Ngày xưa, có một gia đình đã kí hiệp ước với một con quỷ ( éo phải Zalgo đâu ). Nên sau khi cô được sinh ra, cô đã mang một mái tóc trắng như tuyết và mang một đôi mắt đỏ ngầu như muốn xé xát con mồi. Từ khi lên 10, cha mẹ cô đã bán cô cho bọn Mafia vì chúng nói cô là [ ác quỷ ]
Trong cái ngày mà cả Xã đoàn đen Mafia bị bắt, cô đã trốn thoát. Hiện tại cô đang ở trong rừng Cấm. Vốn là cựu Mafia giỏi nhất, cô rất giỏi trong việc giết người. Tuy đã 13 tuổi, nhưng thực chất cô cực kì.....nói sao đây!, có nhiều thứ cô không biết, ví dụ như kem chẳng hạn. Dù đã 13 tuổi nhưng cô rất nhỏ con và thường không cao. Nhưng về trí thông minh và trình độ Game thủ thì chả thua ai đâu.
Cô đi trong rừng nguy hiểm và đáng sợ nhất nhưng chả có sự phòng thủ nào cả. Nếu đi bình thường thì không nói, cô vừa đi vừa đọc quyển sổ gì đó vừa ghi chép này nọ. Với cái tính tham đọc sách, cô đã vấp té bởi một gốc cây. Quyển sổ tuột ra khỏi tay cô. Bỗng nhiên, ai đó bế đứng cô dậy và cầm quyển sổ cô lên. Một người rất cao tầm 3 mét, sau lưng có các xúc tua mùa đen với những chiếc chuông nhỏ nhắn, khuôn mặt cười rất lạ lẫm.
- Cô bé sao lại ở đây?
- Tìm...nhà...
- Tên em là gì?
- Ruri.....Ino..Không, Ruri Black
- Tên ta là Splendy. Em muốn tìm nhà sao? Nhà em ở đâu?
- Không có....bị đuổi đi....quay lại....bị giết.
- Hiểu rồi, ta có một nơi đây. Theo ta nào cô bé.
Splendy bế cô lên và đưa cô về Slender Mansion. Vì có ý định qua thăm anh trai Slendy của anh một chút. Cánh cửa liền mở ra và Splendy bước. Tất cả đều yên lặng nhìn Splendy vì Ruri đang được bế lên.
- Chào em trai....đây là???_Slendy bước đến hỏi.
Splendy vừa đặt Ruri xuống thì một thanh niên mặt trắng như ma, mắt éo có mí, miệng rạch đến miệng cầm dao lao đến. Vốn dĩ là một sát nhân, cô phòng thủ dao trong người sẵn. Cô rút ra chặn cú dao của Jeff một cách dễ dàng, Jeff định phản công thì bị cô đá một cú thẳng ngay bụng văng ra tới cầu thang. Vậy mà mặt cô vẫn tỉnh bơ. Để lại bản mặt ngơ ngác của bọn sát nhân thần kinh.
Slendy: Splendy, ai vậy?
Splendy: bé này được em giúp mà nếu về nhà thì bị giết nên em đem về cho anh đó ^^. CẤM GIẾT NGHE CHƯA???!!! Nếu anh không giữ thì em đem về nhà em.
Slendy đặt một cái xúc tua lên đầu tôi rồi nói: Tên là Ruri...Black???, cựu thành viên tổ chức giết người S.A.S, ủa, không phải Vampire sao? là quỷ à? Qúa khứ hơi buồn nhỉ? Anh nghĩ anh sẽ giữ bé con này nha Splendy.
Splendy: vâng, tốt quá rồi bé con
Ruri: .....