"Bạn? Bạn mà còn phải ôm ôm ấp ấp? Cô nghĩ mắt tôi mù à?"
"Không...như anh nghĩ đâu...ưm..."
Lai KuanLin không để cô nói hết liền chặn miệng cô lại.
SoYeon bị hôn đến đầu óc quay cuồng, chưa kịp thích nghi liền bị anh kéo đến giường, thuần thục cởi đồ.
"Aa..."
Không dạo đầu, không nhẹ nhàng, cứ thế mà đâm vào khiến cô đau như rách ra.
"Ân...dừng...lại...ưm...a..."
Lai KuanLin không nói gì, tiếp tục gia tăng tốc độ.
Lee SoYeon vô lực nhìn lên trần nhà, để mặc cho anh muốn làm gì thì làm.
Lai KuanLin như con dã thú hành hạ cô cả đêm, đến gần sáng mới chịu buông tha cho SoYeon đã ngất lên ngất xuống không biết bao nhiêu lần.
Sáng hôm sau, khi SoYeon tỉnh lại cũng là hơn 11h. Cơn đau từ hạ thân ập đến khiến cô nhăn mặt lại.
Sau khi tắm xong mới có cảm giác thoải mái hơn, cô mặc một chiếc áo crotop màu đen và một chiếc quần sooc màu trắng.
[King...Koong...]
SoYeon ra mở cửa. KuanLin và Boram đã đứng ở đó, Boram lên tiếng.
"SoYeon, mau đi ăn."
"A...được."
Cô chạy vào lấy điện thoại rồi đi theo hai người tới phòng ăn của khách sạn.
Đang ăn thì bỗng dưng SoYeon nhận được tin nhắn.
Jeojang2905: em cuối tuần này rảnh không?
SoYeonLee: có rảnh, bộ có chuyện gì sao?
Jeojang2905: hẹn em đi tiệc.
SoYeonLee: được
Jeojang2905: vậy nha! Moah moah!
SoYeon bật cười trước sự trẻ con của anh.
KuanLin nhìn cô mà chau mày lại. Cô ta nhắn cái gì mà vui đến thế?
Ăn xong, KuanLin đưa cô cùng Boram ra ngoài biển.
Boram mặc một bộ bikini ôm sát màu đen, nhưng mà Lai KuanLin liền lấy khăn quấn cô lại thật chặt, làm Boram có chút không vui.
Còn SoYeon thì mặc một bộ bikini hai mảnh màu đỏ, khoe trọn vòng eo con kiến, cực kì nổi bật dưới làn da trắng như tuyết của cô. SoYeon mặc thêm một chiếc váy lưới màu trắng bên ngoài, sau đó liền bước tới chỗ hai người kia.
Nửa kín nửa hở, SoYeon đã khiến không biết bao nhiêu người đàn ông phải nhìn chằm chằm cô.
"Oa...SoYeon, cô xinh thật đấy."
"Cảm ơn, cô quá khen rồi."
SoYeon nở nụ cười làm lộ chiếc răng khểnh, khiến KuanLin phải thẫn thờ nhìn cô.
Anh thực sự không ngờ là cô lại có vẻ quyến rũ như vậy. Nhìn mấy tên đàn ông kia có ý định với cô, anh thật muốn xé xác mấy tên đó ra.
"Được rồi, mau xuống biển thôi."
Boram vui vẻ đề nghị. SoYeon có chút cứng ngắc, cô xua tay.
"Thôi hai người xuống đi. Tôi không biết bơi."
"A...được, vậy cô nghịch nước ở gần thôi nha."
"Được."
SoYeon nhìn Boram thực có chút ghen tỵ. Vì cô ấy có thể giành được sự yêu thương từ Lai KuanLin.
Đang mải suy nghĩ liền có một bàn tay đặt sau lưng cô.
"Hù."
————————————————————
Hết chap 6
By Carrot~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[LaiKuanLinxYou] Vợ Ơi! Anh Xin Lỗi!
FantasyTình cảm em dành cho anh giống như tấm gương vậy. Dù anh có đập nó thành trăm ngàn mảnh vỡ. Thì anh hãy thử lại gần mà xem. Từng mảnh, từng mảnh cũng đều là anh... Hello các cô, fic đầu tiên về KuanLin ra lò rồi đây! Nhớ ủng hộ tôi nha!