm just wearing a floral lacey panty right now at ramdam ko rin ang aking pamamasa ng grabe. Inialsa niya ang aking kaliwang hita at isinentro ang kanyang pagkalalaki sa aking gitna at ikinis-kis.. Napaungol ako sa kiliti at sarap na sensyasyon.

"Ughhh fuck I can't wait to mark you as mine" Anas ng lalake.

Napatigil si troye sa akin

"But I'm gonna take this slow baby, I want you to mark this day, that this day youll be mine, mine and mine alone no more hook ups no more flirting unless its me who you flirt with, you fckin seductress" He said with authority. Sa tingin niya palang na parang nanghipnotismo ay tila mababaliw ako at literal na mapapasunod ka talaga

dayum hot

kaso hindi,hindi ako Maaaring sumunod sa kanya he's a jerk, scumbag, and worth for nothing playboy pang kama lang siya.

Oo at playgirl ako pero umaasa at naghahangad ako ng isang matinong lalake na Sana ay ka gaya ni daddy.
Matalino,masipag, mabait, mapagmahal, mapagkumbaba at higit sa lahat gwapo.
I believe in love. I believe in marriage. I believed that I must give my virginity to my husband as a precious gift.. Pero sa lagay ko ngayon ay 50:59

"Like duh Sino ka para utu-"

Di niya ko hinayaang patapusin pa ang aking pagsasalita niya ng takpan niya agad ang aking labi ng nagbabagang mga halik

At agad ko naman itong sinuklian ng kasing alab at kasing init nang sa kanya.

Ang kanyang kamay na kanina lamang ay na sa kanyang bewang ay pumapaakyat.. He traces my waist and draw some circles.. Hinawakan niya ko sa aking magkabilang bewang at laking gulat ko lamang nang akoy bigla niyang itapon sa kama..

I never expect that kaya napasigaw ako ng sobra.. Thought he was a psycho.

"Aahhhhhhhh"

Sabay ng pagsigaw ko ay ang pagtunog ng kanyang doorbell na mukhang kanina pa ito tunog ng tunog at hindi namin na pansin dahil sa nagbabagang aming hinawakan..
atat na atat pagbuksan ito..

"Someones buzzing at your door" I said.

"Mukhang kanina pa? Tell me did you ever bring girls here in your condo? " Dugtong ko.

"To tell you honestly-" Sa Pagkakataong ito Hindi ko siya pinatapos. Ive shouldn't ask that it's obvious he bring his girls here.. Hes a womanizer, playboy jerk.. Damn I felt so used,

damn you scarlet you shouldn't fall for his trap, sabi ko sa isip ko.

"Stop! I know it! I shouldn't have ask what is obvious, sa gago at babaero mo ba naman! " Sabi ko.

"Ouch. Gago talaga? Di ba pwedeng gwapo? Ang sakit mo talagang mag salita baby"

T*ngin*ng lalake toh Di lang pala pamisteryos, mahangin rin.

"Yes your right I may bring girls here but not here in my room you know .. I may have fucked them outside this room but this is-"

"Wow fucked THEM as in them?!"

"Yes baby?! Sorry they are 4 of them but Don't be jealous okayat least this man is yours now 24/7"

"F*ck you to hell montemayor! Stop calling me baby! " Sigaw ko

"As much I want to fuck you too right now baby bababa muna ako at tingnan ko kung sino ang na sa ilabas napakalaking istorbo eh"
He wink then finally goes out leaving the door open.

Kaya ako na sa kama ay naglakad sa walk-in closet niya at naghanap ng susuotin nang narinig kung tumili ang pinagbuksan ni troye

Bakla ata ang tinis eh.. Abot hanggang rito.. Kaya nagkibit balikat lamang ako at nag patuloy sa paghanap.

Pero napakapamilyar ang boses na iyon kayat binilisan ko ang paghahanap at agad na isinuot ang cotton shirt na may printed na fuck.Gago talaga..

Agad naman akong nag Lakad palabas at naglakad pababa nang hagdanan ng nakita ko na may isang babaeng tumakbo at yumakap sa likod ni troye. At agad na ipinaharap sa kanya at hinalikan.. Agad akong naka ramdam ng sselos at galit..Handa na Sana akong sugurin siya nang

Humarap ito sakin at nagulat ako ng makita ko siya..

"Ate?" sabi ko.

**** 992 words..

Patulong.
Pavote. & comment po kamsahamnida..

Sorry sa IBA na hindi type ang story..

Hahabaan ko pa Sana ang chapter na ito kaso may deal kasi ako eh.

2:13_3:14 am 👌🤦‍♀😂

Seducing My Hunk StepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon